Showbiz Việt tuần qua nhàm chán, ảnh nóng của Tim cũng không đủ sức chiếm 'spotlight'

Showbiz Việt tuần qua khép lại bằng loạt sự kiện "nhạt như nước ốc", thậm chí nghi án ảnh 18+ của Tim cũng không đủ sức lên top 1 sự kiện tuần.

Sau những tuần gây ấn tượng bằng những sản phẩm âm nhạc của Hương Tràm hay Hòa Minzy... dường như những scandal vẫn luôn đồng hành và chờ cơ hội "dìm thuyền" sự kiện chính thống. 

Những tuần gần đây, hàng loạt thị phi ập đến những cái tên được người hâm mộ đánh giá "nói không với scandal" một lần nữa gây xôn xao dư luận. Từ Huỳnh Anh bị tố đi trễ, lộ ảnh nóng cho tới thực hư mối quan hệ của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh.
 

Showbiz Việt tuần qua nhàm chán, ảnh nóng của Tim cũng không đủ sức chiếm spotlight-1
Nghi án Tim lộ ảnh 18+ "chìm nghỉm" trong sự kiện giải trí Việt.

Từng không ít lần tạo bão dư luận, tuy nhiên một điểm khác thường trong tuần qua khi mọi thông tin dường như khá im ắng. Nổi cộm lên đó là một vài sự kiện cũ được "đào xới" trở lại hay đáp trả tin đồn lan truyền trong dư luận đã được một thời gian.

Bên cạnh đó, sự kiện Tim vướng nghi án lộ ảnh nóng cũng chẳng còn mấy sức hút với cư dân mạng. Nếu ở thời điểm trước, việc rò rỉ ảnh 18+ được đem ra bàn tán sôi nổi thì hiện tại bức hình nóng của giọng ca Một vòng trái đất nhanh chóng "chìm xuồng". Phải chăng, dư luận đã "ngán tận cổ" đối với những sự việc như thế này?

Không những thế, thông tin Trường Giang - Nhã Phương kết hôn xuất hiện cũng không đủ sức đánh bật và leo lên vị trí sự kiện nổi bật nhất tuần. Mặc dù trước đó, cặp đôi diễn viên  - danh hài từng là cái tên đảm bảo độ "hot" và nhận được sự quan tâm đặc biệt trong dư luận. 
 

Showbiz Việt tuần qua nhàm chán, ảnh nóng của Tim cũng không đủ sức chiếm spotlight-2
Hai cái tên đảm bảo độ hot Trường Giang - Nhã Phương cũng không còn được quan tâm?


Cụ thể, trên một diễn đàn nổi tiếng chuyên bàn chuyện showbiz bất ngờ tiết lộ Nhã Phương lên xe hoa cùng Trường Giang. Theo những gì được chia sẻ, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân sẽ kết hôn với bạn trai Trường Giang vào tháng 8 âm lịch tới đây. 

Nguồn tin càng được khẳng định khi người đăng tải tự nhận là khách mời trong đám cưới em gái Nhã Phương và được mẹ ruột nữ diễn viên tâm sự. "Hot" là thế nhưng chỉ chưa đầy 6 tiếng đồng hồ kể từ khi Nhã Phương - Trường Giang từ chối bình luận về tin đồn này, làng giải trí Việt đã "như chưa hề có chuyện gì xảy ra".

Nếu như showbiz Việt khá buồn tẻ, thị trường giải trí Trung Quốc lại khá sôi động. Có thể thấy tuần vừa qua cái tên Phạm Băng Băng nổi lên và sẵn sàng "dập" mọi tin hot. Không chỉ ở Trung Quốc, việc "nữ hoàng thị phi" dính nghi án trốn thuế và cấm xuất cảnh cũng được quan tâm và chiếm sóng trên phương tiện truyền thông Việt. 
 

Showbiz Việt tuần qua nhàm chán, ảnh nóng của Tim cũng không đủ sức chiếm spotlight-3
Phạm Băng Băng chiếm sóng dư luận những ngày qua.


Theo đó, vào ngày 27/7 vừa qua truyền thông xứ Trung xôn xao trước tin Phạm Băng Băng bị cảnh sát bắt giữ để điều tra vụ việc gian lận tài chính. Nguồn tin này lan truyền từ một blogger nổi tiếng có tên Dương Cẩm Lân: "Phạm Băng Băng hiện đang bị bắt giữ". Ngoài ra, em trai và Phạm Băng Băn bị cấm ra nước ngoài trong thời điểm "nóng".

Sự kiện này nhanh chóng thu hút và gây nên những ảnh hưởng không nhỏ tới người đẹp họ Phạm. Ngày 1/8, hình ảnh được cho là Phạm Băng Băng đeo còng số 8 càng khiến dân tình hoang mang. 

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, hình ảnh Phạm Băng Băng bị còng tay lan truyền trên mạng thực chất chỉ là ảnh ghép. Bức ảnh được cho là đã sử dụng gương mặt của nữ diễn viên trên poster phim trước đó để lừa khán giả cũng như làm giảm uy tín của mỹ nhân họ Phạm.
 

Showbiz Việt tuần qua nhàm chán, ảnh nóng của Tim cũng không đủ sức chiếm spotlight-4
Hình ảnh được cho là nữ diễn viên bị bắt gây xôn xao.

Showbiz Việt tuần qua nhàm chán, ảnh nóng của Tim cũng không đủ sức chiếm spotlight-5
Tuy nhiên, một hình ảnh khác ghi lại cảnh làm việc của "nữ hoàng thị phi" được tung lên.


Về phía Phạm Băng Băng, cô khá thoải mái làm việc mà không mấy bận tâm đến những tin đồn đang diễn ra xung quanh mình. Thế nhưng, quản lý của nữ diễn viên khá bức xúc và đứng lên tố cáo báo chí "thêm mắm muối, dựng chuyện".

“Hai ngày nay trên khắp các mặt báo đều loan tin về Phạm Băng Băng đã cho tôi thấy rõ bộ mặt thật và đạo đức nghề nghiệp của cánh nhà báo. Đưa tin mà không hề chứng thực, lại còn thêm mắm dặm muối, đặt điều dựng chuyện, không có bằng chứng đã đăng lên báo chí và truyền hình.
 

Showbiz Việt tuần qua nhàm chán, ảnh nóng của Tim cũng không đủ sức chiếm spotlight-6
Quản lý mỹ nhân họ Phạm bức xúc trước tin đồn không hay.


Thậm chí nhiều người còn lấy những hình ảnh cắt ghép và đoạn video được chắp vá, tung tin tức sai sự thật và gây ảnh hưởng nghiêm trọng. Tất cả chỉ vì mong muốn đạt được lượt xem cao, số lượng tiêu thụ lớn mà bất chấp thủ đoạn bịa đặt ngụy tạo, không hề nghĩ đến những tổn thương to lớn mà người trong cuộc đang phải gánh chịu.

Lợi ích của các người được xây dựng trên nỗi đau của người khác. Lương tâm và nguyên tắc nghề nghiệp của các người để đâu?”,
người này bức xúc phản phảo. 

Dù thực hư câu chuyện Phạm Băng Băng trốn thuế và cấm xuất cảnh vẫn còn là dấu hỏi nhưng phần nào tạo sức ảnh hưởng nhất định với truyền thông C-biz và cả làng giải trí Việt. Liệu bước sang tuần mới, sự kiện nào của Việt Nam đủ sức "tiếm ngôi" và dẫn đầu tuần?

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/showbiz-viet-nhat-nheo-anh-18-cua-tim-cung-khong-tao-trend-n-161226.html

ca sĩ Tim Trường Giang Nhã Phương Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất