Gái già chuyển giới đình đám Thái Lan bất ngờ trở về diện mạo đàn ông vì rạn nứt tình cảm với bạn trai?

Nhiều người đồn đoán, lần thay đổi ngoạn mục về ngoại hình này là do bà Sitang Buathong vừa trải qua cú shock lớn về tình cảm.

Sitang Buathong hẳn là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng Thái Lan. Nổi tiếng từ clip nhái lại ngôi sao nổi tiếng của Đài Loan - Diệp Phúc Đài nhưng tên tuổi của người phụ nữ này thực sự được nâng tầm chính là sở thích cặp kè với trai trẻ.

Gái già chuyển giới đình đám Thái Lan bất ngờ trở về diện mạo đàn ông vì rạn nứt tình cảm với bạn trai?-1
Sitang Buathong bên tình trẻ.

Những chàng trai từng qua tay Sitang Buathong đều rất đẹp trai và phong độ, trái ngược hoàn toàn với thân hình xồ xề, làn da vừa nhăn nheo của bà. Chính điều này Sitang Buathong khiến nhiều cô gái không khỏi ghen tị.

Hiện người này đang sở hữu Facebook có đến hơn 500 nghìn theo dõi. Sitang Buathong còn được cư dân mạng xứ chùa vàng tặng biệt danh "người chuyển giới đào hoa nhất" hay "thục nữ hot nhất Thái Lan".

Gái già chuyển giới đình đám Thái Lan bất ngờ trở về diện mạo đàn ông vì rạn nứt tình cảm với bạn trai?-2
Sitang Buathong khi khoác lên người bộ trang phục nữ tính.

Sau clip uốn éo hôn tình trẻ trong tiệc sinh nhật chào đón tuổi 57, mới đây "gái già chuyển giới" lại hâm nóng tên tuổi khi xuất với diện mạo “chuẩn” đàn ông cùng mái tóc ngắn uốn xoăn, vuốt keo, diện vest.

Ngay khi xuất hiện, loạt khoảnh khắc này đã nổ ra nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra. Trong khi một số người cho rằng có thể do bà Sitang vừa trải qua cú shock tình cảm quá lớn nên mới làm như vậy. Tuy nhiên, không ít người lại đồn đoán "gái già mặt rỗ" lại tung chiêu trò để thu hút sự chú ý.

Gái già chuyển giới đình đám Thái Lan bất ngờ trở về diện mạo đàn ông vì rạn nứt tình cảm với bạn trai?-3Gái già chuyển giới đình đám Thái Lan bất ngờ trở về diện mạo đàn ông vì rạn nứt tình cảm với bạn trai?-4Gái già chuyển giới đình đám Thái Lan bất ngờ trở về diện mạo đàn ông vì rạn nứt tình cảm với bạn trai?-5Gái già chuyển giới đình đám Thái Lan bất ngờ trở về diện mạo đàn ông vì rạn nứt tình cảm với bạn trai?-6
Ngoại hình thay đổi 180 độ mới đây của "gái già chuyển giới" hot nhất Thái Lan khiến nhiều người hoang mang.

"Chắc lại tung chiêu trò để thu hút sự chú ý đây mà. Cứ im lặng được một thời gian, kiểu gì cũng phải gây shock mới được", "Nhìn còn đỡ hơn lúc để tóc dài, mặc váy. Chắc lại vừa chia tay tình trẻ", "Vài ngày lại tung một chiêu trò mới, chả lạ lẫm gì với mấy trò này nữa rồi",... là những bình luận để lại.

Tuy nhiên, sự thật của việc thay đổi này ra sao, chỉ có người trong cuộc là rõ nhất. Còn bạn, bạn đánh giá sao về ngoại hình mới của người phụ nữ này?


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sitang-buathong-gay-shock-khi-tro-ve-than-phan-dan-ong-n-169887.html

người chuyển giới cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất