Showbiz Ấn Độ sốc khi nam chính 'Cô Dâu 8 Tuổi' qua đời ở tuổi 41

Từ làm người mẫu đến nghề diễn xuất, Siddharth Shukla đều gặt hái thành công. Anh thắng nhiều giải thưởng nhờ sự cố gắng không ngừng.

Ngày 2/9, đồng loạt báo lớn ở Ấn Độ đưa tin Siddharth Shukla - nam chính phim Cô Dâu 8 Tuổi - đã qua đời sau cơn đau tim. Anh hưởng dương 41 tuổi.

Hindustan Times dẫn lời Bệnh viện Cooper, nơi Siddharth Shukla được đưa vào lúc 11h cùng ngày, cho biết: "Báo cáo ban đầu cho thấy Siddharth mất do đau tim. Tuy nhiên, chúng tôi chưa thể công bố chi tiết nguyên nhân cái chết khi chưa có kết quả khám nghiệm tử thi".

Showbiz Ấn Độ sốc khi nam chính Cô Dâu 8 Tuổi qua đời ở tuổi 41-1
Một trong những bức ảnh Siddharth Shukla đăng trên trang cá nhân trước khi mất. 

Trên Twitter, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ chia sẻ tin buồn trong bàng hoàng. Nhiều người xót xa trước sự ra đi đột ngột của một tài năng.

Tờ India Times tiết lộ Gauahar Khan, đồng nghiệp của Siddharth trong show truyền hình thực tế Bigg Boss đã vội vã đến gặp mẹ nam diễn viên để động viên.

Từ người mẫu đến diễn viên

Siddharth Shukla sinh ngày 12/12/1980 trong gia đình theo đạo Hindu ở Bombay (Mumbai ngày nay). Cha anh là kỹ sư dân dụng Ashok Shukla và Rita Shukla, mẹ anh, là một người nội trợ.

Từ thời niên thiếu, Siddharth đã được mến mộ bởi ngoại hình điển trai, cao ráo (1,88 m), từng đại diện cho trường tham gia giải quần vợt và bóng đá. Siddharth đã thi đấu với một CLB Italy trong chuyến viếng thăm Mumbai của họ, thuộc khuôn khổ giải La Festa Italiana.

Sau này, Siddharth làm công việc thiết kế nội thất thời gian ngắn, trước khi quyết định dấn thân vào nghệ thuật năm 23 tuổi. Giải á quân Gladrags Manhunt and Megamodel Contest được xem là bước đệm giúp anh dễ dàng thăng tiến.

Theo Hindustan Times, Siddharth đăng quang Người mẫu xuất sắc thế giới tại Thổ Nhĩ Kỳ năm 2005, đồng thời là đại diện Ấn Độ đầu tiên cũng như người châu Á đầu tiên giành được danh hiệu, đánh bại 40 thí sinh từ khắp châu Á, Mỹ Latinh và châu Âu.

Vẻ đẹp cơ bắp, rắn rỏi của Siddharth được nhiều nhãn hàng để mắt và mời anh làm người đại diện. Những đạo diễn tìm kiếm tài năng cũng xem người đàn ông này là hạt giống tiềm năng số một.

Showbiz Ấn Độ sốc khi nam chính Cô Dâu 8 Tuổi qua đời ở tuổi 41-2
Siddharth Shukla từng là người mẫu có tiếng, thắng nhiều giải thưởng trong và ngoài nước. 

Vào năm 2008, Siddharth bắt đầu đóng phim với vai chính trong tác phẩm truyền hình Babul Ka Aangann Chootey Na, chiếu trên Sony TV. Tài tử thủ vai Shubh Ranawat - người đàn ông hết lòng vì công việc và gia đình.

Liên tiếp sau đó, ngôi sao Bollywood đóng phim Jaane Pehchaane Se Ye Ajnabbi, Aahat, CID... cùng một số tác phẩm có kinh phí đầu tư lớn khác.

Năm 2021, Siddharth Shukla tham gia mùa ba phim Broken But Beautiful chiếu trên nền tảng trực tuyến. Màn trình diễn của anh được giới phê bình đánh giá tích cực.

Cây bút Mugdha Kapoor của DNA India khen ngợi: "Sự chân thật và máu lửa trong diễn xuất của Siddharth và vẻ tươi mới trong cách Sonia thể hiện làm người xem khó thể nào rời mắt".

Tính đến nay, tài tử đã ký hợp đồng với 14 phim truyền hình và một số tác phẩm điện ảnh, giành 6 giải thưởng liên quan đến diễn xuất. Bên cạnh đó, anh còn làm MC, tham gia sản xuất chương trình tìm kiếm tài năng ở Ấn Độ.

