Sở thích khoe thân phản cảm đến hốt hoảng của Kendall Jenner

Kendall Jenner đã nude hoàn toàn, mặc như không mặc hoặc thả rông...không có kiểu khoe thân nào là nàng siêu mẫu này không từng thử qua.

Kendall Jenner hiện là người mẫu thời trang được follow nhiều nhất Instagram với gần 95 triệu người theo dõi. Cô cũng được tạp chí Forbes thống kê là siêu mẫu kiếm nhiều tiền nhất 2017, vượt qua cả Gisele Bundchen.

Mới đây, những hình ảnh khỏa thân hoàn toàn của cô nàng vừa rò rỉ trên mạng xã hội khiến nhiều người ngỡ ngàng. Được biết, bộ ảnh này nằm trong cuốn sách ảnh "Angels" sắp ra mắt của nhiếp ảnh gia Russell James - ông cũng là một người bạn khá thân với chân dài sinh năm 1995. 

Sở thích khoe thân phản cảm đến hốt hoảng của Kendall Jenner-1
Trong bộ ảnh này, siêu mẫu nhà Kardashian khỏa thân hoàn toàn, thậm chí cưỡi ngựa và tắm biển vui vẻ trong tình trạng 'không mảnh vải che thân". Theo đó, 50 tấm ảnh khỏa thân của Kendall Jenner bị rò rỉ qua một trang mạng chuyên đăng ảnh nhạy cảm của người nổi tiếng chứ không phải do chính tác giả đăng tải.

Sở thích khoe thân phản cảm đến hốt hoảng của Kendall Jenner-2
Dù được đánh giá rất cao về gương mặt xinh đẹp và vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" nhưng phần đông ý kiến đều cho rằng các tư thế tạo dáng của cô quá phản cảm.

Sở thích khoe thân phản cảm đến hốt hoảng của Kendall Jenner-3
Thế nhưng, khoe thân phản cảm là 2 từ quá quen thuộc với chân dài đắt show nhất nhì làng mốt thế giới này. 

Sở thích khoe thân phản cảm đến hốt hoảng của Kendall Jenner-4
Khi chụp cho tạp chí thời trang LOVE, siêu mẫu chỉ mặc mỗi quần tắm màu đỏ, cởi trần để lộ vòng 1 hoàn toàn trước ống kính máy ảnh. Người ta đã táo bạo hết nấc nhưng nhiều ý kiến chê bai rằng, trông cô nàng chẳng có chút... gợi cảm nào cả mà nhìn như đàn ông.

Sở thích khoe thân phản cảm đến hốt hoảng của Kendall Jenner-5
Việc khoe ngực trần trên mạng xã hội đối với Kendall là điều "quá là bình thường luôn"

Sở thích khoe thân phản cảm đến hốt hoảng của Kendall Jenner-6
Thậm chí khi tắm chung cùng Hailey Baldwin, đôi bạn thân cũng phải "làm 1 kiểu" chỉ mặc mỗi quần chip rồi tung lên mạng. 

Sở thích khoe thân phản cảm đến hốt hoảng của Kendall Jenner-7
Nàng người mẫu nổi tiếng mặc trang phục trông như nội y, chỉ che được phần dưới cơ thể và để lộ cả vòng 1. Nhũ hoa được che chắn bằng đúng 2 emoji hình cây kem.

Sở thích khoe thân phản cảm đến hốt hoảng của Kendall Jenner-8
Ngực trần còn khoe được thì chuyện "bye bye" nội y hay mặc như không cũng là chuyện như cơm bữa. Rất nhiều lần cô nàng 22 tuổi diện áo crop top trắng siêu ngắn, lại không có nội y bên trong. Vừa đi, người đẹp nhà Kardashian lại vừa phải kéo chiếc áo xuống để tránh lộ ngực trước cánh săn ảnh. 

Sở thích khoe thân phản cảm đến hốt hoảng của Kendall Jenner-9
Thiết kế nguyên gốc của Alexandre Vauthier được người mẫu mặc kín đáo hơn chút với dải lụa thắt eo dài thướt tha, trong khi Kendall Jenner bỏ qua chi tiết này, chỉ diện mỗi bộ đầm xuyên thấu táo bạo.

