Sợ bị lãng quên, Thúy Vi lại gây sốc với số tiền "khủng" trong tài khoản

(2Sao) - Thúy Vi khoe số tiền "khủng" có trong tài khoản khiến nhiều người bất ngờ.

Sau một loạt hình ảnh khoe hàng hiệu, khoe người yêu là trai Tây đại gia thì mới đây nhất cô nàng nữ sinh 18 tuổi Thúy Vi lại khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi chia sẻ số tiền mình có trong tài khoản lên tới gần 2 tỷ đồng. Theo đoạn status này Thúy Vi cho biết cô định đi rút 500.000 đồng trong tài khoản nhưng do 2 máy ATM đều bị lỗi nên cô chuyển qua một máy khác. Sau đó cô rút được tiền nhưng khi tin nhắn lại báo bị trừ tiền 1 triệu đồng ở hai lần rút hỏng trước đó.



Nữ sinh đất Cà Mau - Thúy Vi

Trước những câu hỏi về việc sở hữu số tiền lớn như vậy Thúy Vi đáp lại rằng
cô sang Dubai ăn xin.

Theo dòng chia sẻ Thúy Vi công khai số dư gần 2 tỷ trong tài khoản đồng thời mong mọi người chỉ cho mình cách giải quyết khi xảy ra sự cố này. Nhiều bạn bè của Thúy Vi khuyên cô báo với ngân hàng để được giải quyết sự cố. Lỗi bị trừ tiền nhiều lần không phải là hiếm gặp  khi sử dụng thẻ ở cây ATM để rút tiền. Bên cạnh đó, nữ sinh 18 tuổi cũng nhận không ít "gạch đá" từ dân cư mạng. Nhiều ý kiến cho rằng cô nàng chỉ đang cố tình làm màu, khoe số tiền khủng mà thôi. Đặc biệt, có bạn cho biết số tiền đó có thật sự là của Thúy Vi hay không thì vẫn chưa được xác thực.





Sau khi khoe tiền tỷ trang cá nhân của Thúy Vi lại "bùng nổ" nhiều
ý kiến trái chiều.


Đây cũng không phải là lần đầu tiên Thúy Vi gây chú ý bằng việc khoe mẽ. Trước đó, việc sở hữu bộ sưu tập toàn hàng hiệu đắt tiền như Louis Vuiton, Christian Louboutin, Valentino, Chanel... cũng bị dân cư mạng cho rằng chỉ là hàng fake mà thôi.







Hình ảnh khoe hàng hiệu của Thúy Vi.


Sau khi chuyện tình cảm với Phan Thành lắng xuống cô nàng cũng công khai cho biết bạn trai mình là một chàng trai ngoại quốc. Những món đồ đắt tiền cô có là do bạn trai tặng. Tuy nhiên chẳng ai biết được chính xác những gì Thúy Vi tuyên bố có phải là thật hay không.







Nữ sinh 18 tuổi đất Cà Mau chịu khó đăng tải nhiều hình ảnh gợi cảm
 trên trang cá nhân.

Linh Linh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất