Shock với nhóm nhạc Hàn Quốc khỏa thân ngay trên sóng quốc gia

Một thành viên ban nhạc The Couch đã khiến cư dân mạng bàng hoàng khi... tụt quần lộ phần nhạy cảm ngay trên sóng truyền hình quốc gia.

Khi nhắc tới sự cố phát sóng khó quên nhất tại Hàn Quốc, nhiều cư dân mạng đã nhắc đến chương trình âm nhạc Music Camp trên sóng đài truyền hình MBC vào ngày 30/7/2005.

Thời điểm đó, Music Camp là chương trình âm nhạc hàng tuần, nơi các nghệ sĩ và ban nhạc trẻ giới thiệu âm nhạc của mình đến với công chúng. Tuy nhiên cũng bởi vì sự tự do thái quá của các ban nhạc indie đã dẫn tới sự số không thể nào quên ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Shock với nhóm nhạc Hàn Quốc khỏa thân ngay trên sóng quốc gia-1
Những hình ảnh "khó đỡ" ngay trên sóng truyền hình

Khi ban nhạc Rux xuất hiện trên sân khấu và thể hiện ca khúc From now until the end, một thành viên của ban nhạc The Couch và một thành viên khác của ban nhạc Spikey Brats đã có hành động quá khích, cởi quần để lộ phần nhạy cảm trước hàng ngàn khán giả xem đài.

Dù camera của chương trình đã cố gắng chiếu hướng khác song đã quá muộn,  những hình ảnh khỏa thân của hai nghệ sĩ đã được phát sóng. 

Shock với nhóm nhạc Hàn Quốc khỏa thân ngay trên sóng quốc gia-2

Hai MC của chương trình là Shinji và MC Mong sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi khán giả và người hâm mộ. 

Sự việc nghiêm trọng trên đã khiến chương trình âm nhạc Music Camp phải dừng hoạt động hoàn toàn. Hai thành viên của The Couch và Spikey Brats bị giam giữ quản chế bởi các tội danh cản trở kinh doanh và hành vi đồi trụy. 

Cho đến ngày nay, đây vẫn được coi là một trong những tai nạn phát sóng trực tiếp tồi tệ nhất xảy ra trong lịch sử truyền hình Hàn Quốc. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shock-voi-nhom-nhac-han-quoc-khoa-than-ngay-tren-song-quoc-gia-n-230893.html

Kpop

Tin tức mới nhất