BTS 'vẫy vùng' ký ức hơn 5 năm trước trên sân khấu KBS Gayo Daechukje 2020

Tất cả vẫn nguyên vẹn như ngày BTS giành chiếc cúp đầu điên trong sự nghiệp.

I Need You được phát hành vào ngày 29/4/2015 là bài hát chủ đề nằm trong amini album thứ 3 The Most Beautiful In Life Pt.1.

BTS vẫy vùng ký ức hơn 5 năm trước trên sân khấu KBS Gayo Daechukje 2020-1

Có thể nói I Need You đã thay đổi toàn bộ sự nghiệp BTS, được biết đến như cứu tinh của không chỉ Bangtan mà còn cả tương lai Big Hit Entertainment.

Vào ngày 5/5, BTS đã đánh bại EXO, giành lấy vị trí đầu tiên tại The Show đài SBS và chỉ 2 ngày sau đó cũng nhờ có bản hit I Need You mà BTS cuối cùng cũng mang về chiếc cúp đầu tiên khi vượt qua ca khúc Me You của San E trên show Music Bank đài KBS.

BTS vẫy vùng ký ức hơn 5 năm trước trên sân khấu KBS Gayo Daechukje 2020-2BTS vẫy vùng ký ức hơn 5 năm trước trên sân khấu KBS Gayo Daechukje 2020-3

Tại thời điểm đó, BTS còn không tin nổi đây là sự thật, leader RM thậm chí suýt bật khóc trong hậu trường sau màn trình diễn.

Hơn 5 năm sau, cũng trên sân khấu của đài KBS, tại lễ hội âm nhạc Gayo Daechukje đêm ngày 18/12 vừa qua, BTS đã mang đến cả miền ký ức khó quên khi gửi tới fan hâm mộ màn trình diễn I Need You phiên bản 2020.

BTS vẫy vùng ký ức hơn 5 năm trước trên sân khấu KBS Gayo Daechukje 2020-4
"I Need You 2020"
BTS vẫy vùng ký ức hơn 5 năm trước trên sân khấu KBS Gayo Daechukje 2020-5
"I Need You 2015"

Mọi cảm xúc vẫn vẹn nguyện như ngày đầu, có chăng chỉ là những chàng trai mải miết đi tìm chỗ đứng năm đó giờ đây đã trưởng thành hơn, đạt đến đỉnh cao danh vọng của một nghệ sĩ quốc tế.

“Vẫn chẳng có gì thay đổi dù 5 năm trôi qua” – Suga chia sẻ trên tài khoản Weverse sau sân khấu I Need You.

BTS vẫy vùng ký ức hơn 5 năm trước trên sân khấu KBS Gayo Daechukje 2020-6

Tại KBS Gayo Daechukje 2020, BTS đã chiêu đãi người hâm mộ 3 bản hit I Need You, DynamiteLife Goes On. Cho dù chỉ là sân khấu quay trước để đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ trước dịch Covid-19, nhưng BTS chưa bao giờ khiến fan thất vọng đề độ đầu tư và chỉn chu trong mọi tiết mục.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-bung-no-voi-ban-hit-hon-5-nam-truoc-n-245866.html

BTS

Tin tức mới nhất