Sở thích khoe thân phản cảm đến hốt hoảng của Kendall Jenner-10
Chiếc đầm xuyên thấu mà La Perla sáng tạo riêng cho Kendall Jenner đến dự Met Gala 2017 là một trong những trang phục gây tranh cãi nhất tại sự kiện năm đó bởi quá hở hang.

Sở thích khoe thân phản cảm đến hốt hoảng của Kendall Jenner-11
Đây được coi là bộ jumpsuit táo bạo bậc nhất mà sao Hollywood từng diện vì không chỉ xuyên thấu, lộ nội y mà còn bó sát thân. Bộ đồ này khiến nhiều người thắc mắc không biết đâu mới là giới hạn của cô khi mặc khiêu khích.

Sở thích khoe thân phản cảm đến hốt hoảng của Kendall Jenner-12
 Kendall Jenner xuất hiện tại buổi tiệc kỷ niệm 70 năm của thương hiệu Longchamp. Diện váy xuyên thấu đến 80% cơ thể, cô nàng không ngần ngại phô trọn vòng 1 thanh tân của mình, khiến các quan khách tại đây đứng ngồi không yên.

Sở thích khoe thân phản cảm đến hốt hoảng của Kendall Jenner-13
Xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2018, Kendall Jenner khoe trọn vóc dáng trong một thiết kế đầm trắng mỏng manh tinh khôi như mây trời  nằm trong BST Thu/Đông 2017 của Schiaparelli. Diện thiết kế vải voan xuyên thấu như vậy mà cô lại không hề có nội y hay miếng dán che chắn trước hàng trăm ống kính.

Sở thích khoe thân phản cảm đến hốt hoảng của Kendall Jenner-14
Kendall Jenner diện bộ áo trắng hở ngực táo bạo khi đến dự bữa tiệc tối do trang báo The Business of Fashion tổ chức ở New York để ăn mừng ấn phẩm đặc biệt của họ.

Sở thích khoe thân phản cảm đến hốt hoảng của Kendall Jenner-15
Kendall Jenner vừa tham dự bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 41 của Kanye West. Nàng siêu mẫu thế hệ mới diện mẫu váy màu trắng khá táo bạo với nguyên khoảng hở phía trước ngực. 

Sở thích khoe thân phản cảm đến hốt hoảng của Kendall Jenner-16
Trong bức ảnh này, Bella Hadid và Kendall Jenner cùng chạy ra biển với hội bạn, đáng chú ý là họ còn cởi phăng chiếc áo tắm, cầm áo trong tay và chỉ mặc mỗi quần tung tăng trên biển.

Sở thích khoe thân phản cảm đến hốt hoảng của Kendall Jenner-17
Cô nàng đặc biệt yêu thích những loại bikini khoét hông cao sexy hoặc chỉ có một nhúm vải.

Sở thích khoe thân phản cảm đến hốt hoảng của Kendall Jenner-18
Mặc một bộ bodysuit màu hồng khoét hông cao vô cùng táo bạo gợi cảm, kết hợp với legging Louis Vuitton nhưng Kendall muốn cả thế giới tập trung vào thân hình của mình. Điểm xuyết cho bức ảnh là "cô chó" cưng của nàng mẫu đeo dây chuyền kim cương sang chảnh bên cạnh. Hình ảnh này đến nay đã thu hút gần 3 triệu like trên Instagram.

Sở thích khoe thân phản cảm đến hốt hoảng của Kendall Jenner-19
Cánh săn ảnh đã bắt gặp Kendall Jenner khi siêu mẫu nổi tiếng cùng người bố chuyển giới Caitlyn Jenner đi đi ăn ở Malibu, Mỹ. Người đẹp chân dài đặc biệt gây chú ý khi diện một chiếc áo len cổ lọ màu đen thoạt nhìn thì có vẻ "kín đáo", nhưng do lớp vải khá mỏng mà Kendall thì không mặc nội y, nên trước ánh đèn flash máy ảnh, siêu mẫu đã gặp sự cố lộ lấp ló nhũ hoa ngay trước ống kính.

Buu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-thich-khoe-than-phan-cam-cua-kendall-jenner-n-164319.html

khoe thân phản cảm jumpsuit thả rông Kendall Jenner nội y

Tin tức mới nhất