Nghe mà hãi hit 'Solo' của Jennie bị 3 nữ sinh Việt phá tanh bành

Chắc chắn Jennie sẽ khóc thét nếu được chiêm ngưỡng bản cover "loạn ngôn" này.

Phát hành vào năm 2018, bản hit solo đầu tay - Solo chính là chiến binh giúp Jennie nâng tầm danh tiếng, vượt mặt hàng loạt đàn chị tiền bối khi phá đảo kỷ lục dành cho nghệ sĩ nữ lúc bấy giờ.

4 năm qua đi, đến nay Solo vẫn giữ được sức hút nhất định, hay có thể nói vẫn không hề lỗi thời trước cả biển nhạc Kpop phát hành mỗi năm. Người ta vẫn có thể dễ dàng nghe được bản hit này ở nhiều nơi đi qua.

Đình đám là thế, đương nhiên Solo cũng từng gây sốt trào lưu cover nhạc, người người cover Solo từ nhảy đến hát. Tuy nhiên, bản cover có xuất sắc đến đâu cũng chắc chắn không thể vượt qua hàng thật.

Thế mà mới đây, có một bản cover khiến cư dân mạng dậy sóng ầm ầm nhưng theo một cách không giống ai. Từ nhảy đến hát đều khiến fan Jennie hoang mang tột độ.

Người ta nói hoặc là bạn phải thật sự trên cơ tất cả để tỏa sáng, còn không thì phải tệ không ai tệ hơn để được chú ý... bản cover này thực sự đã làm được theo lời khuyên ở vế thứ 2.

Tiết mục văn nghệ của 3 nữ sinh trong ngày kỷ niệm thành lập đoàn khiến netizens ngả mũ thán phục trước độ liều và can đảm khi dám lấy bản hit này ra cover.

Nhiều cư dân mạng cho rằng có vẻ bản cover này cũng đỉnh hơn thật đấy khi mà có khả năng làm người nghe không hiểu gì, giống như nồi lẩu thập cẩm của nhiều thứ tiếng trên thế giới, thêm vào đó là phần dance “cào cào”, “chi chi chành chành” ấn tượng.

Nghe mà hãi hit Solo của Jennie bị 3 nữ sinh Việt phá tanh bành-1

Đứng trước phần cover “hài ói”, không chỉ fan BlackPink mà tất cả netizens đã chiêm ngưỡng đều bái phục người duyệt cho tiết mục này lên sân khấu đúng là “mắt nghệ thuật cao vời vợi”.

Jennie mà thấy bản hit của mình thành thế này chắc cũng phải khóc thét quỳ lạy, quên luôn lời gốc!

“Chúc mừng, 3 bạn đã trở thành chúa hề của trường”

“Xô lô tập dưỡng sinh cho ngày dài năng động”

“Giọng ca đạt đến cảnh giới thâm hậu chứa đầy nội tạng”

“Ai duyệt chương trình cho các em lên sân khấu vậy?”

“Khoảng chục năm nữa xem lại không biết cảm giác của các em lúc ấy sẽ ra sao?”

“Jennie phiên bản săn sale à?”

“Nghị lực nào cho các em dám lên hát và nhảy như thế?”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Jennie Kim idol Hàn Sao Hàn

Tin tức mới nhất