Sơn Tùng bị 'soi' vẫn yêu Hải Tú, áp dụng bài 'bình cũ rượu mới' như xưa!

Chiếc mũ Sơn Tùng đội trong tấm ảnh selfie mới đây vừa hay có cùng chi tiết và màu sắc y hệt chiếc mũ mà Hải Tú từng dùng trước đó.

Gần đây, dân tình xôn xao nghi vấn Sơn Tùng và Hải Tú sống chung nhà khi có cùng chi tiết check-in. Nhưng theo tìm hiểu thì tất cả chỉ là hiểu lầm, đó là tài khoản giả mạo Hải Tú.

Sơn Tùng bị soi vẫn yêu Hải Tú, áp dụng bài bình cũ rượu mới như xưa!-1
Trước đó netizen xôn xao nghi vấn Sơn Tùng và Hải Tú sống chung nhà 

Mới đây, netizen lại một lần nữa dậy sóng khi trong bức ảnh gần đây, Sơn Tùng để lộ chi tiết yêu đương Hải Tú: cả hai dùng mũ đôi.

Sơn Tùng bị soi vẫn yêu Hải Tú, áp dụng bài bình cũ rượu mới như xưa!-2
Dân tình rần rần khi Sơn Tùng để lộ chi tiết yêu đương Hải Tú. 

Cụ thể, nam stylist của "Sếp" đăng tải hình ảnh mới cả hai selfie cùng nhau. Tuy nhiên, chuyện sẽ chẳng có gì để nói khi dân tình lại chăm chú vào chiếc mũ mà Sơn Tùng đội trong bức ảnh này. 

Theo đó, chiếc mũ Sơn Tùng đội vừa hay có cùng chi tiết và màu sắc y hệt với chiếc mũ mà Hải Tú từng đăng ảnh chụp lên Instagram. Đó cũng là bài đăng cuối cùng của cô nàng trên Instagram trước khi drama "trà xanh" nổ ra.

Sơn Tùng bị soi vẫn yêu Hải Tú, áp dụng bài bình cũ rượu mới như xưa!-3
Chiếc mũ Sơn Tùng đội trong tấm ảnh selfie vừa hay có cùng chi tiết và màu sắc y hệt với chiếc mũ mà Hải Tú từng dùng trước đây.

Tình cờ đối chiếu lại với khoảng thời gian hẹn hò cùng Thiều Bảo Trâm, dù không công khai rầm rộ nhưng Sơn Tùng cũng rất hay diện đồ đôi với nữ ca sĩ và không ít lần bị phát hiện. Chính từ điều này, dân tình lại thêm chắc nịch chuyện Sơn Tùng và Hải Tú có tình cảm là thật.

Sơn Tùng bị soi vẫn yêu Hải Tú, áp dụng bài bình cũ rượu mới như xưa!-4Sơn Tùng bị soi vẫn yêu Hải Tú, áp dụng bài bình cũ rượu mới như xưa!-5Sơn Tùng bị soi vẫn yêu Hải Tú, áp dụng bài bình cũ rượu mới như xưa!-6Sơn Tùng bị soi vẫn yêu Hải Tú, áp dụng bài bình cũ rượu mới như xưa!-7
Trước khi chia tay, Sơn Tùng cũng rất hay diện đồ đôi với Thiều Bảo Trâm và không ít lần bị phát hiện.

Đứng trước loạt nghi vấn này, Sơn Tùng cũng như Hải Tú đều giữ im lặng, không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận bất kì điều gì nên càng khiến dân tình bán tính bán nghi. Nhất là Hải Tú, cô nàng "ẩn mình" gần 5 tháng mà không có bất kì động tĩnh nào.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-bi-soi-bang-chung-van-yeu-hai-tu-n-263587.html

Hải Tú Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất