SM thử một lần chơi lớn xem fan có trầm trồ khi trình làng siêu phẩm lightstick '8 in 1' cho concert chung

Bạn là SMstan? Bạn đang phân vân không biết mua lightstick của nhóm nào? Đừng lo vì nay đã có lightstick 8 trong 1 dành cho bạn rồi nhé!

Nói về khả năng “moi tiền” của fan, SM Entertainment đứng thứ 2 thì không ai dám đứng thứ nhất! Các nhân viên kinh doanh của SM luôn nghĩ ra đủ mọi thứ “trên trời dưới biển” cộp mác idol để bán cho fan.

Bên cạnh những món goods cần thiết, một loạt items vô cùng khó hiểu như chổi quét album, kẹp ghim, miếng lót để ngồi, snack… được SM tự tin bán với giá cắt cổ.

SM thử một lần chơi lớn xem fan có trầm trồ khi trình làng siêu phẩm lightstick 8 in 1 cho concert chung-1

Chổi quét album được bán với mức giá "gây choáng" 700.000 đồng

Và lại một lần nữa, fan Kpop phải ngả mũ trước phát minh đạt đến cảnh giới cao nhất của đội ngũ sáng tạo nhà SM khi mới đây, mẫu lightstick 8 trong 1 dành cho SMstan chính thức được trình làng.

SM thử một lần chơi lớn xem fan có trầm trồ khi trình làng siêu phẩm lightstick 8 in 1 cho concert chung-2
Mẫu lightstick “vi diệu” được đăng trên trang instagram của SM Global Shop.

Nói SM = Supermarket quả không sai, “tiệm tạp hóa” này không bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng với những sản phẩm vi diệu đến khó tin. Mua 1 được hẳn 8, thay vì phải cầm nhiều loại lightstick, fan có thể vừa quẩy  hết mình ở SM Town Concert, vừa cổ vũ cùng lúc nhiều nhóm nhạc mà họ yêu mến. 

Dung Lê 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sm-ban-lightstick-8-trong-1-cho-fan-di-concert-chung-n-180191.html

SM Entertainment Kpop concert

Tin tức mới nhất