Số phận 'người thăng hoa, kẻ xuống dốc' của 2 mỹ nhân phim 'Tình yêu trong sáng'

Nổi tiếng cùng thời và từng cộng tác trong bộ phim truyền hình đình đám "Tình yêu trong sáng" nhưng Chae Rim và Kim So Yeon lại có khác biệt quá lớn về sự nghiệp lẫn cuộc sống hiện tại.

Chae Rim

Số phận người thăng hoa, kẻ xuống dốc của 2 mỹ nhân phim Tình yêu trong sáng-1

Nhờ gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, Chae Rim giành nhiều thiện cảm của khán giả khi vào vai Jin Sun Mi trong Tình yêu trong sáng. Sau thành công của phim, Chae Rim trở thành diễn viên nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc, mà còn tại Trung Quốc.

Nhờ đó, Chae Rim thuận lợi tiến công thị trường Hoa ngữ với hàng loạt tác phẩm đình đám như Tình trong biển tình, Dương môn hổ tướng, Công chúa Thăng Bình...

Số phận người thăng hoa, kẻ xuống dốc của 2 mỹ nhân phim Tình yêu trong sáng-2

Tuy nhiên sau đó, sự nghiệp của Chae Rim có dấu hiệu chững lại. Cô ít xuất hiện trong các chương trình truyền hình, số lượng phim tham gia cũng thưa dần và không để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. 

Bên cạnh đó, Chae Rim cũng vướng nghi án lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Dù liên tục phủ nhận dao kéo quá đà song cô lại nhiều lần xuất hiện với gương mặt sưng phù, cứng đơ, nụ cười gượng gạo, thiếu tự nhiên.

Chae Rim kết hôn với nam ca sĩ Lee Seung Hwan vào tháng 5/2003. Thế nhưng hôn nhân của hai người chỉ kéo dài trong hơn 2 năm rồi tan vỡ do khác biệt về tính cách.

Số phận người thăng hoa, kẻ xuống dốc của 2 mỹ nhân phim Tình yêu trong sáng-3

Đến tháng 3/2014, người đẹp và diễn viên Trung Quốc Cao Tử Kỳ công khai chuyện hẹn hò. Vào tháng 10 năm đó, hai người về chung một nhà. 3 năm sau đó, vợ chồng Chae Rim chào đón con trai đầu lòng.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc rầm rộ đăng tải tin đồn Chae Rim và Cao Tử Kỳ đã ly hôn sau 5 năm chung sống. Theo đó, nữ diễn viên lặng lẽ đâm đơn ly dị và đưa con trai trở về Hàn Quốc sinh sống. Vào cuối năm 2018 vừa qua, cặp đôi cũng đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Số phận người thăng hoa, kẻ xuống dốc của 2 mỹ nhân phim Tình yêu trong sáng-4

Một số tin đồn cho hay cặp vợ chồng nổi tiếng ly hôn là vì Cao Tử Kỳ đã có người phụ nữ khác, trong khi đó cũng có nguồn tin cho rằng nguyên nhân khiến họ đường ai nấy đi là do bất đồng ngôn ngữ, lối sống. 

Hiện tại người đẹp dành trọn thời gian chăm sóc cho bản thân và con trai. Chae Rim cũng hạn chế việc quay lại hoạt động nghệ thuật. 

Kim So Yeon

Số phận người thăng hoa, kẻ xuống dốc của 2 mỹ nhân phim Tình yêu trong sáng-5

Sở hữu gương mặt cá tính với đôi mắt sắc sảo, lạnh lùng, Kim So Yeon được đánh giá là phù hợp với các vai phản diện. Nhân vật Huh Young Mi trong Tình yêu trong sáng là vai diễn để đời của cô. Ở tuổi 20, người đẹp đã lột tả thành công bản chất ích kỷ, không từ thủ đoạn của nhân vật Young Mi cũng như sự đau khổ, dằn vặt sau khi nhận ra sai lầm. 

Nhờ vai diễn này, cô đã được mệnh danh là "Ác nữ đẹp nhất màn ảnh Hàn". Thế nhưng nếu bạn diễn Chae Rim đi đến đâu cũng được yêu quý thì Kim So Yeon lại bị khán giả ghét bỏ. Nữ diễn viên từng tâm sự, không ít lần cô đã ôm mẹ khóc vì tủi thân khi nhận lời chỉ trích và ánh mắt ghét bỏ của mọi người.

Số phận người thăng hoa, kẻ xuống dốc của 2 mỹ nhân phim Tình yêu trong sáng-6

Với những vai diễn đảm nhận, Kim So Yeon đều lột tả một cách sinh động tính cách nhân vật, từ lạnh lùng, gian xảo, nhu mì, hiền dịu cho đến đả nữ đầy bản lĩnh. Thành công ấy không thể không nhắc đến Mật danh Iris.

Để vào vai nhân vật Kim Seon Hwa, nữ diễn viên đã không ngần ngại cắt phăng mái tóc dài mượt mà đã làm nên thương hiệu của riêng mình.

Lao động nghiêm túc và sẵn dàng hy sinh vì nghệ thuật, vai diễn của kiều nữ họ Kim đã nhận được luồng phản ứng tích cực và hoàn toàn thuyết phục người xem. Mật danh Iris đã mang về cho Kim So Yeon một giải thưởng tại lễ trao giải People's Choice Awards và một giải thưởng diễn xuất của đài KBS.

Số phận người thăng hoa, kẻ xuống dốc của 2 mỹ nhân phim Tình yêu trong sáng-7

Kim So Yeon cũng là một trong những mỹ nhân được báo chí và người hâm mộ xứ Hàn vinh danh là "Nữ hoàng thảm đỏ". Mỗi lần xuất hiện tại một sự kiện nào đó là cô lại tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp hoàn hảo của mình. 

Vào năm 2017, lễ cưới bí mật của Kim So Yeon và bạn trai Lee Sang Woo được tổ chức với sự tham dự của gia đình hai bên và đồng nghiệp thân thiết. Cả 2 gặp gỡ và nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong bộ phim Happy Home. Họ công khai mối quan hệ vào tháng 9/2016 và thông báo tin kết hôn vào tháng 3/2017 sau hơn 1 năm hẹn hò.

Số phận người thăng hoa, kẻ xuống dốc của 2 mỹ nhân phim Tình yêu trong sáng-8

Ngoại hình xứng đôi và danh tiếng tương đồng giúp hai ngôi sao này nhận được sự ủng hộ của dư luận cũng như người hâm mộ. Ở tuổi 39, Kim So Yeon đang có trong tay những thứ mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều mong muốn: nhan sắc trẻ đẹp, sự nghiệp thành công và một người chồng điển trai phong độ.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-phan-doi-lap-cua-2-my-nhan-chae-rim-va-kim-so-yeon-n-201525.html

Chae Rim Kim So Yeon

Tin tức mới nhất