Sốc độc lạ: Cô nữ sinh trở thành 'vua ớt' sau 1 phút ăn 20 quả

Một nữ sinh Trung Quốc đã ăn được 20 quả ớt trong vòng một phút và trở thành “vua ớt”.

Một nữ sinh Trung Quốc đã ăn được 20 quả ớt trong vòng một phút, giành được giải thưởng của cuộc thi ăn ớt năm nay.

Khi nhiệt độ thành phố Nghị Xuân, tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) đang giảm xuống còn 2 độ C, nhiều khách du lịch và người dân địa phương đã hăng hái tham gia cuộc thi Ngâm khoáng nóng ăn ớt diễn ra hôm 9/12.

Thể lệ cuộc thi yêu cầu người tham gia ngâm mình trong nước nóng, được rải đầy ớt. Khi trọng tài thổi còi bắt đầu cuộc thi, người chơi sẽ làm cách nào đó để ăn càng nhiều ớt càng tốt. Sau một phút, người ăn nhiều ớt nhất sẽ giành được giải thưởng là một sợi dây chuyền vàng, đồng thời được phong danh hiệu "vua ớt".

Sốc độc lạ: Cô nữ sinh trở thành vua ớt sau 1 phút ăn 20 quả-1
Một nữ sinh Trung Quốc đã ăn 20 quả ớt trong một phút và dành danh hiệu “vua ớt”

Hình ảnh tại cuộc thi cho thấy nhiều thí sinh mồ hôi nhễ nhại ngâm mình trong nước nóng, tay cầm một đĩa ớt tươi và cố gắng ăn. Những thí sinh này được biết đến từ nhiều tỉnh khác nhau như Hồ Nam, Tứ Xuyên...

Cuối cùng, Yi Huan, một nữ sinh đến từ Nghị Xuân đã giành chiến thắng ngoạn mục khi ăn được tới 20 quả ớt trong vòng một phút.

Tuy vậy, chiến thắng này của cô gái trẻ vẫn có cách biệt rất xa so với kỷ lục ăn ớt ở Trung Quốc. Đầu năm nay, tại một cuộc thi tương tự ở Hà Nam, người chiến thắng đã ăn được 50 quả ớt trong vòng một phút và không gặp bất cứ vấn đề sức khỏe nào sau đó.

Theo Báo giao thông


Chuyện lạ khó tin món ăn kinh dị

Tin tức mới nhất