'Thánh săn sale' chơi khó shipper khi cho địa chỉ nhận hàng 'sợ run người'

Với cái tâm làm nghề, anh shipper này cũng cố gắng đáp ứng nhưng không ngờ địa chỉ giao hàng lại đầy chông gai.

Thời công nghệ 4.0, chuyện ngồi nhà mua sắm online "cả thế giới" đã trở nên quá quen thuộc với các chị em. Dù ở bất cứ nơi nào, các shipper đều có khả năng tìm đường và di chuyển "siêu hạng" trên mọi địa hình. 

Dù vậy cũng có không ít tình huống dở khóc dở cười, khiến shipper trải qua đủ cung bậc cảm xúc. Điển hình như mới đây, một anh chàng shipper kể về chuyến giao hàng đầy chông gai. 

Theo nguyên tắc giao hàng, shipper phải trao món hàng đến tận tay khách mới được nhận tiền. Với cái tâm làm nghề, anh shipper này cũng cố gắng đáp ứng nhưng không ngờ lối vào lại... 

Thánh săn sale chơi khó shipper khi cho địa chỉ nhận hàng sợ run người-1
Lối đi quanh co như đánh đố shipper.

Đó là một con đường bé tẹo teo, chỉ bằng đúng chiều ngang của một cây dừa. Đã vậy xung quanh còn là khu rừng ngập mặn um tùm, đường vừa dài vừa uốn éo. Chưa hết, giữa đường còn có "chướng ngại vật", chính là một chú chó đen ngồi chồm hỗm chắn ngang lối đi. Chẳng biết chú chó hiền lành hay hung dữ nhưng anh shipper không khỏi lo sẽ bị "tra hỏi" bởi vị "bảo kê" kia. 

Thánh săn sale chơi khó shipper khi cho địa chỉ nhận hàng sợ run người-2
"Chướng ngại vật" tiềm ẩn nguy hiểm. 

Trước tình huống lành ít dữ nhiều, anh shipper nhanh trí đăng đàn hỏi dân mạng: Liệu có nên huỷ đơn để bảo đảm an toàn hay chăng?

Có cùng cảnh ngộ, một shipper khác cũng chia sẻ lại trải nghiệm lạnh gáy khi đang hành nghề. Theo lời chia sẻ, anh nhận được đơn hàng đặt 2 món đồ uống. 

Nhận đồ ở quán xong, anh theo thường lệ nhanh chóng lái xe đi giao cho khách hàng. Tuy nhiên, anh shipper dần nhận ra sự khác thường trên đường đi giao hàng. Con đường ngày càng nhỏ, heo hút, không một bóng người lại qua. 

Nghĩ khách hàng đã đặt nhầm địa chỉ, anh cố gắng liên hệ lại xác nhận nhưng không được. Chẳng còn cách nào khác, anh đành tiếp tục đi, nào ngờ điểm dừng chân lại là một nghĩa trang heo hút.

Thánh săn sale chơi khó shipper khi cho địa chỉ nhận hàng sợ run người-3
Địa chỉ nhận hàng lạnh gáy. 

Điểm nhận hàng quá bá đạo lại không nhìn thấy khách đến lấy, anh shipper không khỏi toát mồ hôi. May mắn lát sau đó, anh cũng giao hàng thành công. 

Hóa ra, nơi nhận hàng nằm cách khu nghĩa trang khoảng 300m, nhưng địa chỉ rõ ràng. Vì sợ shipper đi lòng vòng tìm kiếm, vị khách "thôi cũng đành" định vị địa chỉ tại nghĩa trang cho dễ tìm, chẳng ngờ lại khiến người ta "tụt huyết áp".

Dưới bài viết, nhiều người cũng sợ chẳng kém mấy anh shipper:

- Chắc còn nước lội nước cho an toàn quá.

- Khách gì chơi ác vậy, vote huỷ đơn.

- Con đường này quay xe không nổi cơ, chỉ có nước đi lùi.

- Khách hàng này không phải con người đâu.

- Nghĩ ám ảnh ghê? Vậy khách thanh toán bằng gì? Vàng mã ư?

Qua các câu chuyện oái oăm trên, dân tình hi vọng các "thượng đế" hãy "giơ cao đánh khẽ" gửi shipper địa chỉ dễ tìm, dễ đi để tránh làm mất thời gian, công sức của đôi bên.

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shipper-di-giao-hang-so-run-nguoi-voi-nhung-dia-chi-oai-am-n-266758.html

mua hàng online

Tin tức mới nhất