MV mới của Sơn Tùng bị xóa sổ

Sở Thông tin & Truyền thông TP.HCM mời Sơn Tùng lên làm việc

Chiều 29/4, Thanh tra Sở Thông tin & Truyền thông đã có thư mời ông Nguyễn Thanh Tùng (nghệ danh Sơn Tùng M-TP) đến làm việc, cung cấp thông tin liên quan MV có cảnh nhảy lầu.

Tối 28/4, Sơn Tùng M-TP chính thức tung ra MV ca khúc 100% bằng tiếng Anh mang tên There's No One At All.

Ngoài ồn ào về các chi tiết, phối cảnh giống với nhiều ngôi sao Kpop, There’s No One At All cũng khiến cộng đồng mạng trút “mưa gạch đá” vì phần nhìn bị cho là “tiêu cực nhất sự nghiệp Sơn Tùng”.

Theo đó, MV gây xôn xao với hình ảnh nhân vật chính sống bạo lực, đặc biệt cảnh cuối có chi tiết tự tử từ trên cao.

Câu chuyện của nhân vật là trẻ mồ côi, lớn lên thiếu tình yêu thương từ gia đình, tha hóa và có nhiều biểu hiện tâm lý khác thường, nội tâm đầy phức tạp được mô tả trần trụi.

Tuy nhiên, một kết thúc với những hành vi tiêu cực khó có thể tạo được thông điệp tích cực như mong muốn mà Sơn Tùng chia sẻ.

Sở Thông tin & Truyền thông TP.HCM mời Sơn Tùng lên làm việc-1

Tới chiều 29/4, Thanh tra Sở Thông tin & Truyền thông TP.HCM đã có thư mời ông Nguyễn Thanh Tùng (nghệ danh: Sơn Tùng M-TP) đến làm việc, cung cấp thông tin liên quan đến MV There's No One At All. 

Theo Thanh tra Sở Thông tin & Truyền thông TP.HCM, MV gây bức xúc trong dư luận bởi tinh thần tiêu cực, bạo lực, ảnh hưởng không tốt đến giới trẻ.

Sở Thông tin & Truyền thông đã thống nhất và phối hợp Sở Văn hóa & Thể thao TP.HCM đề nghị nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP tới làm việc và cung cấp thông tin.

Sở Thông tin & Truyền thông TP.HCM mời Sơn Tùng lên làm việc-2
MV của Sơn Tùng M-TP vừa ra mắt đã gây bức xúc trong dư luận.

Cũng trong ngày 29/4, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch) cũng đã có văn bản gửi Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch; Cục Phát thanh, Truyền hình & Thông tin điện tử (Bộ Thông tin & Truyền thông) về việc xử lý tổ chức cá nhân lưu hành bản ghi âm, ghi hình There's No One At All trên môi trường mạng.

Sở Thông tin & Truyền thông TP.HCM mời Sơn Tùng lên làm việc-3

Hiện MV There's No One At All không còn tồn tại trên kênh Youtube của Sơn Tùng.

Trên Fanpage chính thức, nam ca sĩ cũng đã gửi lời xin lỗi tới công chúng vì sản phẩm âm nhạc này.

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-bi-so-thong-tin-va-truyen-thong-tphcm-moi-len-lam-viec-n-304788.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: MV mới của Sơn Tùng bị xóa sổ