Đây là cách mà BTS và EXO 'xuất hiện' dù không tham dự MBC Gayo Daejejun 2019

Sân khấu mở màn của MBC Gayo Daejejun 2019 đã để lại nhiều ấn tượng cho người hâm mộ.

Tiếp nối chuỗi chương trình cuối năm, MBC Gayo Daejejun 2019 của nhà đài MBC đã chính thức diễn ra với dàn line up tham dự đầy nổi bật. Người hâm mộ cũng có chút tiếc nuối khi hai nhóm nhạc nam hàng đầu hiện nay là EXO và BTS đều không thể tham dự do bận lịch trình riêng.

Tuy nhiên, để đánh dấu năm hoạt động ấn tượng của họ, nhà đài đã chuẩn bị tiết mục vô cùng ấn tượng. Đó chính là sân khấu cover Love ShotBoy With Luv tại MBC Gayo Daejejun 2019 của NCT Dream x Stray Kids.

Đây là cách mà BTS và EXO xuất hiện dù không tham dự MBC Gayo Daejejun 2019-1
Đều không thể tham dự nhưng EXO lẫn BTS đều “xuất hiện” với sân khấu cover "Love Shot" và "Boy With Love" tại MBC Gayo Daejejun 2019.

Theo đó, sân khấu cover Love Shot Boy With Luv tại MBC Gayo Daejejun 2019 đã được hai nhóm NCT Dream và Stray Kids thể hiện lại rất đúng tinh thần của bản gốc. Love Shot của EXO mang lại hình ảnh cuốn hút, ma mị quyến rũ của những người đàn ông lịch lãm, nam tính.

Còn riêng Boy With Luv lại có phần trẻ trung, vui vẻ. Hai hình ảnh tuy đối lập nhưng NCT Dream và Stray Kids đã thực hiện tốt từ vũ đạo cho đến phần hát.


Stray Kids.

Bên cạnh đó, ở phần cover Boy With Luv còn có sự tham gia của MC Jang Sung Kyu. Trước đó, NCT Dream cũng đã có màn tái hiện lại We Are The Future (H.O.T) và Mirotic (TVXQ).

Còn riêng nhóm Stray Kids đã có sân khấu cover Com’Back (Sechskies) và Fantastic Baby (Big Bang). Cả hai nhóm đã làm tốt vai trò tiết mục mở màn chương trình MBC Gayo Daejejun 2019.


NCT Dream.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/san-khau-cover-love-shot-va-boy-with-love-tai-mbc-gayo-daejejun-2019-6737029.html

BTS EXO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao