Hóa ra bản hit lớn của BlackPink vốn thuộc về đàn chị 2NE1

Ca khúc 2NE1 đắp chiếu từ năm 2014 có ai ngờ sau đó trở thành bản hit lớn của BlackPink năm 2017.

Trong khi BlackPink và 2NE1 đều đạt được những thành công ngoài sức tưởng tượng theo cách riêng, nhưng không thể phủ nhận giữa họ vẫn có những điểm chung dễ nhận thấy.

Đầu tiên, cả 2 nhóm đều có 4 thành viên và đi theo phong cách girl crush; tiếp theo các bài hát của BlackPink và 2NE1 cũng cùng sử dụng chất liệu âm nhạc EMD và hip hop sôi động, mạnh mẽ.

Hóa ra bản hit lớn của BlackPink vốn thuộc về đàn chị 2NE1-1

Trong một buổi phỏng vấn radio trên KBS Cool FM với Park Myung Soo, cựu thành viên 2NE1 – Minzy chia sẻ một trong những bản hit của BlackPink vốn thuộc về 2NE1.

Hóa ra bản hit lớn của BlackPink vốn thuộc về đàn chị 2NE1-2

Vào cuối năm 2013 đầu năm 2014, 2NE1 nhận được một bản demo track có phần điệp khúc Blame It On Your Love, các thành viên đang chuẩn bị thu âm thì hàng loạt bài hát khác ồ ạt đổ về. Cuối cùng Blame It On Your Love bị loại khỏi dàn tracklist thuộc album Crush – album phòng thu thứ 2 và cũng là cuối cùng của 2NE1.

Hóa ra bản hit lớn của BlackPink vốn thuộc về đàn chị 2NE1-3

Thay vào đó, 2NE1 phát hành bản R&B Come Back Home. Ca khúc này sau đó ngay lập tức trở thành một trong những bài hát Kpop bán chạy nhất năm 2014 với hơn 1,3 triệu lượt downloads digital.

Hóa ra bản hit lớn của BlackPink vốn thuộc về đàn chị 2NE1-4

Vậy Blame It On Your Love đã đi về đâu? Điều bất ngờ đó chính là ca khúc bị đắp chiếu này lại trở thành một trong những bản hit lớn của BlackPink, nhưng dưới cái tên khác As If It’s Your Last.

Hóa ra bản hit lớn của BlackPink vốn thuộc về đàn chị 2NE1-5

As If It’s Your Last được phát hành vào năm 2017 đã bán được 2,5 triệu bản copies tại Hàn, trụ vững trên Gaon Digital Chart suốt hơn 1 năm, chạm nóc tại 50 quốc gia như Canada, Bồ Đào Nha, Nhật Bản,… Ca khúc này phù hợp với BlackPink đến mức chẳng ai tin nổi bản hit này lại vốn thuộc về nhóm khác.


Minzy chia sẻ phần điệp khúc gốc của "As If It's Your Last"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BlackPink 2NE1

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao