Sing for life, Sing for love tập đặc biệt với 'Chạm Ký Ức'

Với không gian được kết nối bằng âm nhạc và dẫn dắt cảm xúc đặc biệt, đêm nhạc đem đến những bản song ca phối khí mới, lần đầu tiên được thể hiện.

Chạm Ký Ức hứa hẹn mang tới câu chuyện âm nhạc đặc biệt, ở đó các nghệ sĩ sẽ cùng khán giả cảm nhận “ký ức” và “thời gian” như hai món quà ai cũng đều có trong đời sống mỗi người.

Qua đêm nhạc, mọi người có cơ hội cùng nhau nhìn ngắm, chiêm nghiệm về nó, để lắng đọng lòng mình, để tự mình nghe lời bộc bạch từ trái tim, lưu giữ những gì ta yêu thương, những gì ta không bao giờ muốn đánh mất.

Sing for life, Sing for love tập đặc biệt với Chạm Ký Ức-1

Tập đặc biệt có sự tham gia của các nghệ sĩ Dương Edward, Yến Lê, nhóm Oplus cùng nhạc sĩ Dương Cầm và Background Band.

Với không gian được kết nối bằng âm nhạc và dẫn dắt cảm xúc đặc biệt và sự ngẫu hứng thăng hoa của các nghệ sĩ, tập 6 sẽ đem đến những bản song ca phối khí mới, lần đầu tiên được thể hiện bởi các cá tính âm nhạc khác nhau. 

Nhận lời đến với chương trình, ca sĩ Yến Lê cho biết cô vô cùng vinh dự, gật đầu nhận lời không cần cân nhắc quá nhiều bởi được đem tiết hát đóng góp cho xã hội, lan tỏa, động viên, khích lệ các tuyến đầu. 

"Khi chúng ta được quay trở lại với nhịp sống bình thường, anh chị em nghệ sĩ có thời gian tập luyện trực tiếp với nhau, có thể sửa lỗi cho nhau, cùng nhau hoàn thiện bản nhạc.

Lần này không còn phải ngồi trước màn hình máy tính, điện thoại hàng giờ để sửa các chi tiết nhỏ, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Những gì đã qua đó là kỷ niệm, là miền ký ức để chúng ta biến nó là động lực vực dậy vững vàng hơn", Yến Lê chia sẻ.

Sing for life, Sing for love tập đặc biệt với Chạm Ký Ức-2

Chạm Ký Ức được công chiếu trên các nền tảng trực tuyến vào 20h10 ngày 16/12/2021 trên kênh fanpage và youtube của Sing for Life - Sing for Love.

Chương trình do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chỉ đạo, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia phối hợp cùng Sun Bright tổ chức, có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ âm nhạc hàng đầu hiện nay.

Khánh
Theo Vietnamnet


nhạc Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao