Clip: Sôi máu nhìn cảnh chồng cầm mũ bảo hiểm đập vào đầu vợ đang mang bầu, 2 con đứng cạnh sợ hãi nem nép sau lưng

Mặc vợ đang bụng mang dạ chửa, ông chồng cầm mũ bảo hiểm đập vào đầu vợ, càng ngày càng đánh dã man hơn. 2 con thơ chỉ biết sợ hãi nép vào người mẹ.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ clip ghi lại cảnh xô xát giữa hai vợ chồng trên đường phố ở Cần Thơ vào tối 7/6.

Theo clip, người vợ mang bầu khá lớn đang đứng cùng 2 con nhỏ đã tranh cãi gay gắt với chồng. Hai vợ chồng liên tục quát nạt nhau, không ai chịu nhường ai. Trong lúc cãi vã người chồng không kiềm chế được cơn tức giận đã thẳng tay tát vào mặt vợ mấy cái liền.

Sau đó, anh ta còn hung bạo đến mức cầm chiếc mũ bảo hiểm liên tiếp đập vào đầu vợ. Vừa đánh, người chồng vừa nạt nộ, quát tháo.  

Bị chồng đánh người vợ đưa tay lên đỡ chứ không hề đánh trả, tuy vậy sau đó vẫn lớn tiếng cãi cọ. 2 đứa trẻ chứng kiến cảnh bố mẹ cãi lộn chỉ đứng im sợ sệt, bám vào mẹ.

Clip: Sôi máu nhìn cảnh chồng cầm mũ bảo hiểm đập vào đầu vợ đang mang bầu, 2 con đứng cạnh sợ hãi nem nép sau lưng-1

Clip: Sôi máu nhìn cảnh chồng cầm mũ bảo hiểm đập vào đầu vợ đang mang bầu, 2 con đứng cạnh sợ hãi nem nép sau lưng-2
Người chồng thẳng tay tát vợ đang mang thai dã man, dù chị này đang có bầu và có mặt 2 đứa con nhỏ. Ảnh cắt từ clip

Dù người đi đường đã chạy đến can ngăn, nhưng người đàn ông vẫn tỏ ra vùng vằng, tức tối.Khi ông ta định lên xe bỏ đi thì lại bất ngờ quay sang dùng mũ bảo hiểm đập thêm mấy cái vào đầu vợ. Sau một hồi cãi cọ qua lại, người chồng lên xe máy phóng đi, để lại 3 mẹ con bụng mang dạ chửa lủi thủi đi bộ sau. 

Theo chia sẻ của người quay clip, người chồng có dấu hiệu say xỉn còn người vợ được cho là đã ghen tuông

Clip: Sôi máu nhìn cảnh chồng cầm mũ bảo hiểm đập vào đầu vợ đang mang bầu, 2 con đứng cạnh sợ hãi nem nép sau lưng-3

Clip: Sôi máu nhìn cảnh chồng cầm mũ bảo hiểm đập vào đầu vợ đang mang bầu, 2 con đứng cạnh sợ hãi nem nép sau lưng-4
Người chồng tức tối lên xe máy phóng đi, bỏ mặc người vợ dắt 2 đứa trẻ đi bộ phía sau.

Clip sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dù chưa rõ nguyên nhân sự việc nhưng tất cả đều phẫn nộ trước hành vi bạo hành của người chồng, cho rằng việc anh đánh đập người vợ đang mang thai, lại còn trước mặt 2 con nhỏ là không thể chấp nhận được.

Các cư dân mạng bình luận:

- Chẳng biết ai đúng ai sai, chỉ thấy vợ mang bầu tay 2 con, chồng nhậu rồi cầm nón đập tới tấp vậy tôi mà gặp là tôi không đứng im đâu. Khổ nhất 2 đứa nhỏ, về nhà không biết lão chồng này còn hành hạ vợ con thế nào nữa.

- Chồng gì mà dã man như vậy chứ, dù chị vợ có sai thế nào nhưng chị ấy đang mang thai thì nhẹ nhàng mà nói chuyện, sao lại thượng cẳng tay, hạ cẳng chân ngay giữa đường như vậy? Hèn hết sức!.

- Xem clip mà nóng cả mắt. Đã bức xúc vì tên đàn ông mà hèn hạ đánh phụ nữ không nương tay rồi, đằng này chị kia lại đang mang thai, vừa xem vừa nơm nớp sợ lỡ xảy ra chuyện gì xấu. Chồng như thế không những phải li dị luôn mà còn phải tố cáo tội bạo hành cho nó biết thế nào là mùi cơm tù.

MT
Theo Vietnamnet


chồng đánh vợ ghen tuông đánh đập

Tin tức mới nhất