Chúc mừng tiền bối Jennie được No.1, Somi bị cả cộng đồng fan TWICE ném đá vì lý do này

Hành động vô tình của Jeon Somi đã làm bùng lên cơn bão phẫn nộ dữ dội từ cộng đồng fan TWICE.

Vào ngày 12/11, Jennie (Black Pink) tung MV Solo, đánh dấu màn debut riêng đầu tiên sau 3 năm gắn bó với Black Pink. Chỉ sau vài tiếng ra mắt, Solo nhanh chóng leo lên ngôi đầu của các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn, lập thành tích khủng về lượt nghe, lượt thích trên những trang web này.

Vốn được biết đến như một fan cứng của Black Pink và Jennie, Jeon Somi đã lên tiếng chúc mừng tiền bối cùng công ty trên tài khoản Instagram cá nhân. Mọi việc sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cô nàng không sẵn tiện chúc mừng luôn bài hát Yes or Yes của TWICE rớt xuống hạng 2 ít lâu - điều khiến cộng đồng fan của nhóm phẫn nộ không thôi.

Chúc mừng tiền bối Jennie được No.1, Somi bị cả cộng đồng fan TWICE ném đá vì lý do này-1
Bài đăng gây tranh cãi của Jeon Somi trên Instagram cá nhân. Ngay sau khi bị ném đá, cô nàng đã xóa bài này.

Những lý do khiến ONCEs ném đá Jeon Somi được đưa ra như sau: khi Yes or Yes vừa ra mắt và đạt Perfect All-kill, cựu thành viên I.O.I hoàn toàn không có động thái nào để quảng bá bài hát cho những người bạn cũ. Bấy nhiêu đó vẫn còn chấp nhận được, nhưng khi tiền bối cùng công ty Jennie vừa ra mắt bài hát Solo không bao lâu, nữ thần tượng sinh năm 2000 này đã nhanh chóng đăng bài chúc mừng, sau đó sẵn tiện chúc mừng luôn Yes or Yes vừa bị bài hát của Jennie đẩy xuống khỏi hạng 1.

Chúc mừng tiền bối Jennie được No.1, Somi bị cả cộng đồng fan TWICE ném đá vì lý do này-2
Hành động "sẵn tiện" chúc mừng của Jeon Somi khiến người hâm mộ liên tưởng đến việc cô nàng đang hả hê, mỉa mai TWICE vì bị rớt xuống No.2 nhiều hơn là chia vui cùng những người bạn cũ.

Chúc mừng tiền bối Jennie được No.1, Somi bị cả cộng đồng fan TWICE ném đá vì lý do này-3

Chúc mừng tiền bối Jennie được No.1, Somi bị cả cộng đồng fan TWICE ném đá vì lý do này-4
Nhiều năm thực tập cùng nhau nên Jeon Somi đặc biệt thân thiết với các thành viên TWICE.

Từ trước đến nay, việc một thần tượng đăng bài chúc mừng bài hát của bản thân (hay bạn bè được No.1 là một điều rất nhạy cảm), dễ khiến fan của nhiều nghệ sĩ khác cảm thấy bị đụng chạm.

Trong trường hợp của Somi, nữ thần tượng này từng là bạn bè rất thân thiết với nhiều thành viên của TWICE. Việc cô nàng chậm chạp quảng bá cho bài hát mới của bạn thân cũ, nhưng lại nhanh như chớp quảng bá cho tiền bối mới khiến fan Kpop không khỏi đặt nghi vấn về lý do đằng sau hành động này của Jeon Somi.

Chúc mừng tiền bối Jennie được No.1, Somi bị cả cộng đồng fan TWICE ném đá vì lý do này-5
Đương nhiên, một bức ảnh chúc mừng được chụp vội cũng không đủ để thành bằng chứng quy chụp nhân cách hay bất cứ lý do gì của Jeon Somi. Tuy nhiên, việc cô nàng vô ý vẫn là sự thật, đặc biệt là khi Somi đã có rất nhiều năm hoạt động trong làng giải trí.

Sau khi rời khỏi JYP để gia nhập The Black Label vào vài tháng trước, Jeon Somi dần đánh mất đi thiện cảm của người hâm mộ bởi vô vàn những hành động vô ý, thiếu tế nhị của mình (trước đó là nhấn thích, thể hiện sự đồng tình với những bình luận chỉ trích JYP). Trước khi mọi việc tiếp tục diễn ra với chiều hướng nghiêm trọng hơn, có lẽ Jeon Somi nên tạm ngừng những hoạt động không cần thiết trên mạng xã hội và tập trung cho việc luyện tập hát, nhảy thì hơn.

Theo Đất Việt


Jennie Kim Black Pink Twice

Tin tức mới nhất