Chỉ cần sắm 4 loại giày này là bạn có thể phối với tất tần tật các loại đồ mà bạn có trong tủ

Không cần phải tốn tiền để mua quá nhiều loại bởi chỉ với vài loại cơ bản nhất là bạn đã thừa sức phối hàng trăm bộ đồ với các kiểu phong cách rồi.


Những loại giày mà con gái cần phải có trong tủ đồ

Chỉ cần sắm 4 loại giày này là bạn có thể phối với tất tần tật các loại đồ mà bạn có trong tủ-1
Sneaker trắng có lẽ là thứ phụ kiện đa-dzi-năng nhất của các cô gái khi có thể phối được với tất cả các loại đồ, có thể trưng dụng để đi khắp mọi nơi. Tuy nhiên nhược điểm của loại giày này là rất dễ bẩn, cần được giữ sạch thường xuyên chứ nếu ngả sang màu "cháo lòng" thì chán lắm đấy.

Chỉ cần sắm 4 loại giày này là bạn có thể phối với tất tần tật các loại đồ mà bạn có trong tủ-2
Sandal basic quai mảnh màu đen giúp các cô gái có ngay vẻ sang chảnh, nữ tính khi sử dụng. Ngoài ra, các cô gái có thể tham khảo thêm màu nude, màu trắng hoặc màu đỏ để phối màu trang phục cho phù hợp.

Chỉ cần sắm 4 loại giày này là bạn có thể phối với tất tần tật các loại đồ mà bạn có trong tủ-3
Giày cao gót mũi nhọn, đặc biệt là loại có gót cũng nhọn là trợ thủ đắc lực khi có thể tôn lên vóc dáng của phụ nữ. Chị em công sở hoặc những ai yêu thích phong cách thanh lịch, lịch sự thì buộc phải có một đôi trong tủ đồ nhé! Dẫu vậy, để tránh bị đau chân, các cô gái cũng nên chọn chất liệu giày mềm, độ cao vừa phải, không quá dốc hoặc bó.

Chỉ cần sắm 4 loại giày này là bạn có thể phối với tất tần tật các loại đồ mà bạn có trong tủ-4
Boots đen sẽ là sự lựa chọn cho những ngày "nổi loạn" hoặc phá cách bởi chỉ cần diện loại giày này, các cô gái sẽ thăng hạng phong cách lên vài "chân kính". Một lưu ý dành cho các cô gái mê boots là cần phải mang vớ (tất) thấm hút mồ hôi tốt kẻo chân sẽ bị khó chịu nhé.

Buu
Theo Vietnamnet


giày

Tin tức mới nhất