Sơn Tùng M-TP than thở Tết vẫn 'cày' bục mặt, fan lập tức đọc vị 'Sếp' đang đầu tư tiền tỷ cho MV mới

“Vẫn làm việc chăm chỉ mặc dù Tết đang đến rất gần. Còn các bạn thì sao?”, Sơn Tùng nhắn nhủ tới người hâm mộ, đính kèm bức ảnh "nét đẹp lao động".

Còn nhớ cuối năm 2019, trong buổi họp công bố hàng loạt dự án trong năm 2020 cũng như kế hoạch phát triển công ty M-TP Entertainment, Sơn Tùng M-TP đã tự tin tuyên bố về KPI "khủng" đầy tham vọng mà chưa ngôi sao nào ở cả Vpop lẫn quốc tế dám làm.

Sơn Tùng M-TP than thở Tết vẫn cày bục mặt, fan lập tức đọc vị Sếp đang đầu tư tiền tỷ cho MV mới-1

Trong vòng một năm, chúng ta sẽ nhận được từ “Chủ tịch” những món quà bao gồm: 3 ca khúc mới, album Chúng Ta, Sky tour 2020, M-TP Year End Concert, quán Cafe M-TP and Friends, mạng xã hội dành riêng cho fan - Sky Social và thương hiệu thời trang riêng.

Và đúng như những gì Sơn Tùng thông báo, nam ca sĩ đã bắt tay vào thực hiện từng dự án ngay từ những ngày đầu tiên của năm 2020. Nếu như thời điểm cận Tết là khoảng thời gian mà người người nhà nhà tất bật, chuẩn bị cho một kỳ nghỉ lễ “xả hơi” thì “Chủ tịch” của các Sky cũng bận rộn không kém với việc quay hình cho sản phẩm âm nhạc mới.

Sơn Tùng M-TP than thở Tết vẫn cày bục mặt, fan lập tức đọc vị Sếp đang đầu tư tiền tỷ cho MV mới-2

Đáng nói là lần này, Sơn Tùng đã mạnh dạn “tung” một quả thính cực xịn về hình ảnh hậu trường MV đã được set up kỹ càng, khiến dân tình được phen đứng ngồi không yên. “Vẫn làm việc chăm chỉ mặc dù Tết đang đến rất gần. Còn các bạn thì sao?”, Sơn Tùng nhắn nhủ người hâm mộ.

Và điều thu hút sự chú ý của khán giả chính là tấm phông xanh với rất nhiều dấu X chi chít.

Nếu là một người đam mê những sản phẩm chứa kỹ xảo, hiệu ứng đồ họa ấn tượng, chắc hẳn không còn xa lạ với chiếc phông xanh này. Phông được đặt đằng sau vị trí diễn xuất của diễn viên hoặc chủ thể cần tạo hiệu ứng, từ đó, các nhân vật sẽ diễn xuất trên nền của nó. Khi xử lý hình ảnh hậu kỳ, các chuyên gia sẽ thay thế các mảng phông xanh đó bằng các hình ảnh, khung cảnh phù hợp với yêu cầu cũng như nội dung của sản phẩm.

Sơn Tùng M-TP than thở Tết vẫn cày bục mặt, fan lập tức đọc vị Sếp đang đầu tư tiền tỷ cho MV mới-3

Dựa vào chi tiết đắt giá này, người hâm mộ chắc như đinh đóng cột rằng khả năng cao MV mới của Sơn Tùng sẽ là một siêu phẩm với hàng loạt hiệu ứng, kỹ xảo “ảo tung chảo”. Điều này không phải không có khả năng khi mà giọng ca gốc Thái Bình vốn nổi tiếng cá tính, thích làm điều khác thường và cũng không ngại đầu tư “khủng” cho sản phẩm MV ca nhạc.

Sơn Tùng M-TP than thở Tết vẫn cày bục mặt, fan lập tức đọc vị Sếp đang đầu tư tiền tỷ cho MV mới-4

Hiện tại, cộng đồng Sky đang vô cùng phấn khích trước “thính thơm” từ Sơn Tùng. Sau bao nhiêu năm dành cả thanh xuân để nhìn thần tượng nhà người ta comeback, cuối cùng cũng đã đến ngày Sky có thể “vênh mặt” với những fandom hàng xóm khi 2020 hứa hẹn là một năm “vũ trụ M-TP” chiếm sóng showbiz Việt.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/son-tung-mtp-bat-mi-chi-tiet-dau-tu-ky-xao-tien-ti-cho-mv-moi-n-209048.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất