Số phận trái ngược của hai tài tử Hàn từng kết đôi Lưu Diệc Phi

Cả Song Seung Hun lẫn Bi Rain đều từng là bạn diễn của Lưu Diệc Phi trong quá khứ.

Lưu Diệc Phi là một trong những mỹ nhân nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô không chỉ hợp tác với các diễn viên nội địa mà còn có nhiều màn kết đôi với các bạn diễn nước ngoài.

Trong đó phải kể đến việc "Thần tiên tỷ tỷ" hợp tác cùng 2 tài tử đến từ Hàn Quốc là Song Seung Hun và Bi Rain.

Số phận trái ngược của hai tài tử Hàn từng kết đôi Lưu Diệc Phi-1

Số phận trái ngược của hai tài tử Hàn từng kết đôi Lưu Diệc Phi-2
Lưu Diệc Phi đóng cặp cùng Bi Rain trong "Lộ Thủy Hồng Nhan".

Năm 2014, Lưu Diệc Phi đóng cặp cùng Bi Rain trong dự án mang tên Lộ Thủy Hồng Nhan. Tác phẩm này là câu chuyện tình đẹp giữa Hình Lộ và chàng họa sĩ nghèo Từ Thừa Huân. Được đánh giá cao về mặt ngoại hình, Diệc Phi cùng "Hoàng tử một mí" xứ Hàn đã tạo ấn tượng tốt cho khán giả.

Một năm sau đó, Lưu Diệc Phi tiếp tục có cơ hội làm việc chung với một nam diễn viên Hàn Quốc khác, đó chính là Song Seung Hun. Họ hợp tác ở bộ phim Tình Yêu Thứ 3. Nội dung phim xoay quanh quan hệ tình cảm của nàng luật sư xinh đẹp, lạnh lùng Trâu Vũ và Phó tổng giám độc Lâm Khải Chính.

Số phận trái ngược của hai tài tử Hàn từng kết đôi Lưu Diệc Phi-3
"Thần tiên tỷ tỷ" kết đôi cùng Song Seung Hun ở "Tình Yêu Thứ 3".

Cũng nhờ hợp tác ở tác phẩm trên mà Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đã bén duyên. Hai người công khai hẹn hò sau đó và được mọi người ủng hộ nhiệt tình.

Tuy nhiên đến đầu năm 2018, cặp đôi trai tài gái sắc này lại khiến dư luận bất ngờ khi quyết định chia tay. Kể từ đó cho đến nay Song Seung Hun giữ tình trạng độc thân. Anh chưa từng công khai tình yêu mới hậu "đường ai nấy đi" với Lưu Diệc Phi.

Số phận trái ngược của hai tài tử Hàn từng kết đôi Lưu Diệc Phi-4
Song Seung Hun lẻ bóng sau mối tình không thành với Lưu Diệc Phi.

Về phần Bi Rain thì hoàn toàn khác Song Seung Hun. Anh lên xe hoa với Kim Tae Hee vào năm 2017 và đón hai công chúa nhỏ chào đời. Hiện tại Rain có cuộc sống hôn nhân thực sự hạnh phúc.

Số phận trái ngược của hai tài tử Hàn từng kết đôi Lưu Diệc Phi-5
Bi Rain có gia đình hạnh phúc với Kim Tae Hee và hai công chúa nhỏ.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/so-phan-trai-nguoc-cua-hai-tai-tu-han-tung-ket-doi-voi-than-tien-ty-ty-luu-di..

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất