Sơn Tùng bán vé xem ra mắt ca khúc mới

Sân khấu biểu diễn ca khúc mới "Muộn Rồi Mà Sao Còn" sẽ nằm trong một chương trình mà muốn coi được thì người hâm mộ phải mua vé.

Đúng như thông báo trước đó, 19h58' ngày 14/4 Sơn Tùng M-TP đã công bố poster hé lộ về sản phẩm âm nhạc trở lại mang tên Muộn Rồi Mà Sao Còn. Điều khiến người hâm mộ thích thú là Sơn Tùng M-TP thay đổi phương thức comeback hoàn toàn khác so với những lần trước. 

Sơn Tùng bán vé xem ra mắt ca khúc mới-1

Cụ thể, Sơn Tùng M-TP sẽ có một live performance (sân khấu hát live biểu diễn) ca khúc mới mang tên Giật Mình Lần 1 vào lúc 20h13' ngày 24/4 tới đây. Và fan phải bỏ tiền mới được xem chương trình này.

Sơn Tùng bán vé xem ra mắt ca khúc mới-2
Sơn Tùng thông báo về hình thức phát hành bài hát mới

Giọng ca Lạc Trôi bật mí chương trình không chỉ là bữa tiệc âm nhạc sôi động với các bản hit mang đậm dấu ấn Sơn Tùng M-TP mà còn là những giây phút tâm sự, bộc bạch, chia sẻ của anh sau một quãng thời gian dài không gặp mọi người. Và bài hát mới sẽ như một món quà gửi tặng người hâm mộ, mang theo những tinh thần, giai điệu vô cùng tích cực.

"Đây không phải là bài hát nằm trong Album Chúng ta ... Nên hãy cứ tiếp tục chờ đợi những mảnh ghép tiếp theo trong Album chúng ta của Tùng nhé" - Sơn Tùng chia sẻ thêm.

Sky
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-ban-ve-xem-ra-mat-ca-khuc-moi-n-258181.html

Sơn Tùng

Tin tức mới nhất