'Chủ tịch' Văn Toàn nói gì khi bị bóc giá bộ đồ chơi nhà giàu?

Được biết, 4 món đồ chơi của "chủ tịch" Văn Toàn có giá hàng trăm triệu.

Chẳng cần phải là fan cứng của Văn Toàn cũng biết chàng cầu thủ được gắn với nickname "chủ tịch". Ngoài việc sở hữu việc kinh doanh phát triển, Văn Toàn còn có thú vui tao nhã không hề thua kém bất cứ dân chơi nào là sưu tập đồ chơi nhà giàu như Be@rbrick.

Mới đây, tiền đạo của ĐT Việt Nam đã khoe "sương sương" 4 chú chuột Mickey mô hình xịn xò của mình trong nhà riêng ở Hà Nội. Trong đó có 2 con Be@rbrick 1000% và 2 con Leblon Mickey Mouse.

Chủ tịch Văn Toàn nói gì khi bị bóc giá bộ đồ chơi nhà giàu?-1
Văn Toàn check-in tại nhà riêng ở Hà Nội

Đương nhiên dân tình không khỏi trầm trồ, xuýt xoa bởi đồ chơi mô hình như thế này vẫn luôn được biết chỉ dành cho hội nhà giàu. Không dừng lại ở đó, có người còn nhiệt tình bóc giá của những chú chuột Mickey này và chia sẻ thông tin trong group fan của Văn Toàn.

Ngay lập tức, "chủ tịch" đã có mặt phía dưới bài đăng bóc giá và chối đây đẩy: "Làm gì có tiền mà mua mấy con Be@rbrick giá đó. Fake thôi. Toàn đồ được tặng". Tuy nhiên fan của anh chàng đều không mấy tin tưởng và tiếp tục gọi Văn Toàn là "lươn" vì phản ứng này.

Chủ tịch Văn Toàn nói gì khi bị bóc giá bộ đồ chơi nhà giàu?-2
Fan bóc giá đồ chơi của Văn Toàn

Chủ tịch Văn Toàn nói gì khi bị bóc giá bộ đồ chơi nhà giàu?-3
Phản ứng của Văn Toàn

Cho những ai tò mò thì 4 chú chuột mô hình của Văn Toàn có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. Đầu tiên là Be@rbrick Javier Calleja 1000% có giá trên web sau thuế là 63.800 JPY (khoảng 13,2 triệu đồng). Tuy nhiên giá của chú chuột này ở StockX (website thương mại điện tử ở Mỹ) lên đến 116 triệu đồng.

Chủ tịch Văn Toàn nói gì khi bị bóc giá bộ đồ chơi nhà giàu?-4Chủ tịch Văn Toàn nói gì khi bị bóc giá bộ đồ chơi nhà giàu?-5
Giá của Be@rbrick Javier Calleja 1000%

Tiếp theo, Be@rbrick Disney Toy Story Lots-O'-Huggin' Bear 1000% có giá trên web sau thuế là 44.000 JPY (hơn 9 triệu đồng). Thế nhưng chú chuột này đang được rao bán trên eBay với giá khoảng 76,5 triệu đồng.

Chủ tịch Văn Toàn nói gì khi bị bóc giá bộ đồ chơi nhà giàu?-6
Be@rbrick Disney Toy Story Lots-O'-Huggin' Bear 1000%

Ngoài Be@rbrick, Văn Toàn còn sở hữu 2 chú chuột Leblon Mickey Mouse, mỗi con có giá web là 1.990 Euro (khoảng hơn 51 triệu đồng).

Chủ tịch Văn Toàn nói gì khi bị bóc giá bộ đồ chơi nhà giàu?-7Chủ tịch Văn Toàn nói gì khi bị bóc giá bộ đồ chơi nhà giàu?-8
Mỗi chú chuột này của Văn Toàn có giá web là hơn 51 triệu đồng

Chủ tịch Văn Toàn nói gì khi bị bóc giá bộ đồ chơi nhà giàu?-9
Văn Toàn vẫn được biết là dân chơi Be@rbrick có tiếng

Hiện tại Văn Toàn và đồng đội đang tận hưởng 1 tuần nghỉ "xả hơi" trước khi quay lại tập luyện cho trận đầu tiếp theo tại vòng loại thứ 3 ở World Cup 2022.

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/fan-boc-gia-tren-troi-cua-bo-do-choi-nha-giau-chu-tich-van-toan-noi-gi-ma-lai-bi-goi-la-luon-162211009190103196.htm

Văn Toàn

Tin tức mới nhất