Sinh hoạt trong quân ngũ, La Thành ngỡ ngàng khi thấy Huy Khánh tỉ mỉ như phụ nữ

Huy Khánh khiến cho La Thành bất ngờ khi trong túi xách của anh có đầy đủ các loại thuốc, làm hình ảnh về người đàn ông lãng tử biến mất, chỉ còn lại hình ảnh người phụ nữ quá đảm đang.


Clip: La Thành tranh thủ "bóc phốt" Huy Khánh và Anh Đức.

Trong tập 6 Sao nhập ngũ, đến với phần sinh hoạt tiểu đội, các thành viên sẽ tự giới thiệu mình với mọi người, nhưng La Thành đã không ngần ngại lợi dụng điều này để… "bóc phốt" bạn mình. Giới thiệu bản thân thì ít nhưng nam diễn viên kể các tật xấu của người bạn thân Anh Đức, Huy Khánh... thì lại nhiều.

Sinh hoạt trong quân ngũ, La Thành ngỡ ngàng khi thấy Huy Khánh tỉ mỉ như phụ nữ-1

La Thành đã không ngần ngại "bóc phốt" khuyết điểm của Anh Đức là đi vệ sinh rất lâu, nhờ tham gia chương trình mới bỏ được tật xấu này. 

Sinh hoạt trong quân ngũ, La Thành ngỡ ngàng khi thấy Huy Khánh tỉ mỉ như phụ nữ-2

Diễn viên Huy Khánh dưới con mắt La Thành sau hai lần tiếp xúc là một người dễ thương, nhưng qua chương trình mới biết nam diễn viên tỉ mỉ như… một người phụ nữ.

Bởi vì, Huy Khánh đã khiến cho La Thành quá bất ngờ khi trong túi xách của mình có đầy đủ các loại thuốc: đau chân, thuốc mỡ, thuốc trăn, thuốc xịt..., làm hình ảnh người đàn ông lãng tử biến mất, chỉ còn lại hình ảnh người phụ nữ quá đảm đang.

Sinh hoạt trong quân ngũ, La Thành ngỡ ngàng khi thấy Huy Khánh tỉ mỉ như phụ nữ-3

La Thành cũng không ngần ngại chia sẻ cái nhìn đầu tiên dành cho 3 thành viên còn lại. Cho rằng Jun Phạm, Bê Trần và Minh Châu là công tử bột, nhưng anh đã sai và quá bất ngờ, nhất là Jun Phạm – Minh Châu về sự nỗ lực và tập trung hoàn thành nhiệm vụ.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


La Thành Anh Đức Sao nhập ngũ Huy Khánh

Tin tức mới nhất