Nhan sắc gây thất vọng sau khi 'dao kéo', có ai ngờ ảnh thời trẻ của nữ đại gia U60 'yêu' 28 lần/ngày lại dễ mến đến thế

Nhìn nhan sắc hiện tại, không ít người bày tỏ sự tiếc nuối cho nét giản dị, chân phương của Leena Jung trong quá khứ.

Sau hơn 1 năm làm xôn xao mạng xã hội với câu chuyện "thay chồng như thay áo" hay tuyển chồng phải đủ khả năng "yêu" 28 lần/ngày, mới đây nữ đại gia khét tiếng Thái Lan - Leena Jungjanya tiếp tục gây sốt khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ.

"Tôi vừa tiêm ghép chất béo quanh mắt nên khuôn mặt mới bị sưng lên như vậy. Chỉ một thời gian nữa là khuôn mặt sẽ hết sưng và trở về xinh đẹp như người phụ nữ 30. Chi phí cho cuộc phẫu thuật này là 35.000 baht (gần 25 triệu đồng)", bà thú nhận với báo chí.

Nhan sắc gây thất vọng sau khi dao kéo, có ai ngờ ảnh thời trẻ của nữ đại gia U60 yêu 28 lần/ngày lại dễ mến đến thế-1
Bà Leena Jung gây xôn xao với khuôn mặt sưng phù cách đây không lâu.

Được biết, mục đích "lột xác" lần này là bước chuẩn bị để bà Leena đăng ký làm thành viên Hạ viện và tranh cử chức Thủ tướng Thái Lan trong cuộc bầu cử năm tới.

"Việc mọi người nói khuôn mặt tôi sưng vù là do ai đó làm hại hay bị chồng đánh thì tôi xin được đính chính lại một lần nữa là không phải.

Tôi muốn tham gia vào chính trị. Tôi muốn giúp đỡ người dân Thái Lan, muốn giúp sức cho Tổ quốc. Thời gian qua, tôi đã nhìn nhận ra nhiều vấn đề ở vô số lĩnh vực trong đời sống nhưng vẫn chưa có cơ hội để thực hiện điều gì. 

Nhan sắc gây thất vọng sau khi dao kéo, có ai ngờ ảnh thời trẻ của nữ đại gia U60 yêu 28 lần/ngày lại dễ mến đến thế-2
Hình ảnh sau phẫu thuật thẩm mỹ của nữ đại gia U60 khiến nhiều người thất vọng.

Tôi tin rằng, nếu khuôn mặt trở nên xinh đẹp, lúc đó sẽ có nhiều người bầu phiếu cho tôi", nữ đại gia bày tỏ quan điểm.

Tuy nhiên, hình ảnh hậu thẩm mỹ mới đây của người phụ nữ 59 tuổi gây nhiều thất vọng. Không thể trở về như "gái 30", khuôn mặt của Leena Jungjanya vẫn còn rất nhiều nếp nhăn, bọng mắt sưng, làn da sạm.

Nhan sắc gây thất vọng sau khi dao kéo, có ai ngờ ảnh thời trẻ của nữ đại gia U60 yêu 28 lần/ngày lại dễ mến đến thế-3
Nhan sắc gây thất vọng sau khi dao kéo, có ai ngờ ảnh thời trẻ của nữ đại gia U60 yêu 28 lần/ngày lại dễ mến đến thế-4
Hình ảnh của Leena Jung khi còn trẻ nhận được nhiều lời khen ngợi.

Nhìn hình ảnh hiện tại, nhiều người lại thấy tiếc cho nhan sắc quá khứ khi mới đây loạt hình ảnh thời trẻ của Leena Jung bất ngờ được chia sẻ lại. Trước đó, bà ăn mặc rất đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng, nụ cười tươi tắn và ăn mặc quần áo kín đáo.

Nhưng càng về sau, nữ đại gia U60 càng thay đổi theo phong cách táo bạo. Và chính cách lột xác này khiến bà bị nhận xét là quá lố và có phần phản cảm.

Nhan sắc gây thất vọng sau khi dao kéo, có ai ngờ ảnh thời trẻ của nữ đại gia U60 yêu 28 lần/ngày lại dễ mến đến thế-5
Phong cách trang điểm sắc sảo và gu ăn mặc táo bạo được nhận xét không hợp với nữ đại gia khét tiếng xứ sở chùa vàng.

Leena Jungjanya hay Leena Jung sinh ngày 14/8/1959 trong một gia đình có 12 anh em. Không chỉ nổi tiếng là người sở hữu khối tài sản "kếch xù", đời tư của bà cũng khiến truyền thông tốn khá nhiều giấy mực.

Trước đó, bà từng làm việc trong nhiều ngành nghề khác nhau, từ kinh doanh thời trang tới luật sư, chính trị gia... Hiện tại, đại gia Ủ60 đang là chủ của một thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng tại Thái Lan.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-gia-leena-jung-gay-sot-voi-loat-anh-gian-di-khi-con-tre-n-167769.html

Leena Jungjanya đại gia

Tin tức mới nhất