Sở thích mới của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nghe mà choáng

Vốn là người giản dị nhưng sở thích lạ này của "ông vua cà phê" làm ai cũng bất ngờ.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ (1971) là người sáng lập, chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn cà phê lớn. Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, ông chủ thương hiệu cà phê nổi tiếng còn là một tay chơi xe thứ thiệt khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe thuộc hàng khủng nhất Việt Nam.

Kể từ sau khi ly hôn bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ gần như lui về ở ẩn trong một hang đá tự thiết kế. Sau thời gian dài mai danh ẩn tích, mới đây "vua cà phê'' hiếm hoi lộ diện. 

Sở thích mới của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nghe mà choáng-1

Khoảnh khắc ghi lại, doanh nhân họ Đặng đang trò chuyện cùng ông chủ của một showroom siêu xe. Lần xuất hiện này, "vua cà phê" vẫn gây ấn tượng với phong cách giản dị thường thấy. Ông đội chiếc mũ phớt cói, khăn rằn Nam Bộ, bộ đồ bà ba trắng.

Trang phục này đã quá quen thuộc với những người theo dõi ông chủ tập đoàn lớn. Trông ông vẫn rất phong độ, song nhiều người nhận xét ông có vẻ gầy hơn trước.

Sở thích mới của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nghe mà choáng-2

Đặc biệt, kể từ ngày ly hôn, ông Vũ lại thường lái những mẫu siêu xe thuộc hàng hiếm - điều mà ông chưa từng làm trước đó. Có người còn đùa vui rằng, mỗi lần "đụng mặt" là lại thấy vị đại gia lái một mẫu xe khác nhau.

Có diễn đàn chơi xe nổi tiếng còn lan truyền hàng ngày "vua cà phê" lại lái một chiếc đến các showroom siêu xe nổi tiếng TP. HCM. Nghe đến đây thôi cũng thấy choáng lắm rồi quý vị nha. Đúng là nhiều tiền có khác.

Sở thích mới của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nghe mà choáng-3
Chiếc Mercedes-Benz SLS AMG là một trong bốn chiếc siêu xe cùng loại thuộc sở hữu của ông Vũ. Trong đó có một sản phẩm thuộc hiên bản đặc biệt GT Final Edition

Sở thích mới của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nghe mà choáng-4
Còn đây là Audi R8.

Sở thích mới của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nghe mà choáng-5
Còn đây là Aston Martin.

Sở thích mới của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nghe mà choáng-6
Chiếc Porsche 911 Turbo S thế hệ cũ này nằm trong bộ sưu tập 4 chiếc siêu xe cùng loại của ông Vũ. Nguyên bản của sản phẩm là xám lông chuột nhưng ông đã dán decal sang màu xanh.

Sở thích mới của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nghe mà choáng-7
Còn đây là Porsche 911 Turbo S màu trắng.

Sở thích mới của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nghe mà choáng-8
Dàn xế khủng được ông Vũ mang ra "phơi nắng" trước đó.

Sở thích mới của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nghe mà choáng-9
Chiếc xe Mercedes-Benz cửa cánh chim – SLS AMG. 

Sở thích mới của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nghe mà choáng-10
2 siêu ngựa Ferrari 458 Italia và 599 GTB. Ferrari 599 GTB là mẫu siêu ngựa hiếm hoi xuất hiện tại Việt Nam.  

Sở thích mới của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nghe mà choáng-11
Mẫu xe Lamborghini Urus. 

Sở thích mới của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nghe mà choáng-12
Đây là 2 trong số ít những chiếc Drophead Coupé có mặt tại Việt Nam và cả 2 đều sở hữu màu sơn trắng, nắp capo bạc khác lạ.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/so-thich-moi-la-ong-dang-le-nguyen-vu-nghe-xong-ai-cung-choang-n-299564.html

Đặng Lê Nguyên Vũ đại gia siêu xe

Tin tức mới nhất