Sợ bị lộ 'oét giọng', Chi Pu tắt tiếng clip khi hát tới đoạn lên tông?

Mới đây, Chi Pu đã đăng tải một đoạn video lên Instagram, điều đáng nói là khi đang hát đến đoạn cao trào, nữ ca sĩ đã tự ngắt tiếng.

Sau khi trở thành ca sĩ và có những phát ngôn gây sốc khi cầm mic, Chi Pu đã nhận được nhiều lời mời đi hát. Sân khấu của Chi Pu hầu hết là những chương trình dành cho đối tượng là sinh viên. 

Mới đây, nữ nghệ sĩ trẻ đã đăng một đoạn video lên Instagram của mình, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc giao lưu với khán giả trong một show diễn. Đặc biệt ở chỗ, khi đang hát giao lưu cùng khán giả rất vui vẻ, Chi Pu bất ngờ ngắt tiếng ngay câu hát lên tông khiến người xem khó hiểu.


Chú ý ở giây thứ 15.

Màn giao lưu giữa Chi Pu và khán giả rất sôi nổi. Nữ ca sĩ chủ động hỏi khán giả muốn hát đồng ca bài nào "Hùng Vương ơi, Hùng Vương ơiiii. Bây giờ chúng ta sẽ hát bài gì cùng với nhau đây ạ? Bài gì ạ???". Các bạn học sinh đã đồng thanh đáp lại "Từ hôm nay". Tuy nhiên ngay trong câu hát đầu tiên, Chi Pu đã tự động ngắt tiếng khi đến nốt cao. 

Đoạn clip ngắn được đăng lên Instagram của Chi Pu bị "lỗi tiếng" vài giây khiến người xem tự hỏi có trục trặc gì chăng. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng, Chi Pu đã cố tình tắt tiếng khi hát đến nốt cao nhất vì sợ bị lộ oét giọng. 

Sợ bị lộ oét giọng, Chi Pu tắt tiếng clip khi hát tới đoạn lên tông?-1Sợ bị lộ oét giọng, Chi Pu tắt tiếng clip khi hát tới đoạn lên tông?-2
Khán giả để lại bình luận "Chỉ hát trường cấp 3 thôi sao, đoạn lên cao sao lại mute thế".

Cách đó không lâu, Chi Pu cũng đã có buổi gặp gỡ với những bạn sinh viên chia sẻ cách vượt qua áp lực thời kỳ bắt đầu cầm mic. Giọng ca trẻ trải lòng: 

"Tất cả những công việc đã làm Chi đều đặt vào đó toàn bộ tâm huyết, sức lực của mình. Chính vì thế, Chi đã được đền đáp xứng đáng khi thu về thành quả là tình cảm của khán giả và những giải thưởng mà Chi thấy vô cùng danh giá.

Nhiều người nhìn vào sẽ nghĩ Chi Pu của lúc đó đã rất thành công rồi. Nhưng thực chất từ sâu thẳm trong Chi luôn tồn tại sự ám ảnh đáng sợ về một Chi Pu nhạt nhẽo. Trước đấy, dù Chi có đóng phim hay làm MC, lời nhận xét của khán giả vẫn là Chi Pu xinh nhỉ. Sản xuất phim bỏ ra bao tiền bạc, nỗ lực nhưng ý kiến thu về vẫn tiếp tục như vậy.

Mình thực sự thấy chán. Trong khi bản thân đã cố gắng suốt 8 năm qua, làm bao nhiêu thứ, đổ bao nhiêu công sức và tiền bạc để chứng minh ngoài xinh xắn, Chi Pu còn có thực lực và khả năng. Chi nhận ra điều mình đang tìm kiếm.

Đó là sự thành công thực sự. Chi muốn có sự bứt phá và đặc biệt là làm thế nào để bước ra vòng an toàn, thoát khỏi sự nhạt nhẽo của bản thân mà mình đã chán ghét nó từ quá lâu".

KH
Theo Vietnamnet


Chi Pu

Tin tức mới nhất