Sơn Tùng M-TP cũng 'cày' phim cung đấu xứ Trung đến mức nghiện luôn cả nhạc phim mới sợ!

Dăm bữa nửa tháng lại "ngoi" lên thả thính, lần này Sơn Tùng M-TP chơi lớn cover hẳn nhạc phim "Diên Hi Công Lược" xem liệu dân tình có trầm trồ.

Sơn Tùng M-TP là một trong những nghệ sĩ có cá tính độc đáo hiếm hoi của showbiz Việt với gu âm nhạc và sở thích được đánh giá khá “dị”.

Sơn Tùng M-TP cũng cày phim cung đấu xứ Trung đến mức nghiện luôn cả nhạc phim mới sợ!-1

Không kèn trống thông báo, những sản phẩm âm nhạc hay thậm chí là những clip hát hò “sương sương” thường được anh “thả xích” vào thời điểm không ai ngờ tới, có thể là sáng sớm hoặc lúc nửa đêm.

Điều này đã trở thành quy luật bất thành văn, đến nỗi người hâm mộ giọng ca sinh năm 1994 đã quá quen với thói quen “đánh úp” của anh chàng và chấp nhận sống theo múi giờ của thần tượng để không trở thành “người tối cổ” mỗi khi Sơn Tùng tung “thính”.

Đến hẹn lại lên, tối muộn hôm qua ngày 15/2, chủ nhân hit Hãy Trao Cho Anh tiếp tục gây “nghẽn mạng” cục bộ khi anh nổi hứng ôm đàn đánh “sương sương” giữa đêm.

Dù lần này “Sếp” không hề cất giọng trong suốt đoạn clip, nhưng khán giả vẫn được một phen bất ngờ bởi đoạn nhạc anh chơi chính là ca khúc nhạc phim nổi tiếng trong bộ drama cung đấu từng làm mưa làm gió khắp châu Á năm 2018 – Diên Hi Công Lược mang tên Âm Thanh Của Tuyết Rơi

Sơn Tùng M-TP cũng cày phim cung đấu xứ Trung đến mức nghiện luôn cả nhạc phim mới sợ!-2

Cách đây vài ngày, Sơn Tùng cũng khiến con dân toán loạn khi bỗng nhiên chia sẻ một đoạn nhạc Thái. Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi biết anh có hứng thú với âm nhạc của những người “hàng xóm”, cũng không ít ý kiến phấn kích đoán rằng chắc hẳn Sơn Tùng là fan của bộ phim Diên Hi Công Lược và cũng mê mẩn những bản OST hay nhức nhối.

Về Diên Hi Công Lược, có thể nói ngoài phần tạo hình đạt đến đỉnh cao về độ tinh xảo, hài hòa trong màu sắc cũng như một kịch bản quá sức gay cấn với tầng tầng lớp lớp âm mưu trong hậu cung – thì âm nhạc cũng góp một phần chính yếu vào sức hút chung của bộ phim.

Âm Thanh Của Tuyết Rơi không phải là ca khúc “đinh” của phim nhưng lại là bản nhạc được người hâm mộ web drama đình đám này yêu thích nhất. Ca khúc do Lục Hổ thể hiện được vang lên khi nhân vật Phó Hằng nhìn thấy Anh Lạc trong cơn mưa tuyết, diễn tả sự bất lực của anh đối với tình cảm dành cho người con gái mình yêu là phân cảnh đáng giá nhất nhì của Diên Hi Công Lược.

F.T
(Nguồn: sontungmtp, Dạ Yết)
Theo Vietnamnet


Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất