Sĩ Thanh phát ngôn lạc quan giữa thời điểm bị bóc phốt 'celeb quê dùng toàn hàng nhái'

Nữ ca sĩ giữ tinh thần lạc quan giữa ồn ào khoe khoang bỏ hàng chục triệu để sắm hàng hiệu nhưng nhìn sơ đã thấy "fake lòi".

Những ngày qua, Sĩ Thanh trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng. Theo đó, giọng ca Oh my chuối đã bị nữ MC Moon Doãn bóc phốt là "celeb quê mua đồ Quảng Châu fake lòi tói về đập hộp quay clip khoe giá authentic".

Đính kèm lời "buộc tội", Moon Doãn đăng tải clip Sĩ Thanh khoe đập hộp hàng hiệu từ những thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dior, Louis Vuitton.

Sĩ Thanh phát ngôn lạc quan giữa thời điểm bị bóc phốt celeb quê dùng toàn hàng nhái-1

Khi nhân vật chính còn chưa kịp lên tiếng, cư dân mạng lại tiếp tục chỉ ra hàng loạt bằng chứng khẳng định tình cũ Hạo Đông đã mua phải hàng nhái nhưng lại hồn nhiên khoe hàng thật, giá thật.

Đối diện với những thông tin trái chiều, Sĩ Thanh đã có động thái đáp trả. Thay vì tung bằng chứng chứng minh tất cả những món đồ mình đập hộp là hàng chính hãng, cô chỉ mang chiếc túi 30 Montaigne đến store Dior để check lại, với lý do là "xui cho các bạn là mình mua ở Việt Nam nên dễ kiểm chứng".

Sĩ Thanh phát ngôn lạc quan giữa thời điểm bị bóc phốt celeb quê dùng toàn hàng nhái-2Sĩ Thanh phát ngôn lạc quan giữa thời điểm bị bóc phốt celeb quê dùng toàn hàng nhái-3Sĩ Thanh phát ngôn lạc quan giữa thời điểm bị bóc phốt celeb quê dùng toàn hàng nhái-4Sĩ Thanh phát ngôn lạc quan giữa thời điểm bị bóc phốt celeb quê dùng toàn hàng nhái-5
Loạt bằng chứng được đưa ra cho thấy sự khác biệt giữa hàng hiệu và sản phẩm Sĩ Thanh sở hữu.

Càng thanh minh không dùng hàng fake, Sĩ Thanh lại càng bị bóc phốt lấp liếm sự thật. Nữ ca sĩ được phen tẽn tò khi cộng đồng mạng chỉ ra những chi tiết vô lý mới. So sánh chiếc túi mà nữ ca sĩ mang đến cửa hàng của Dior và chiếc túi cô dùng để đập hộp, dễ thấy hoa văn trên hai sản phẩm có sự khác biệt. Điều này cho thấy đây rõ ràng là hai chiếc túi khác nhau.

Ngoài ra, việc Sĩ Thanh vô tình che đi ngày mua hàng trên hóa đơn lại càng tăng thêm phần nghi ngờ cho mọi người. Nhiều ý kiến cho rằng, nữ ca sĩ chỉ cần chụp lại bill một cách rõ ràng là được, chứ không cần quay clip mất công mà không giải quyết được việc.

Sĩ Thanh phát ngôn lạc quan giữa thời điểm bị bóc phốt celeb quê dùng toàn hàng nhái-6

Tai tiếng đời tư đã khiến Sĩ Thanh bị chỉ trích nặng nề. Thậm chí, nữ ca sĩ còn bị fans quay lưng: "Công chúng chỉ ghét những người lừa dối và coi thường họ. Lừa dối dù chỉ một lần cũng cần tỏ thái độ quay đầu hối cải, nhưng đây là bày trò để lừa dối đến tận hai lần thì khó ai mà dung thứ ngay lập tức cho chị được lắm chị à.

Cái này là lỗi do chị. Em đã là fan của chị 4 - 5 năm nay. Nhưng quả thật sau vụ này hình ảnh của chị bị dơ bẩn đi nhiều. Thà chị đừng nói gì người ta còn nhắm mắt cho qua. Đây chị lại bày trò để nói xạo thì thật sự không còn gì để nói nữa"...

"Ai bảo chị lừa dối fans làm gì. Mình có sao thì mình sống thế. Nghèo cho sạch rách cho thơm. Tại sao lại phải cố tình tô vẽ cho mình một cuộc sống màu hồng không tì vết để sĩ diện lừa dối với người khác làm gì. Mồm chị nói 'đồ hiệu không nói lên giá trị con người bạn' nhưng chị lại đập hộp toàn đồ fake và nói dối một cách thản nhiên trắng trợn. Vậy thì chị đã chứng minh cho mọi người thấy giá trị con người chị thấp đến mức nào rồi.

Dùng fake thì cứ dùng fake không ai nói gì đâu. Tại chị quá coi thường khán giả thôi. Dân mình bây giờ cũng hiểu biết và dùng đồ hiệu nhiều rồi, chị làm sao mà lòa được người ta nữa... Quá thất vọng luôn", cư dân mạng bày tỏ.

Sĩ Thanh phát ngôn lạc quan giữa thời điểm bị bóc phốt celeb quê dùng toàn hàng nhái-7

Trước sức ép dư luận, Sĩ Thanh mới đây có đôi lời nhắn nhủ bản thân. Đăng tải hình ảnh xinh đẹp nằm trên ghế sofa thư giãn, giọng ca Oh my chuối tự nhủ: "Khi cuộc đời đẩy bạn ngã, hãy hạ cánh bằng lưng bởi vì bạn có thể nhìn lên, bạn có thể đứng dậy".

Một người bạn đã lập tức nhắc nhở tình cũ Hạo Đông: "Hạ cánh bằng lưng nguy hiểm lắm nha, dễ ảnh hưởng tới cột sống nha bồ, nhiều khi sọ bị va chạm nữa". Đáp lại, Sĩ Thanh tự tin cho biết: "Không thấy tôi hạ trên sofa hả".

Sĩ Thanh phát ngôn lạc quan giữa thời điểm bị bóc phốt celeb quê dùng toàn hàng nhái-8
Sĩ Thanh lạc quan tự nhủ: "Khi cuộc đời đẩy bạn ngã, hãy hạ cánh bằng lưng".

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/si-thanh-dap-tra-khi-bi-boc-phot-dap-hop-hang-nhai-n-196475.html

Sĩ Thanh hàng hiệu

Tin tức mới nhất