Gameshow truyền hình chèn quảng cáo khiên cưỡng, lố khiến khán giả ngao ngán
Chuyện các gameshow truyền hình thậm chí phim ảnh chèn quảng cáo quá nhiều, quá lộ liễu khiến khán giả khó chịu không còn mới nhưng vẫn lặp lại liên tục.
Gameshow 2 ngày 1 đêm là chương trình thực tế thu hút sự quan tâm của khá nhiều khán giả. Năm nay, chương trình đã bắt đầu bước vào mùa 2.
Tuy nhiên, gần đây nhiều khán giả vô cùng khó chịu khi nội dung của chương trình chèn nhiều quảng cáo sản phẩm, nhãn hàng một cách lộ liễu.
Quảng cáo sản phẩm trong "2 ngày 1 đêm" bị cho là quá lộ liễu.
Cụ thể, tập 34 của chương trình được ghi hình ở Nghệ An. Sau khi khám phá cảnh đẹp, các thành viên đã có một bữa ăn trưa ngoài trời với những món đặc sản địa phương.
Tuy nhiên sau đó là hình ảnh quảng cáo dày đặc về một thương hiệu nước mắm. Chưa dừng lại ở đó, Lê Dương Bảo Lâm và HIEUTHUHAI và các thành viên khác cũng đã có đoạn đối thoại khá dài về sản phẩm nước mắm này.
Đáng nói, thành viên Ngô Kiến Huy tiếp tục phần quảng cáo, giới thiệu một thương hiệu cà phê hòa tan sau bữa ăn.
Một khán giả bình luận: “Chương trình cố nhồi nhét quảng cáo quá sẽ khiến người xem khó chịu. Quảng cáo cũng được nhưng mà đừng khiên cưỡng và quá lố”.
Một hình ảnh quảng cáo khác của chương trình gameshow.
Đây không phải lần đầu 2 ngày 1 đêm bị khán giả bàn tán việc đưa quảng cáo nhãn hàng quá lộ liễu trên sóng. Trước đó, trong tập 30, chương trình cũng bị phản ứng vì quảng cáo bia.
Hình ảnh lon bia cùng logo thương hiệu xuất hiện nhiều lần trong suốt tập gây phản cảm. Trong mùa 1, 2 ngày 1 đêm cũng nhiều lần chèn hình ảnh các sản phẩm giữa nội dung chương trình với mục đích quảng cáo.
Đáng nói, 2 ngày 1 đêm không phải chương trình gameshow duy nhất chèn quảng cáo bị đánh giá là lố.
Có rất nhiều gameshow truyền hình khác luôn tích cực trong việc chèn logo thương hiệu sản phẩm rất to, ở vị trí dễ nhìn thấy nhất để quảng cáo, thậm chí lồng ghép sản phẩm vào nội dung của chương trình gây phản cảm cho người xem.
Một màn quảng cáo lố bị bàn tán của chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" mùa 2.
Một ví dụ điển hình cho việc quảng cáo lố từng bị đem ra bàn tán là chương trình Cặp đôi hoàn hảo.
Trong một tập phát sóng mùa thứ 2, cặp thí sinh Khương Ngọc, Mỹ Lệ khiến khán giả bức xúc bởi màn PR quá lộ liễu cho nhà tài trợ là một nhãn hàng mì gói, từ đoạn giới thiệu trước đó đến khi bước lên sân khấu trong trang phục được gắn đầy bao bì của hãng này.
Việc chèn quảng cáo vào gameshow không mới và đây là nguồn thu cần thiết để xây dựng chương trình. Tuy nhiên, bài toán cần giải quyết là quảng cáo làm sao để người xem không thấy phản cảm hay khó chịu mà hiệu quả truyền thông vẫn cao.
Nhiều ý kiến cho rằng, sự lồng ghép khéo léo với tần suất vừa phải cũng đã đủ gây chú ý với người xem chứ không nhất thiết phải để thương hiệu xuất hiện dày đặc đến mức phản tác dụng như vậy.
Theo Vietnamnet
-
11 giờ trướcBan tổ chức Rap Việt mùa 4 đã tổ chức gặp mặt để ấn định những thí sinh vượt qua vòng casting. Gill, Coldzy, Robber là những cái tên nổi bật nhiều khả năng lên sóng trong thời gian tới.
-
13 giờ trướcSự trở lại của Celine Dion tại Olympic Paris 2024 nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.
-
16 giờ trướcPhiên toà xét xử vụ kiện liên quan đến cáo buộc đạo nhạc của IU vừa diễn ra.
-
1 ngày trướcGame show "Anh trai vượt ngàn chông gai" giúp loạt ca sĩ trở lại hào quang một lần nữa. Trong khi, ở "Anh trai say hi", nhiều gương mặt mới được đánh bóng tên tuổi nhanh chóng.
-
1 ngày trướcBạn có trông đợi vào sân khấu này?
-
1 ngày trướcCộng đồng mạng đang tranh luận về tin đồn Jennie có một vai trong bom tấn siêu anh hùng “Deadpool & Wolverine”. Một số người cho rằng đó là trò lừa bịp, trong khi số khác tin vào bằng chứng đưa ra.
-
1 ngày trướcYG đã có những chia sẻ trực tiếp về BLACKPINK cũng như các hoạt động trong tương lai.
-
1 ngày trướcKể từ 5 đêm diễn tại Crazy Horse (Pháp), Lisa đánh mất thiện cảm của nhiều khán giả Trung Quốc. Đây từng là thị trường màu mỡ, giúp nữ thần tượng người Thái mang về danh tiếng, tiền tài.
-
2 ngày trướcNhững bản phối khí hiện đại dưới sự chỉ huy của producer SlimV là dấu ấn quan trọng tạo ra sự bùng nổ của game show Anh trai vượt ngàn chông gai sau 3 tập.
-
2 ngày trướcCoolKid, Dangrangto và 7dnight, những rapper đang lên của nhạc Việt, hứa hẹn thổi làn gió mới cho game show Rap Việt mùa 4.
-
2 ngày trướcNhóm nhạc nữ Kpop (G)I-DLE xin lỗi vì sử dụng trái phép biểu tượng Hội Chữ thập đỏ Hàn Quốc trên trang phục biểu diễn.
-
3 ngày trướcNSND Tự Long là một nghệ sĩ nức tiếng trong làng sân khấu chèo, ngoài thành công trong sự nghiệp, anh còn có cuộc sống viên mãn bên vợ kém tuổi.
-
3 ngày trướcCẩm Ly được yêu mến vì giọng hát ngọt ngào, chất dân ca và phong cách sống giản dị bên gia đình. Ở tuổi 54, cô sống trong biệt thự rộng rãi và thích trồng rau sạch.
-
3 ngày trướcHơn 300 triệu lượt đọc trên Weibo về tin đồn Lisa là người thứ ba chen chân vào chuyện tình cảm của người khác. Giữa ồn ào, cô được giới thiệu là tân đại sứ thương hiệu hãng thời trang xa xỉ, thuộc tập đoàn của bạn trai tin đồn - Frédéric Arnault.
-
3 ngày trướcChuyên gia cho rằng việc cấm diễn toàn diện 9 tháng với Đàm Vĩnh Hưng là kịp thời, là người nổi tiếng, nam ca sĩ cần lan tỏa những điều tích cực.
-
3 ngày trướcTừ năm 2020 đến nay dù phải điều trị ung thư vòm họng nhưng nhạc sĩ Trần Tiến vẫn sáng tác rất nhiều. Những tác phẩm này ông chủ yếu giữ lại cho riêng mình như một sự khích lệ tinh thần vượt qua bạo bệnh để tiếp tục sống ý nghĩa.
-
3 ngày trướcMàn “lao dốc" trên BXH Spotify của ca sĩ này gây hoang mang.
-
4 ngày trướcViệc BLACKPINK comeback trong năm 2025 khiến không ít người hâm mộ ngờ vực.
-
4 ngày trướcCó thể thấy, nữ idol này luôn cố gắng theo đuổi con đường nghệ thuật trong showbiz của mình!
-
4 ngày trướcNữ ca sĩ Ngọc Khuê ấp ủ thực hiện và phát hành album mới để đánh dấu màn tái xuất của mình. Cô từng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi rao bán khách sạn 110 tỷ đồng.
Tin tức mới nhất
-
11 giờ trước
Hay nhất 2sao
-
6 ngày trước
-
5 ngày trước
-
5 ngày trước
-
6 ngày trước