Thấy sự bất thường ở Jennie sau tin hẹn hò, fan yêu cầu YG bảo vệ nghệ sĩ

"Chúng tôi muốn công ty phản hồi lập tức, đồng thời có kế hoạch bảo vệ nghệ sĩ một cách triệt để".

Kể từ sau khi tin tức hẹn hò giữa Jennie và G-Gradon nổ ra, các fan để ý thấy rằng Jennie cũng biến mất luôn khỏi mạng xã hội.

Trong khi các thành viên khác vẫn cập nhật hoạt động Instahram hàng ngày thì nữ Idol không còn bất kỳ update nào nữa, dù trước đó cô vẫn hàng ngày up story Instagram đều đặn.

Thấy sự bất thường ở Jennie sau tin hẹn hò, fan yêu cầu YG bảo vệ nghệ sĩ-1

Dù nhận được ủng hộ từ công chúng nhưng không có nghĩa Jennie không đối mặt với bão tấn công, và việc Jennie lặn mất tăm suốt mấy ngày qua càng khiến Blinks lo lắng.

Do vậy, fan Jennie quyết định trend nhiệt tình hashtag #ProtectJenniePrivacy (chính sách bảo vệ Jennie) để thu hút sự chú ý từ YG, đồng thời gửi hẳn mail đến công ty: “Cô ấy phải nhận vô số bình luận chì chiết mỗi ngày, nhưng chúng thậm chí còn tăng lên gấp 2 gấp 3 lần chỉ trong vào giờ sau khi chuyện hẹn hò bị công khai”.

Thấy sự bất thường ở Jennie sau tin hẹn hò, fan yêu cầu YG bảo vệ nghệ sĩ-2

Các fan không chỉ yêu cầu YG lập tức có hành động pháp lý đối với hater, mà còn phải đưa ra phương pháp bảo vệ nghệ sĩ hiệu quả khi mà cuộc sống riêng tư của Jennie đang bị quấy rôi.

“Chúng tôi mong công ty hiểu rằng nghệ sĩ đã bị theo đuôi trong vài năm qua rồi. Mấy kẻ đó cứ dai dẳng gần Jennie đến mức biết rõ cả lộ trình ngày sau khi cô ấy ra khỏi nhà. Cô ấy là người nổi tiếng nên đương nhiên cuộc sống lúc nào cũng dưới tầm ngắm của công chúng, nhưng cô ấy vẫn cần có cái gọi là quyền riêng tư cá nhân cần được bảo vệ”.

Thấy sự bất thường ở Jennie sau tin hẹn hò, fan yêu cầu YG bảo vệ nghệ sĩ-3

Song song với đó, fan cũng yêu cầu YG đưa ra phản hồi nhanh chóng trấn an các fan đang lo lắng thay vì cứ mãi im lặng như tờ khi mà trước đó, YG cũng chỉ đưa ra thông báo không rõ ràng “công ty không thể xác nhận điều gì”.

“Chúng tôi hi vọng YG sẽ chấm dứt tình trạng mập mờ như thế này và sớm đưa ra thông báo về các hành động bảo vệ Jennie. Bám đuôi nghệ sĩ là một kiểu phạm tội, bỏ qua cho chúng cũng là tội ác. Công ty phải đưa ra phản hồi ngay lập tức cùng kế hoạch chi tiết”.

Bởi lượng mail khiếu nại nhận về quá nhiều nên hiện tại hòm thư của YG cũng đang trong tình trạng quá tải.

Thấy sự bất thường ở Jennie sau tin hẹn hò, fan yêu cầu YG bảo vệ nghệ sĩ-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fan-yeu-cau-yg-bao-ve-jennie-sau-trang-thai-bat-thuong-n-252983.html

Jennie (Black Pink)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao