Jack bị tố có con bí mật

Sự thật Jack xuất hiện giữa drama có con bí mật với Thiên An

Trong khung hình được lan truyền, Jack ăn vận đồ hiệu, để tóc dài và bưng bịt khẩu trang kín mít.

Gây bão "cõi mạng" hôm nay (8/8) chắc chắn là vụ Thiên An chính thức xác nhận có con với Jack, hé lộ cả hai đã quen được hơn 2 năm, chia tay sau 1 tháng cô hạ sinh con đầu lòng.

Đáng nói, Thiên An còn khẳng định Jack có tính lăng nhăng và đã lừa tình nhiều cô gái. Đây là một thông tin "chấn động", ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của Jack lúc này. 

Sự thật Jack xuất hiện giữa drama có con bí mật với Thiên An-1Sự thật Jack xuất hiện giữa drama có con bí mật với Thiên An-2

Hiện về phía Jack vẫn giữ im lặng và chưa có phản hồi về những lùm xùm tình ái trên. 

Sự thật Jack xuất hiện giữa drama có con bí mật với Thiên An-3

Mới đây nhất, khắp mạng xã hội đã được phen xôn xao, netizen truyền tay nhau hình ảnh được cho là Jack lộ diện giữa bão drama bê bối tình ái.

Trong khung hình, nam ca sĩ ăn vận đồ hiệu, để tóc dài và bưng bịt khẩu trang kín mít. Anh trầm lặng, ngồi cầm điện thoại trong không gian được cho là dưới một khu chung cư.

Sự thật Jack xuất hiện giữa drama có con bí mật với Thiên An-4

Tuy nhiên, sự thật bức hình này được chụp vào thời điểm ngày 6/8, khả năng hình ảnh cũ được đăng tải lên MXH để "câu view".

Cụ thể, Jack đã đi tiêm mũi vaccine đầu tiên trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 diễn biến căng thẳng tại TP.HCM. Trong fanclub của anh chàng, fan đã đăng tải hình ảnh chụp từ xa ghi lại cảnh một người được cho là Jack đang làm ngồi đợi tiêm. 

Sự thật Jack xuất hiện giữa drama có con bí mật với Thiên An-5

Dù đã đeo khẩu trang nhưng nhìn hình dáng, fan của anh đều khẳng định chắc nịch đây là thần tượng. Trong ảnh, dường như nam ca sĩ không hề biết có người nhận ra mình. Bởi cũng trong buổi sáng cùng ngày bức ảnh được đăng tải, Jack đã đăng vào hội nhóm này lời nhắn nhủ fan về việc đi tiêm.

Sự thật Jack xuất hiện giữa drama có con bí mật với Thiên An-6

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-jack-xuat-hien-giua-drama-co-con-bi-mat-voi-thien-an-n-272582.html

jack vbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật