Vì sao công ty quản lý Jack report clip nghi vấn nam ca sĩ nói xấu Sơn Tùng M-TP?

Hình ảnh được cho là công ty chủ quản của nam ca sĩ Jack có biện pháp đánh chặn clip khiến cộng đồng mạng không ngừng xôn xao.

Cuối tuần qua, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip gây sốc liên quan đến Jack, Sơn Tùng M-TP và streamer ViruSs. Theo đó, một nam thanh niên có dáng người khá giống Jack mang chất giọng miền Tây lơ lớ, vừa đi vừa nói xấu đồng nghiệp.

Người được cho là Jack khẳng định Sơn Tùng M-TP không phải tác giả của ca khúc Nơi Này Có Anh, đồng thời công khai gọi ViruSs - người anh lâu nay khá thân thiết với Jack bằng từ "thằng"!

Ngay sau đó, cộng đồng mạng xôn xao truy tìm chủ nhân của đoạn clip cũng như xác định danh tính thực sự của chàng trai trong đoạn clip trên là ai.

Cộng đồng mạng đồng thời chỉ ra 2 điểm tương đồng của nhân vật nam trong đoạn clip với Jack là vòng tay và chiếc áo. Tuy nhiên Jack vẫn không lên tiếng, còn phía công ty trả lời trên Thể Thao Văn Hóa cho biết họ đang chờ phản hồi của Jack, chưa biết thực hư câu chuyện ra sao. 

Vì sao công ty quản lý Jack report clip nghi vấn nam ca sĩ nói xấu Sơn Tùng M-TP?-1
Cộng đồng mạng chỉ ra điểm tương đồng giữa vòng tay của nhân vật nam trong đoạn clip và vòng tay của Jack trong tấm hình được đăng tải mới đây.
Vì sao công ty quản lý Jack report clip nghi vấn nam ca sĩ nói xấu Sơn Tùng M-TP?-2
Áo Jack từng mặc khi đi cùng với K-ICM khá giống áo của nhân vật nam trong clip.

Theo diễn biến mới nhất, mạng xã hội tiếp tục lan truyền hình ảnh được cho là công ty Đất Việt - công ty quản lý Jack vừa có hành động chặn và đánh gậy bản quyền đoạn clip được cho rằng Jack nói xấu Sơn Tùng M-TP và ViruSs. 

Cụ thể, người dùng đăng tải đoạn clip lên Facebook nhận được thông báo: "DatViet VAC Rights Manager đã thực hiện hành động đối với video của bạn do video này có thể chứa nhạc, âm thanh hoặc video thuộc quyền sở hữu của họ".

Vì sao công ty quản lý Jack report clip nghi vấn nam ca sĩ nói xấu Sơn Tùng M-TP?-3
Vì sao công ty quản lý của Jack lại đánh chặn clip nghi vấn nam ca sĩ nói xấu Sơn Tùng?

Chứng kiến hành động của công ty Đất Việt, dân mạng cho rằng nếu nhân vật trong clip chưa xác định là Jack, clip cũng không chứa âm nhạc của Jack thì tại sao 34 giây nói xấu đồng nghiệp lại bị đơn vị này khẳng định thuộc quyền sở hữu của họ? Nếu đây là hành động bảo vệ "gà", điều đó có thể khiến công ty bị cho là đang gián tiếp thừa nhận nhân vật trong clip chính là Jack?

Hiện khán giả cũng như các Đóm, Sky mong nhận câu trả lời công khai từ Jack để sự việc không bị đẩy đi quá xa.

Đom Đóm
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-sao-cong-ty-quan-ly-jack-report-clip-noi-xau-son-tung-mtp-n-223996.html

jack Sơn Tùng

Tin tức mới nhất