Sơn Tùng M-TP mong muốn mang Sky Tour đến Indonesia, lý do đằng sau lại ngọt ngào thế này

Câu chuyện thú vị chưa kể tại buổi công chiếu Sky Tour Movie của Sơn Tùng M-TP vừa được một fan tiết lộ.

Những ngày gần đây, Sky Tour Movie của Sơn Tùng M-TP đang là dự án nhận được sự quan tâm rất nhiều từ khán giả. Tại buổi công chiếu, nam ca sĩ cũng đã bất ngờ xuất hiện tại một số cụm rạp để giao lưu cùng người hâm mộ. Và mới đây, một câu chuyện bí mật tại buổi gặp gỡ này bất ngờ được một người hâm mộ chia sẻ khiến khán giả vô cùng thích thú.

Sơn Tùng M-TP mong muốn mang Sky Tour đến Indonesia, lý do đằng sau lại ngọt ngào thế này-1

Cụ thể, một khán giả vừa có bài post kể lại đoạn trò chuyện giữa Sơn Tùng M-TP và một fan nước ngoài. Người này cho biết bạn fan kia đã bày tỏ mong muốn Sơn Tùng M-TP sẽ mang Sky Tour đến Indonesia trong tương lai, khi đó chắc chắn bạn fan này sẽ không ngần ngại tham dự. Ngay sau đó, Sơn Tùng M-TP đã đáp lại với thái độ đầy hứng khởi: “I just hope one thing. Please! Please! Keep supporting me. Okay?” (Tạm dịch: “Tôi cũng hy vọng một điều như vậy. Xin hãy tiếp tục ủng hộ tôi nhé. Đồng ý chứ?”.

Sơn Tùng M-TP mong muốn mang Sky Tour đến Indonesia, lý do đằng sau lại ngọt ngào thế này-2

Chủ nhân bài đăng còn chia sẻ rằng cảm nhận được sự chân thành, hào hứng của Sơn Tùng M-TP. Dường như nam ca sĩ cũng đã có mong muốn mang Sky Tour đi đến nhiều quốc gia khác trên thế giới, để âm nhạc của mình có thể lan tỏa hơn. Điều này xem ra cũng rất hợp lý, bởi suy cho cùng Sơn Tùng M-TP cũng có kha khá fan ở nước ngoài. Thậm chí cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP tại nước ngoài còn lập hẳn các fanpage để cập nhật hoạt động của nam ca sĩ.

Sơn Tùng M-TP mong muốn mang Sky Tour đến Indonesia, lý do đằng sau lại ngọt ngào thế này-3

Như vậy, Sky Tour Movie của Sơn Tùng M-TP đã có những bước khởi đầu thành công ngoài mong đợi. Theo tiết lộ từ phía nhà sản xuất, doanh thu của bộ phim cũng như phản hồi của khán giả là vô cùng tốt. Hy vọng sau Sky Tour Movie, Sơn Tùng M-TP sẽ nhanh chóng trở lại với các dự án âm nhạc mới như những gì từng hứa với người hâm mộ.

Sơn Tùng M-TP mong muốn mang Sky Tour đến Indonesia, lý do đằng sau lại ngọt ngào thế này-4

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/son-tung-m-tp-ap-u-mong-muon-mang-sky-tour-den-indonesia-7634691.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất