Lee Hyori lập kỷ lục là ca sĩ no.1 trong 4 thập kỷ liên tiếp

Lee Hyori ghi tên mình vào huyền thoại khi trở thành nữ ca sĩ duy nhất cho tới lúc này vẫn đạt hạng 1 trên các show âm nhạc hàng tuần, kéo dài suốt 4 thập kỷ.

Lee Hyori được biết đến là nữ thần tượng thành công bậc nhất của Kpop trong cả vai trò girlgrop và ca sĩ solo.

Mới đây, cô tiếp tục ghi tên mình vào huyền thoại khi đạt kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" khi đạt hạng 1 trên các show âm nhạc hàng tuần qua suốt cả 4 thập kỷ.

Vào những năm 90 khi ra mắt cùng nhóm nhạc Fin.K.L, Lee Hyori cùng các thành viên được công nhận là một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất lịch sử. 

Lee Hyori lập kỷ lục là ca sĩ no.1 trong 4 thập kỷ liên tiếp-1
Fin.K.L


Lee Hyori lập kỷ lục là ca sĩ no.1 trong 4 thập kỷ liên tiếp-2

Năm 1998, nhóm đạt hạng 1 với các bản hit Blue Rain, To My Boyfriend, Ruby .Đến năm 1999, Fin.K.L lại gây "bão" với ca khúc Forever Love, Pride, To My Prince.

Năm 2003, Lee Hyori ra mắt với vai trò ca sĩ solo và đạt hạng 1 với bản hit đình đám 10 Minutes. Năm 2006, cô đạt hạng 1 trên show âm nhạc với Get Ya và đến năm 2008 là U-Go-Girl và Hey Mr.Big.

Lee Hyori lập kỷ lục là ca sĩ no.1 trong 4 thập kỷ liên tiếp-3
Lee Hyori đạt hạng 1 với "U-Go-Girl"

Lee Hyori lập kỷ lục là ca sĩ no.1 trong 4 thập kỷ liên tiếp-4

Năm 2010, "nữ hoàng quyến rũ" ra mắt ca khúc nhạc dance Chitty Chitty Bang Bang và tiếp tục thành công vang dội. Ở thập kỷ này, cô tiếp tục khẳng định sức hút khi đạt hạng 1 với Bad Girls

Lee Hyori lập kỷ lục là ca sĩ no.1 trong 4 thập kỷ liên tiếp-5
Nữ thần tượng với "Bad Girls"


Lee Hyori lập kỷ lục là ca sĩ no.1 trong 4 thập kỷ liên tiếp-6

Và hiện tại ở thập kỷ 2020, Lee Hyori một lần nữa ra mắt cùng nhóm nhạc SSAK3 bên cạnh hai thành viên Bi Rain và Yoo Jae Suk. Vừa qua, nhóm đạt hạng 1 trên sân khấu Mnet Countdown cho ca khúc Beach Again.

Lee Hyori lập kỷ lục là ca sĩ no.1 trong 4 thập kỷ liên tiếp-7

Lee Hyori lập kỷ lục là ca sĩ no.1 trong 4 thập kỷ liên tiếp-8
Nhóm nhỏ SSAK3 ghi nhận kỷ lục

Nhiều khán giả bình luận ngưỡng mộ Lee Hyori khi cô có thể duy trì độ nổi tiếng hơn 20 năm: "Cô ấy debut năm 19 tuổi và giờ đã 41, thật không thể tin được"; "Lee Hyori đúng là huyền thoại, làm bất cứ điều gì cũng nổi tiếng"; "Cô ấy là biểu tượng của Kpop",...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-hyori-lap-ky-luc-la-ca-si-so-1-trong-4-thap-ky-lien-tiep-n-230775.html

Lee Hyori

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao