SM phủ nhận tin 'Chen (EXO) và vợ bầu 7 tháng đã cưới'

Sportsbiz đưa tin nam ca sĩ tổ chức lễ cưới hôm nay, trong khi SM nói, đó chỉ là buổi gặp gỡ chính thức giữa hai bên gia đình.

Sáng 13/1, làng giải trí Hàn rúng động với thông tin Chen (EXO) tuyên bố kết hôn, thừa nhận bạn gái đang mang thai. Đến tối, tờ Sportsbiz dẫn lời người quen của nam thần tượng tiết lộ đám cưới đã diễn ra hôm nay (13/01) với sự góp mặt của các thành viên EXO và gia đình, bạn bè hai bên. Vợ Chen đã mang thai được 7 tháng, nam ca sĩ sẽ lên chức bố vào mùa xuân này.

Mới đây, SM đã lên tiếng về bài báo của tờ Sportsbiz. Công ty phủ nhận việc Chen tổ chức đám cưới hôm nay và nói rằng đó chỉ là buổi gặp gỡ chính thức giữa gia đình hai bên trước thềm đám cưới. Việc bạn gái của Chen mang thai 7 tháng cũng chỉ là tin đồn.

SM phủ nhận tin Chen (EXO) và vợ bầu 7 tháng đã cưới-1
Chen đã tổ chức đám cưới vào 13/1

Thông tin về đời tư của thành viên EXO gây nhiều bàn tán. Nhiều người hâm mộ để lại những lời chúc mừng và khen ngợi Chen là một người đàn ông có trách nhiệm. Tuy nhiên, có không ít người tỏ rõ sự thất vọng, khoảng 20 fansite của Chen đã tuyên bố dừng hoạt động sau thông tin này.

Chen là thành viên đầu tiên của EXO tuyên bố kết hôn, anh chàng đã 27 tuổi và có một sự nghiệp đáng nể cùng khối tài sản khổng lồ. Sau khi kết hôn, nam ca sĩ sẽ tiếp tục hoạt động trong làng giải trí.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.vnexpress.net/tin-tuc/sao/chau-a/sm-phu-nhan-tin-chen-exo-va-vo-bau-7-thang-da-cuoi-4041697.html

SM Entertainment Kpop EXO

Tin tức mới nhất