Vai diễn đột phá trong Cô Dâu 8 Tuổi

2012 là năm đột phá trong sự nghiệp của Siddharth Shukla khi anh xuất hiện từ phần 5 phim Cô Dâu 8 Tuổi.

Shivraj Alok Shekhar - vị thanh tra chính trực đồng thời là chồng sau của Anandi (Pratyusha Banerjee đóng), qua nét diễn tự nhiên của Siddharth đã góp phần vào thành công vang dội của phim.

Tờ India Times khen vai diễn của Siddharth là hiện thân cho "anh hùng cứu mỹ nhân trong đời thực". Ở phim, anh đã cứu Anandi thoát khỏi những biến cố và kiên quyết lấy cô làm vợ, bất chấp sự phản đối từ nhiều phía. Nhân vật của anh kết thúc từ phần 10 khiến người xem nuối tiếc.

Showbiz Ấn Độ sốc khi nam chính Cô Dâu 8 Tuổi qua đời ở tuổi 41-3
Nam diễn viên trong phim Cô Dâu 8 Tuổi 

Cô Dâu 8 Tuổi - tác phẩm truyền hình có độ dài kỷ lục 2.245 tập - đưa cái tên Siddharth và dàn sao lên đỉnh cao. Phim gây sốt toàn châu Á với nội dung đề cập vấn nạn tảo hôn ở Ấn Độ.

Bộ phim đã mang về cho Siddharth giải Nam diễn viên của năm tại Giải thưởng của Học viện Truyền hình Ấn Độ (ITA), cùng với một số giải thưởng và đề cử khác.

Hồi tháng 1/2017, Siddharth đáp chuyến bay sang Việt Nam tham gia giải thưởng Ngôi sao xanh với hạng mục Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất.

Showbiz Ấn Độ sốc khi nam chính Cô Dâu 8 Tuổi qua đời ở tuổi 41-4
Nam diễn viên khi đến Việt Nam vào năm 2017

Khi vừa đến cửa sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), Siddharth được chào đón bởi dòng người hâm mộ mang theo băng rôn, biểu ngữ ghi tên ngôi sao Cô Dâu 8 Tuổi.

Siddharth đã nhiệt tình chụp ảnh, giao lưu cùng fan. Là sao hạng A Bollywood nhưng cách Siddharth xuất hiện rất giản dị và gần gũi. Chính vì thế, tài tử được khán giả Việt yêu mến hơn sau chuyến đi này.

Siddharth Shukla đã đến Việt Nam 3 lần, liên tục từ năm 2015, 2016 và 2017.

Độc thân ở tuổi 41

Theo India TV News, Siddharth Shukla từng vướng tin đồn hẹn hò diễn viên Shehnaaz Gill. Họ quen biết và trở nên thân thiết sau show truyền hình thực tế Bigg Boss mùa 13.

Cuối năm 2020, trang India.com tung tin tài tử Cô Dâu 8 Tuổi lên xe hoa với Shehnaaz. "Bộ đôi đã đăng ký kết hôn trước tòa và muốn giữ bí mật cho đến đám cưới truyền thống", nguồn này viết.

Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, Siddharth đã lên tiếng phủ nhận. Anh khẳng định mình đang độc thân.

Showbiz Ấn Độ sốc khi nam chính Cô Dâu 8 Tuổi qua đời ở tuổi 41-5Showbiz Ấn Độ sốc khi nam chính Cô Dâu 8 Tuổi qua đời ở tuổi 41-6Showbiz Ấn Độ sốc khi nam chính Cô Dâu 8 Tuổi qua đời ở tuổi 41-7
Nam diễn viên sống gần gũi, giản dị.

Trong những năm hoạt động nghệ thuật, Siddharth đã "hớp hồn" đồng nghiệp nữ nhờ vẻ điển trai, ga lăng và sự tình cảm trong lối ứng xử. Siddharth chỉ tập trung phát triển sự nghiệp bằng thực lực chứ không đi lên từ scandal.

Theo India Express, sau khi Siddharth đột ngột qua đời, dòng tweet từ tháng 2 của anh bất ngờ lan truyền trở lại trên mạng xã hội. Đó là câu triết lý sống: "Cuộc đời này quá ngắn ngủi. Hãy sống như một con sư tử, chứ đừng như một con cừu".

Tang lễ của Siddharth diễn ra ở nhà riêng, các nghi lễ cuối cùng kết thúc vào ngày 3/9. Tờ Outlook India tiết lộ người yêu tin đồn Shehnaaz Gill đã khóc đến không thể kiểm soát bản thân sau cái chết của Siddharth.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/showbiz-an-do-soc-khi-nam-chinh-co-dau-8-tuoi-qua-doi-o-tuoi-41-post1258469.html

cô dâu 8 tuổi qua đời diễn viên

Tin tức mới nhất