'Shark' Linh xuất hiện với nhan sắc khác lạ khiến fan lo lắng

Nhiều người khuyên "Shark" Linh hãy để ý chăm sóc cho bản thân nhiều hơn.

"Shark" Thái Vân Linh là một trong những nữ doanh nhân thành công nhưng vô cùng giản dị và mộc mạc. Dù thường xuyên đăng tải những video chia sẻ về kinh nghiệm kinh doanh, kỹ năng sống nhưng khi xuất hiện cô thường không chăm chút quá nhiều về phần hình ảnh.

Mới đây, trong một video clip trên kênh TikTok của mình, "Shark" Linh đã khiến người theo dõi vô cùng lo lắng khi bỗng dưng có sự thay đổi khác lạ trong nhan sắc.


Shark Linh xuất hiện với nhan sắc khác lạ khiến fan lo lắng

Như thường lệ, "Shark" Linh thường không trang điểm mà chỉ xuất hiện trên video vô cùng đơn giản. Cô xuất hiện với phong thái vô cùng vui vẻ và tự tin chia sẻ quan điểm của mình với mọi người.

Tuy nhiên, việc làn da của Shark Linh xuất hiện dấu hiệu lão hóa và dường như bị sạm đi rất nhiều khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho cô.

Mọi người gửi đến "Shark" Linh lời nhắc tích cực rằng đừng quá tập trung vào công việc mà bỏ quên việc chăm sóc cho bản thân.

Shark Linh xuất hiện với nhan sắc khác lạ khiến fan lo lắng-1

Được biết, "Shark" Linh thuộc tuýp người phụ nữ quan trọng sự nghiệp lên hàng đầu, bằng chứng là cô lập gia đình khá muộn vào năm 35 tuổi. Đến năm 40 tuổi thì đón con đầu lòng và mới sinh con gái thứ 2 vào năm 2020.

Giờ đây bà mẹ 44 tuổi lại khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự nghiệp thành công vững chắc và có một gia đình vô cùng hạnh phúc. Dù biết cô theo đuổi lối sống giản dị nhưng mọi người vẫn mong "Shark" Linh đừng vì đam mê công việc quá mà để bản thân "xuống sắc".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/shark-linh-bong-dung-xuat-hien-voi-nhan-sac-khac-la-khien-fan-cam-thay-lo-lang-162210512215244604.htm

Thái Vân Linh

Tin tức mới nhất