Bóc giá outfit sinh viên 1 trường đại học, có người mang balo 200 triệu?

Nhiều người hẳn sẽ há hốc miệng khi nghe con số 200 triệu chỉ cho một chiếc balo sinh viên này mang đi học hàng ngày...

Nhắc đến những ngôi trường "con nhà giàu" nổi tiếng, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới RMIT hay VinUni. Tuy nhiên, thiên hạ mới đây đang đồn thổi về chuyện có một ngôi trường khác cũng đang nhăm nhe gia nhập team rich kid.

Nguyên nhân của lời đồn xuất phát từ việc nghe đâu sinh viên trường dùng toàn hàng hiệu, đến cái balo thôi giá đã cả trăm triệu.

Cụ thể, MXH đang lan truyền một clip "tóp tóp" được quay tại ĐH FPT Cần Thơ. Clip có nội dung "bóc giá" các outfit, phụ kiện mà sinh viên trường mang theo tới lớp.

Giá trị các món đồ dao động trong biên độ khá lớn. Có món được các bạn mua trên sàn TMĐT giá chỉ chục ngàn, có món vài ba trăm ngàn, cũng có món lên đến hàng triệu hoặc chục triệu như giày dép, trang sức hay điện thoại, laptop.


"Bóc giá" outfit sinh viên ĐH FPT Cần Thơ (Nguồn: @daihocfptcantho)

Bóc giá outfit sinh viên 1 trường đại học, có người mang balo 200 triệu?-1
Ví dụ như cô bạn đầu tiên xuất hiện trong clip, tuy chỉ mặc áo 250k, váy 150k nhưng cô bạn sẵn sàng xài giày 10 triệu, đeo vòng 3 triệu, dùng điện thoại 27 triệu... Tổng cộng giá trị các món đồ vào khoảng 53 triệu đồng.

Bóc giá outfit sinh viên 1 trường đại học, có người mang balo 200 triệu?-2
Đến lượt nam sinh thứ 2 thì mọi thứ có vẻ bình dân hơn khi hầu hết mọi thứ anh chàng dùng đều là đồ si, đồ giá rẻ. Chẳng hạn như áo sơ mi 50k, áo thun 100k, quần 200k, giày dưới 1 triệu...

Bóc giá outfit sinh viên 1 trường đại học, có người mang balo 200 triệu?-3
Một nữ sinh khác "chịu chơi" hơn khi outfit cô nàng sử dụng hầu hết đều có giá trị khá lớn, bao gồm: điện thoại 22 triệu, Macbook 28 triệu, iPad 26 triệu, airpod và Apple Watch tổng cộng 15 triệu, trang sức full bộ 10 triệu...

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất phải kể đến 2 nam sinh cuối cùng trong video.

Phần bóc giá lúc đầu diễn ra bình thường khi các món đồ đều bình thường, ở mức giá cũng hết sức bình thường. Thế nhưng khi nhắc đến chiếc balo đang đeo trên lưng, cả hai đồng loạt đưa ra con số 200 triệu khiến người xem không khỏi há hốc miệng. 

"Sinh viên còn đi học mà đeo balo 200 triệu không phải rich kid thì chắc chắn cũng là đại gia ngầm rồi!".

Bóc giá outfit sinh viên 1 trường đại học, có người mang balo 200 triệu?-4Bóc giá outfit sinh viên 1 trường đại học, có người mang balo 200 triệu?-5
Đeo balo 200 triệu, trời ơi tin được không?

Cơ mà sự thật thì không phải, hóa ra con số 200 triệu tồn tại thật nhưng đó không phải giá trị thực của chiếc balo.

Được biết, đó là balo mà sinh viên nào vào học tại FPT đều sẽ được tặng. Về phần vì sao lại có con số 200 triệu thì đó chính xác là học phí mà sinh viên sẽ phải bỏ ra khi theo học tại đây. Tính đi tính lại thì nói balo 200 triệu cũng đúng nhỉ?

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/boc-gia-outfit-sinh-vien-mot-truong-dai-hoc-co-nguoi-mang-balo-gia-toi-200-trieu-ngoi-truong-rich-kid-moi-u-162221603162356936.htm

con nhà giàu sinh viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao