Show hẹn hò Người ấy là ai liên tục bị phản ứng vì nhân vật nói dối

Người ấy là ai mùa 3 liên tục vướng ồn ào người chơi nói dối đời tư, mượn game show để đánh bóng tên tuổi.

Người ấy là ai là game show hẹn hò nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả gần đây, tuy nhiên, qua 4 tập lên sóng mùa mới, tập nào show cũng dính các ồn ào không đáng có.

Cụ thể, nhiều người tham gia chương trình bị tố nói dối đời tư, có người yêu rồi vẫn tham gia để tìm người yêu, họ bị cho là lợi dụng game show để lên sóng truyền hình đánh bóng tên tuổi.

“Ban đầu, mình rất thích xem chương trình này, càng về sau càng tụt cảm xúc và không biết thật giả thế nào”, nick name Diệp An viết. Hoài Thương comment: “Vậy tóm lại là đang độc thân hay có vợ, tham gia game show hẹn hò mà đời tư cũng nói dối là sao?” Thanh Nga viết: “Tham gia kiếm người yêu thì ít, thấy toàn scandal đâu đâu”... là một trong số nhiều bình luận về chương trình trong những tập gần đây.

Nam chính tập 4 bị tố có người yêu vẫn tham gia show hẹn hò

Hai ngày gần đây, mối quan hệ giữa 2 nhân vật ghép đôi thành công trong Người ấy là ai tập 4 mùa 3 nhận được sự chú ý.

Cụ thể, Ngọc Anh - Huyền Thoại "tìm thấy nhau" và được nhận xét là cặp trai tài, gái sắc. Ngọc Anh là em trai của ca sĩ Hà Anh, từng du học ở Australia và Thuỵ Sĩ. Huyền Thoại là cô gái có nhan sắc nổi bật, được hy vọng sẽ trở thành hot girl sau khi tham gia game show hẹn hò.

Tuy vậy, ngày 5/6, một cô gái có tên S tiết lộ cô và Ngọc Anh là một cặp. Họ quen nhau qua lời giới thiệu của bạn bè và đã chính thức yêu được 5 tháng. Loạt story tình cảm giữa S và Ngọc Anh được cô chia sẻ cách đây 25 tuần.

Thông tin này nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội. Đa số cho rằng Ngọc Anh nói dối về tình trạng của bản thân, đồng thời lừa dối nữ chính - Phan Thị Huyền Thoại.

Show hẹn hò Người ấy là ai liên tục bị phản ứng vì nhân vật nói dối-1
Huyền Thoại cho hay Ngọc Anh đã chủ động gửi lời xin lỗi cô sau khi gặp ồn ào nói dối.

Về phía Ngọc Anh, anh cho biết mình độc thân khi tham gia chương trình. Tuy nhiên lời giải thích này của nam chính tập 4 không nhận được sự đồng tình của khán giả.

Bên cạnh đó, Huyền Thoại cho biết cô và Ngọc Anh hiện tại vẫn là bạn bè nên cô không quá bận tâm về chuyện tình yêu của bạn chơi. Ngoài ra, Huyền Thoại cho hay Ngọc Anh đã chủ động liên lạc và gửi tới cô lời xin lỗi.

Hai anh em Việt kiều Đức gây hoang mang về giới tính

Trước ồn ào của Ngọc Anh, Người ấy là ai mùa 3 đã gặp không ít ồn ào liên quan đến việc nhân vật nói dối về đời tư.

Cũng trong tập 4, sự trở lại của chàng Việt kiều Đức Johnny Trần thu hút sự quan tâm. Trước đó, Johnny Trần từng tham gia game show này mùa 2 và công khai mình là người song tính.

Còn trên sân khấu Người ấy là ai mùa 3, Johnny đến tham gia với vai trò là anh trai của Tommy, một trong 5 nam nhân vật chính.

Show hẹn hò Người ấy là ai liên tục bị phản ứng vì nhân vật nói dối-2
Hai anh em Tommy, Johnny gây chú ý khi tiết lộ giới tính thật.

Khi bị nữ chính Huyền Thoại loại, Tommy cũng đã lộ diện bản thân là người song tính đồng thời công bố một sự thật khác đó là anh trai của anh "Johnny là trai thẳng 100%".

Johnny cho hay anh phải nói dối như vậy để bảo vệ em trai của mình. Anh muốn an ủi và chia sẻ gánh nặng trong thời gian Tommy loay hoay đi tìm giới tính thật.

Trên sân khấu, Tommy nghẹn ngào cho biết mình đã được anh trai giới thiệu tham gia chương trình. Ngoài những lời động viên thì không ít khán giả cho rằng chàng Việt kiều tham gia chương trình vì thích nổi tiếng, PR bản thân. Chia sẻ về điều này Johnny nói rằng anh không mấy quan tâm và đã quen với những ý kiến trái chiều.

Michael Trương, Nam Phạm nói dối đời tư

Trước đó, Michael Trương - Việt kiều Canada xuất hiện trong tập 3 của chương trình cũng bị "ném đá" vì nói sai đời tư. Cụ thể, Michael tiết lộ từng lập gia đình và mới ly hôn được 6 tháng. Anh muốn đến chương trình để tìm kiếm hạnh phúc mới. Anh cũng hy vọng sẽ tìm thấy người con gái khiến anh muốn chăm sóc, nấu ăn và hẹn hò lãng mạn.

Tuy nhiên ngay sau khi tập 3 phát sóng, bài viết bóc phốt Michael Trương nói dối được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng. Các nguồn tin cho hay Việt kiều gốc Canada chưa ly hôn trong thời gian tham gia chương trình. Bên cạnh đó, nhiều bình luận tố Michael là người lăng nhăng, ăn bám gia đình vợ.

Show hẹn hò Người ấy là ai liên tục bị phản ứng vì nhân vật nói dối-3
Michael Trương lên tiếng xin lỗi khi nói sai về đời tư.

Sau đó, trên trang cá nhân, nam chính tập 3 Người ấy là ai đã viết dòng trạng thái khá dài bằng tiếng Anh để giải thích về tin đồn. "Tôi và vợ cũ đã ly thân được một thời gian và chúng tôi gặp khó khăn trong việc tìm tiếng nói chung nên thủ tục giấy tờ phải đến tháng 3 mới hoàn thiện", anh cho hay.

Việt kiều gốc Canada gửi lời xin lỗi về sai lầm của mình tới vợ cũ, bạn bè, gia đình và khán giả.

Ở tập 2, Nam Phạm – chàng trai bị nữ chính Diễm Quỳnh loại cũng bị "tẩy chay" vì nói dối. Theo chia sẻ, Nam Phạm cho hay đã 3 năm anh chưa quen ai, đồng thời muốn tới game show để tìm một nửa đích thực. Thế nhưng, dân mạng phát hiện ra anh đã tham gia một show hẹn hò khác và tiết lộ từng có bạn gái.

Sau đó, Nam Phạm đã lên tiếng xin lỗi khán giả vì lời nói sai sự thật trên sóng truyền hình. Anh cho hay mọi chuyện chỉ là hiểu nhầm, thực tế vẫn luôn độc thân trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, đa số khán giả không đồng ý với lời giải thích này.

Show hẹn hò Người ấy là ai liên tục bị phản ứng vì nhân vật nói dối-4
Nam Phạm bị tố nói dối rằng chưa có bạn gái nhưng trước đó anh từng thẳng thắn thừa nhận có người yêu ở một game show hẹn hò khác.

Người chơi nói dối nghề nghiệp

Không riêng mùa 3, tập 4 mùa 2 với sự xuất hiện của Daniel Ehmann từng là chủ đề thu hút sự chú ý. Theo đó, Daniel giới thiệu anh là phi công. Sau chương trình, anh và nữ chính Phương Phạm trở thành một đôi, họ ra về trong sự ngưỡng mộ của khán giả.

Không lâu sau đó, Daniel bị dân mạng tố nói dối nghề nghiệp, họ cho rằng nam chính trong tập 4 mùa 2 mượn danh phi công chỉ để PR bản thân và diễn sâu trên sóng truyền hình. Thậm chí, có ý kiến cho rằng đôi này đang muốn đánh bóng tên tuổi nên thường công khai hình ảnh hẹn hò lên mạng xã hội.

Sau đó, Daniel cũng giải thích không quá bận tâm những lời tố của dân mạng. Anh cho hay mình "là phi công hay không bạn bè và đồng nghiệp đều biết".

Từng là một trong những game show hẹn hò có lượng người theo dõi lớn nhưng thời gian gần đây, Người ấy là ai gặp phải nhiều ý kiến trái chiều. Đa số những bình luận tiêu cực đều xuất phát từ việc người chơi "làm màu", nói dối đời tư khiến khán giả thất vọng.

Trước phản ứng của khán giả về việc nam chính gian dối về nhân thân, phía chương trình trả lời Zing: "Đối với chúng tôi, đây là một sự cố ngoài ý muốn vì đó là lỗi chủ quan của thí sinh. Các bạn ấy cũng đã lên tiếng xin lỗi mọi người, xin lỗi khán giả và chương trình".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/show-hen-ho-nguoi-ay-la-ai-lien-tuc-bi-phan-ung-vi-nhan-vat-noi-doi-post1092866.html?fbclid=IwAR0XOPJhHq44M10WQzmsiPSN-Rsihp_2wiXvr-stlgUbbRV_8lRPTf3LKm4

người ấy là ai gameshow

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao