Sốc với phong cách thồ cá sấu nguyên con, làm người bên cạnh toát mồ hôi hột

Thồ nguyên cả một con cá sấu siêu lớn, hay đèo theo sau cả một trái bom làm cho người đi trên đường phải một phen kinh hãi.

Xe máy là một trong những phương tiện phổ biến ở nước ta, ngoài để chở người loại phương tiện này còn được nhiều người lao động yêu thích và sử dụng để chở hàng vì tính thuận tiện, tiết kiệm. Ấy thế nhưng đôi khi những pha thồ hàng bằng xe máy độc lạ lại khiến người đi đường vừa bất ngờ và cũng vô cùng thót tim.

Sốc với phong cách thồ cá sấu nguyên con, làm người bên cạnh toát mồ hôi hột-1

Bức ảnh người đàn ông đèo theo sau là nguyên một con cá sấu với thân hình siêu to làm ai cũng phải kinh hãi, dẫu biết con vật này đã chết nhưng nhìn kích thước của loài động vật ăn thịt này cũng đủ làm bao người phát hoảng. Không chỉ có cá sấu, mà dân mạng đã từng bất ngờ với "tài" thồ hàng của một số người, khi cả con trâu hay quả bom cũng được cho lên xe máy đi vô tư trên đường.

Sốc với phong cách thồ cá sấu nguyên con, làm người bên cạnh toát mồ hôi hột-2.
Một con trâu có cân nặng hàng trăm kilogam nhưng vẫn nằm "gọn gàng" phía sau chiếc xe máy.

Sốc với phong cách thồ cá sấu nguyên con, làm người bên cạnh toát mồ hôi hột-3
Những quả bom trong thời chiến tranh cho đến nay vẫn là nỗi kinh hoàng trong thời bình khi vẫn còn những vụ nổ bom thương tâm, thử tưởng tượng xem 1 ngày đẹp trời bạn nhìn thấy chúng đang bon bon trên đường sẽ lạnh người đến mức nào.

Sốc với phong cách thồ cá sấu nguyên con, làm người bên cạnh toát mồ hôi hột-4
Pha thồ hàng công kềnh đến mức nhìn thôi cũng cảm thấy... khó thở.

Sốc với phong cách thồ cá sấu nguyên con, làm người bên cạnh toát mồ hôi hột-5
Những người lao động và những cách thồ hàng "tất cả chỉ cần một chuyến xe".

Sốc với phong cách thồ cá sấu nguyên con, làm người bên cạnh toát mồ hôi hột-6
Việc di chuyển rất nguy hiểm trên đường nhưng thỉnh thoảng vẫn bắt gặp trên đường, làm người khác phải luôn luôn cẩn trọng, giữ khoảng cách nếu không muốn va chạm không đáng có.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/soc-voi-phong-cach-tho-ca-sau-nguyen-con-lam-nguoi-di-ben-canh-phai-toat-mo-hoi-hot-2220211837331982.htm

chuyện lạ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao