Fan Việt 'phổng mũi' tự hào khi Sơn Tùng M-TP được khen trên trang chủ Billboard

Trên website chính thức của Billboard đã đăng tải một bài viết dài về việc ca khúc "Muộn Rồi Mà Sao Còn" của Sơn Tùng M-TP.

Đêm ngày 11/5, MV Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng M-TP chính thức có mặt trong BXH Billboard Global Excluding United States, một bảng xếp hạng có tầm ảnh hưởng của hệ thống BXH Billboard. 

Chưa hết, "Sếp" còn được được Billboard cập nhật ảnh đại diện trên BXH uy tín nhất hành tinh này. Theo đó, sau 7 lần on top ở cả 2 BXH của Billboard là Lyricfind Global và Social 50, nam ca sĩ đã được cấp avatar chính chủ.

Fan Việt phổng mũi tự hào khi Sơn Tùng M-TP được khen trên trang chủ Billboard-1Fan Việt phổng mũi tự hào khi Sơn Tùng M-TP được khen trên trang chủ Billboard-2

Chưa dừng lại đó, mới đây trên website chính thức của Billboard đã đăng tải một bài viết về việc ca khúc Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng M-TP. Bài viết chia sẻ cụ thể về số liệu lượt xem, nghe và lượt tải về của bài hát. 

Bài viết có tựa đề "Việt Nam, Bỉ và nhiều hơn thế, tiến thẳng vào BXH Global với các ca khúc không phải tiếng Anh".

Fan Việt phổng mũi tự hào khi Sơn Tùng M-TP được khen trên trang chủ Billboard-3

Tạm dịch đầy đủ như sau:

"Một tuần lễ đặc biệt đa dạng trên bảng xếp hạng Billboard Global Excl. U.S. với sự góp mặt ấn tượng của 10 bài hát mới không phải tiếng Anh mà là 7 ngôn ngữ khác nhau.

Đáng chú ý hơn hết, bài hát Muộn Rồi Mà Sao Còn vừa đạt vị trí 126 của Sơn Tùng M-TP. Đây là bài hát tiếng Việt đầu tiên và cũng là lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt Nam tiến vào bảng xếp hạng mang tính toàn cầu của Billboard kể từ khi bảng xếp hạng này được ra mắt vào tháng 9 năm ngoái.

Bài hát này đã tiến vào bảng xếp hạng với 23,6 triệu lượt xem và 1500 lượt tải về bên ngoài nước Mỹ trong một tuần tính tới ngày 5 tháng 6 dựa trên MRC Data. Bảng xếp hạng 15 ngày đầu tháng 5 cho biết lượng bán được trong tuần đầu tiên của bài hát này sau khi nó đã được xem và nghe 1 ngày của tuần xếp hạng trước đó rồi.

Bài hát được phát hành song song với bản MV chính thức và MV đã đạt được 23,1 triệu lượt xem, chiếm 98% trên tổng số lượt xem và nghe trên những dịch vụ phát hành video. MV ngập tràn sự vui tươi và hình ảnh của Sơn Tùng đã đạt được lượt xem cao nhất trong tuần tại mảng video stream cùng với số lượt nghe bản audio tương đối là 423 ngàn".

Fan Việt phổng mũi tự hào khi Sơn Tùng M-TP được khen trên trang chủ Billboard-4

Sky
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-duoc-khen-tren-trang-chu-billboard-n-261472.html

Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất