Kênh YouTube Sơn Tùng M-TP cán mốc 2 tỉ view, chuẩn bị hứng nút kim cương!

Hẳn đến fan cứng cũng "bật ngửa" trước thành tích ấn tượng trên của Sơn Tùng M-TP.

Ngày 28/5, kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP chính thức cán mốc 2 tỉ lượt view trên toàn kênh, trở thành nghệ sĩ Vpop đầu tiên gặt hái thành tích ấn tượng này.

Đây chắc chắn là một tin vui không nhỏ đối với cộng đồng Sky, khi màn comeback mới nhất của Sơn Tùng với Muộn Rồi Mà Sao Còn liên tiếp mang về tin vui không ngớt với các thành tích trong nước lẫn quốc tế.

Kênh YouTube Sơn Tùng M-TP cán mốc 2 tỉ view, chuẩn bị hứng nút kim cương!-1
Cập nhật tổng lượt xem và lượt subscribe kênh YouTube Sơn Tùng M-TP tính đến 8h sáng ngày 28/5/2021

Kênh YouTube Sơn Tùng M-TP cán mốc 2 tỉ view, chuẩn bị hứng nút kim cương!-2
Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP

Thành lập ngày 21/1/2015, kênh YouTube của Sơn Tùng mất hơn 4 năm để mang về 1 tỉ view toàn kênh (30/4/2019) nhưng chỉ mất thêm 2 năm để mang về thêm 1 tỉ view nữa, nâng tổng số lên 2 tỉ view. Sơn Tùng qua đó cũng tự phá kỉ lục của mình để trở thành nghệ sĩ có thêm 1 tỉ view nhanh nhất Vpop từ trước đến nay.

Chưa dừng lại ở đó, ngay trong đợt comeback với Muộn Rồi Mà Sao Còn, kênh YouTube của Sơn Tùng cũng chính thức chạm mốc 9 triệu lượt theo dõi và hiện tại đã có thêm hơn 330 nghìn lượt đăng kí chỉ sau 1 tháng comeback.

Điều này có nghĩa là nút kim cương của YouTube - chứng nhận cho kênh có 10 triệu lượt theo dõi - đang đến rất gần với Sơn Tùng.

Đáng nói, kênh YouTube của Sơn Tùng chạm mốc 6 triệu subscriber vào ngày 4/3/2020, 5 năm sau khi lập kênh, nhưng chỉ mất thêm hơn 1 năm để mang về thêm 3 triệu subscriber như hiện tại.

Điều này chứng tỏ, tốc độ tăng lượt theo dõi của Sơn Tùng trên kênh YouTube ngày càng tăng theo thời gian chứ không vì hoạt động lâu năm mà giảm nhiệt.

Kênh YouTube Sơn Tùng M-TP cán mốc 2 tỉ view, chuẩn bị hứng nút kim cương!-3

Ở một diễn biến khác, sau 1 tháng ra mắt, MV Muộn Rồi Mà Sao Còn cũng đã kịp cán mốc 90 triệu lượt xem và 2,1 triệu lượt thích, chuẩn bị hướng đến cột mốc 100 triệu trong nay mai.

Sở hữu màn ra mắt không quá ồn ào nhưng rõ ràng, Muộn Rồi Mà Sao Còn chứng minh được khả năng "đi đường dài" của mình với lượt view tăng rất ổn định và hiện vẫn giữ vị trí #3 trên top trending Âm nhạc (#22 toàn thể) dù đã ra mắt hơn 4 tuần lễ.

Kênh YouTube Sơn Tùng M-TP cán mốc 2 tỉ view, chuẩn bị hứng nút kim cương!-4

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/kenh-youtube-cua-son-tung-m-tp-am-tham-can-moc-2-ti-view-lai-chuan-bi-co-nut-kim-cuong-den-noi-22021285930321.htm

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất