Sự thật tin đồn 'tình cũ không rủ cũng tới' của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng

Phải chăng "gương vỡ lại lành" khi netizen phát hiện ngoại cảnh trong 2 MV mới nhất của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP có điểm chung khó tin.

Thời gian gần đây, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm là hai cái tên phủ sóng toàn Vbiz dù đã "chào thân ái" từ sau bão drama "trà xanh".

Ngay sau đó, cả hai nhanh chóng chuyển sang "đối đầu" trên đường đua âm nhạc khi liên tục tung ra các MV sát ngày nhau. Lần lượt ngày ra mắt các sản phẩm là Muộn Rồi Mà Sao Còn - 29/4, Love Rosie - 5/5. 

Sự thật tin đồn tình cũ không rủ cũng tới của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng-1
Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm

Tính đến hiện tại, MV Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng M-TP đón liên tiếp tin vui. Theo đó, không chỉ đạt top 1 trending tại Việt Nam, Muộn Rồi... còn ẵm luôn thành tích #1 trending YouTube Hàn Quốc, đồng thời là MV có lượt xem cao nhất Châu Á và toàn thế giới trong 24h tại thời điểm phát hành.

Cùng thời điểm, MV Love Rosie của Thiều Bảo Trâm đã vươn lên vị trí top trending, thu về hơn 4,4 triệu view và trên 170 nghìn lượt thích. Nữ ca sĩ đang ngày càng "áp sát" Sơn Tùng M-TP trên top trending. Có thể thấy, hiệu ứng bàn tán từ MXH cũng đã góp phần không nhỏ vào bước tiến của cô nàng.

Chuyện tưởng chỉ có vậy nhưng mới đây, netizen phát hiện ra background quay 2 MV của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm có điểm chung bất ngờ.

Cụ thể, trong loạt ảnh hậu trường, có thể thấy hình ảnh người phụ nữ setup cảnh quay cùng Sơn Tùng trong Muộn Rồi Mà Sao Còn và nhân vật trong ảnh Thiều Bảo Trâm đăng khi quay MV Love Rosie giống hệt nhau. 

Sự thật tin đồn tình cũ không rủ cũng tới của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng-2Sự thật tin đồn tình cũ không rủ cũng tới của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng-3

Sự việc nhanh chóng được thu hút, dân tình xôn xao bàn tán về cặp đôi từng đình đám nhất Vbiz: phải chăng cả hai đang ở cạnh nhau nhưng lấp sau khung hình?

Sự thật tin đồn tình cũ không rủ cũng tới của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng-4Sự thật tin đồn tình cũ không rủ cũng tới của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng-5Sự thật tin đồn tình cũ không rủ cũng tới của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng-6Sự thật tin đồn tình cũ không rủ cũng tới của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng-7
Netizen xôn xao bàn tán về cặp đôi từng đình đám nhất Vbiz

Sau đó sự việc nhanh chóng được lý giải. Người phụ nữ này hóa ra là... chuyên gia làm tóc cho các nghệ sĩ nên rất có thể, cả ekip của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều kí hợp đồng chung khiến cô trở thành "nhân vật gây hiểu nhầm" bất đắc dĩ...

Dù sao sự trùng hợp vẫn khiến không ít người hâm mộ cặp đôi thuở nào thở dài, tiếc nuối về một câu chuyện tình đẹp dang dở, đồng thời gieo hi vọng cả hai "gương vỡ lại lành".

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-bao-tram-va-son-tung-mtp-guong-vo-lai-lanh-n-262169.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao