Lần đầu hát live 'Có Chắc Yêu Là Đây', Sơn Tùng M-TP đáng yêu hết phần thiên hạ

Mặc dù không có khán giả cổ vũ trực tiếp, Sơn Tùng M-TP vẫn biểu diễn cực nhiệt và còn thể hiện loạt vũ đạo đáng yêu hết nấc.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP chính thức phát hành phiên bản online stage Có Chắc Yêu Là Đây trên kênh YouTube. Đây cũng chính là sân khấu trình diễn live đầu tiên của ca khúc này, được quay hình tại một trong những set quay ở MV chính thức.

Mặc dù không có khán giả cổ vũ trực tiếp, Sơn Tùng M-TP vẫn biểu diễn cực nhiệt và còn thể hiện loạt vũ đạo đáng yêu cùng vũ đoàn.

Lần đầu hát live Có Chắc Yêu Là Đây, Sơn Tùng M-TP đáng yêu hết phần thiên hạ-1Lần đầu hát live Có Chắc Yêu Là Đây, Sơn Tùng M-TP đáng yêu hết phần thiên hạ-2
Sơn Tùng M-TP diện nguyên cây hàng hiệu lần đầu trình diễn live ca khúc Có Chắc Yêu Là Đây

Được thực hiện trong trường quay hoành tráng của MV Có Chắc Yêu Là Đây nên phiên bản online stage cũng mang đến nhiều khoảnh khắc mãn nhãn. Hệ thống ánh sáng trong “căn phòng khổng lồ" đã chuyển đổi màu sắc theo từng bước nhảy của nam ca sĩ và vũ đoàn, tạo ra hiệu ứng thị giác ấn tượng.

Trong khi trình diễn live, Sơn Tùng M-TP không quên thể hiện loạt biểu cảm đáng yêu, ngọt ngào đúng như tinh thần lạc quan, vui vẻ. Hiện tại, MV Có Chắc Yêu Là Đây đã cán mốc 67,4 triệu lượt xem, hơn 2,8 triệu lượt likes và giữ vững vị trí Top 1 Trending YouTube Việt Nam trong 15 ngày liên tiếp.

Lần đầu hát live Có Chắc Yêu Là Đây, Sơn Tùng M-TP đáng yêu hết phần thiên hạ-3Lần đầu hát live Có Chắc Yêu Là Đây, Sơn Tùng M-TP đáng yêu hết phần thiên hạ-4
Biểu cảm đáng yêu của Sơn Tùng M-TP khiến fan phải điêu đứng

Cách đây ít ngày, Sơn Tùng M-TP cũng trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên lọt vào Bảng xếp hạng Billboard Social 50 ở vị trí thứ 28. Nam ca sĩ cũng là nghệ sĩ thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á đạt được thành tích ấn tượng này. Đây là một trong những BXH quan trọng của Billboard.


Phần trình diễn live của Sơn Tùng M-TP

San
Theo VietNamNet


Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất