Cát-xê Jack 'khủng' nhất nhì Vbiz mà chu cấp cho con 5 triệu/tháng?

Chu cấp cho Thiên An 5 triệu/tháng chăm con nhỏ, Jack bị chỉ trích mạnh khi anh là "gà đẻ trứng vàng", cát xê thuộc top đầu showbiz Việt.

Đêm qua (7/8), cả cõi mạng rúng động trước thông tin Jack "bắt cá nhiều tay", có con bí mật với diễn viên Thiên An.

Trước mọi đồn đoán của cư dân mạng, mới đây (8/8), Thiên An chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Cô công khai ảnh bầu bì, thừa nhận có con chung với Jack.

Về phía Jack, anh vẫn chọn cách im lặng trước bê bối này. 

Cát-xê Jack khủng nhất nhì Vbiz mà chu cấp cho con 5 triệu/tháng?-1

Trong tâm thư đăng tải trên trang cá nhân, Thiên An tiết lộ cô và Jack quen nhau đã hơn 2 năm. Tháng 4/2021, cô hạ sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi chỉ sau 20 ngày sinh con, khi cô tưởng mình shock suýt chết vì biết sự thật bị "cắm nhiều cái sừng".

Trong suốt quãng thời gian mang bầu và sinh con, Thiên An không nhận được sự quan tâm từ phía Jack, cô luôn phải tự một mình từ lúc biết mang thai cho đến khi sinh con.

Đáng chú ý, trong lời chia sẻ của Thiên An, cô nàng tiết lộ: "Mỗi tháng mẹ của anh sẽ nhờ người gửi cho mình 5 triệu để lo cho con, nhưng mình buồn và cái mình cần không phải tiền mà là sự quan tâm". Chính điều này tiếp tục khiến cộng đồng mạng hướng sự chỉ trích về phía Jack.

Cát-xê Jack khủng nhất nhì Vbiz mà chu cấp cho con 5 triệu/tháng?-2

Với số tiền 5 triệu chu cấp mỗi tháng cho Thiên An, cộng đồng mạng giật mình bởi cát-xê của Jack thuộc hàng top đầu của showbiz Việt hiện giờ. Thậm chí, anh còn được xem là "gà đẻ trứng vàng" cho công ty quản lý hiện tại.

Cát xê show diễn lên tới 280 triệu/show?

Cuối năm 2020, trên mạng xã hội xuất hiện video tổng hợp mức cát xê của các sao Việt như Mỹ Tâm, Binz, Sơn Tùng,... Jack cũng là nhân vật được nêu tên.

Trong clip này, cái tên trẻ mới nổi như Jack đứng ở thứ hạng 4 với mức giá cát xê khoảng 280 triệu đồng/show.

Cát-xê Jack khủng nhất nhì Vbiz mà chu cấp cho con 5 triệu/tháng?-3

Tuy nhiên, đây chỉ là đoạn clip lan truyền nên thực hư về con số vẫn còn bị bỏ ngỏ.

Tiền kiếm được từ YouTube lên tới chục tỷ đồng?

Ngoài ra, số tiền mà Jack kiếm được từ kênh YouTube cá nhân cũng "không phải dạng vừa". Trên trang Social Blade - trang web theo dõi, thống kê và phân tích các trang mạng xã hội cập nhật, các MV của Jack có thể thu về số tiền lên tới 732 nghìn USD - tương đương khoảng 17 tỷ đồng.

Cát-xê Jack khủng nhất nhì Vbiz mà chu cấp cho con 5 triệu/tháng?-4

Trong khi đó, MV Đom Đóm với hơn 18.5 triệu view có thể mang lại cho Jack số tiền từ 9.200 USD - 73.900 USD (khoảng 212 triệu đồng - 1,7 tỷ đồng).

Tất nhiên, số liệu mà trang Social Blade là độc lập và mang tính chất ước tính doanh thu, không phải con số chính xác. Khán giả xem video trên YouTube có thể thấy hiển thị số lượt xem cao thấp, nhưng con số đó không liên quan hoàn toàn đến tiền thu được từ quảng cáo của chủ nhân kênh.

Theo đó, số tiền YouTube trả cho một kênh phụ thuộc vào nhiều tiêu chí như chỉ số CPM - viết tắt của “Cost Per Mille” (giá tiền trả cho mỗi 1.000 lượt xem video đính kèm quảng cáo); CPC - viết tắt của “Cost Per Click” (giá tiền trả theo mỗi lần người xem click vào quảng cáo để tới trang gốc giới thiệu sản phẩm); đoạn video có bao nhiêu quảng cáo; quảng cáo xuất hiện trong đoạn video thuộc thể loại quảng cáo gì; người xem video đang sống ở quốc gia nào,...

Để biết được con số doanh thu tương đối mà Jack kiếm được từ MV mới, có thể dựa trên cách trả tiền của YouTube cho mỗi 1.000 lượt xem mà một số trang thống kê cung cấp.

Theo thống kê từ Bannertag, chỉ số CPM (giá tiền trả cho mỗi 1000 lượt xem video đính kèm quảng cáo) tại Việt Nam đang rơi vào khoảng 0,25 USD. Nghĩa là, các nhà sáng tạo sẽ kiếm được 250 USD nếu video đạt 1 triệu lượt xem.

Với MV Đom Đóm đạt 18,5 triệu lượt xem, Jack có thể nhận được khoản tiền là 4.625 USD (gần 107 triệu đồng).

Cát-xê Jack khủng nhất nhì Vbiz mà chu cấp cho con 5 triệu/tháng?-5

Ngoài ra, kênh YouTube của Jack còn có thể phải chia tỷ lệ với hệ thống Network giúp đăng tải MV lên YouTube, còn có thể trích ra 30% để chi trả tiền phí.

Tuy nhiên, như đã nói ở trên, các con số này chỉ mang tính chất tương đối, còn con số chính xác thực tế thì sẽ chỉ có Jack biết mà thôi.

BTC Running Man Việt trả cát xê "khủng" để mời Jack

Giữa năm 2021, thông tin Jack trở thành "em út" trong đại gia đình Running Man Việt mùa 2 đã "gây bão" MXH. Theo nhà sản xuất cho biết, để mời được Jack tham gia lần này, BTC đã phải thuyết phục Jack tham gia cùng với mức cát-xê rất khủng cho 15 tập ghi hình.

Tuy nhiên con số cụ thể bao nhiêu thì không được BTC hé lộ.

Cát-xê Jack khủng nhất nhì Vbiz mà chu cấp cho con 5 triệu/tháng?-6

Jack là đại sứ thương hiệu của những nhãn hàng lớn

Việc nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo cũng là một cách để Jack khẳng định giá trị thương hiệu. Do đó, số tiền anh "gom góp" được khiến nhiều người phải ước ao. Hiện các thương hiệu này đều chưa có động thái gì sau lùm xùm tình ái của Jack.

Cát-xê Jack khủng nhất nhì Vbiz mà chu cấp cho con 5 triệu/tháng?-7

Chính những thông tin về số tiền mà Jack có khả năng có được từ nhiều nguồn khác nhau khiến cho cộng đồng mạng ái ngại về con số 5 triệu đồng mỗi tháng mà gia đình anh chu cấp cho Thiên An và con gái. Liệu rằng đây có phải con số quá nhỏ so với mức thu nhập của một ngôi sao đình đám Vbiz? 

Cát-xê Jack khủng nhất nhì Vbiz mà chu cấp cho con 5 triệu/tháng?-8

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-xe-jack-cao-nhat-vbiz-ma-chu-cap-cho-con-5-trieu-1-thang-n-272578.html

jack vbiz

Tin tức mới nhất