Vụ thanh niên lẻn vào nhà vệ sinh nữ quay trộm clip: Phát hiện thêm camera gắn vào đèn trần nhà

Chủ quán nơi thanh niên lẻn vào nhà vệ sinh nữ quay clip, cho biết chị vừa phát hiện thêm 1 thiết bị quay hình được lắp đặt trong chiếc đèn trên trần. Loại camera giấu kín này có thể kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng, để truyền trực tiếp hình ảnh về.

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên lẻn vào nhà vệ sinh nữ quay trộm clip bị chủ quán bắt tang, chia sẻ trên Thanh Niên, chị Trần Thu Phương (chủ quán cà phê DJ X.T, Q.10, TP. HCM) chị vừa phát hiện vẫn còn 1 thiết bị quay hình được lắp đặt trong chiếc đèn trên trần.

Cũng theo chị Phương, đây là một một loại camera giấu kín có thể kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng, để truyền trực tiếp hình ảnh về. Thời lượng pin thiết bị có thể kéo dài 4 - 10 tiếng đồng hồ. Trong thiết bị này còn có 1 thẻ nhớ ghi rõ ngày mua là 3/6/2019.

Vụ thanh niên lẻn vào nhà vệ sinh nữ quay trộm clip: Phát hiện thêm camera gắn vào đèn trần nhà-1
Thiết bị giấu kín trong chiếc đèn trần phòng vệ sinh nữ. (Ảnh: Thanh Niên)

Kiểm tra chiếc thẻ nhớ, chị Phương phát hiện một đoạn video dài hàng giờ đồng hồ, bắt đầu từ lúc thanh niên chỉnh sửa góc quay camera cho đến lúc nhân viên quán và hàng loạt khách hàng nữ vào phòng vệ sinh.

Vụ thanh niên lẻn vào nhà vệ sinh nữ quay trộm clip: Phát hiện thêm camera gắn vào đèn trần nhà-2
Đoạn clip trong thẻ. (Ảnh cắt từ clip/nguồn: Thanh Niên)

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại việc chủ một quán cà phê bắt tại trận một thanh niên biến thái đang giở trò quay lén trong nhà vệ sinh.

Theo đoạn clip ghi lại,  nam thanh niên đến quán cafe nhưng không uống gì mà lại lẻn vào nhà vệ sinh nữ, giở trò quay lén các cô gái. Bất ngờ sự việc bị nữ chủ quán cafe bắt được tại trận. Khi bị chủ quán lớn giọng tra hỏi, ban đầu nam thanh niên vẫn quanh co, không chịu nhận lỗi.

Sau đó, chủ quán bắt nam thanh niên mở điện thoại để kiểm tra thì phát hiện nhiều clip quay lén không chỉ trong nhà vệ sinh nữ của quán này mà còn ở nhiều địa điểm khác.

Vụ thanh niên lẻn vào nhà vệ sinh nữ quay trộm clip: Phát hiện thêm camera gắn vào đèn trần nhà-3
Nam thanh niên bị bắt quả tang đang quay lén trong nhà vệ sinh nữ.

Nam thanh niên chỉ còn biết quỳ xuống xin tha và phải chịu những cái tát của nữ chủ quán. Sau đó, chủ quán giao nam thanh niên cho công an xử lý.

Qua xác minh của báo Thanh Niên, vụ việc xảy ra tại quán cà phê DJ X.T (P.2, Q.10, TP. HCM). Cơ quan chức năng xác định danh tính nam thanh niên nói trên là Từ Huy T. (32 tuổi, quê An Giang), hiện đang tạm trú tại Q.3.

Sau khi đối chất làm rõ vụ việc, đồng thời, công an cũng hỏi chủ quán việc quay lén có gây ảnh hưởng đến quán hoặc danh dự nhân viên quán không, chủ quán trả lời không, cũng không yêu cầu gì thêm. Do đó, công an phường chỉ lập hồ sơ cảm hóa, giáo dục đối tượng này, không xử phạt gì thêm.

Theo SaoStar


thanh niên lẻn vào nhà vệ sinh quay trộm

Tin tức mới nhất