Sơn Tùng M-TP bất ngờ khi hình ảnh của mình trong truyện tranh 'Lạc Trôi' trông hay và lạ đến vậy

Những nét vẽ trong bộ truyện tranh "Lạc trôi" khiến Sơn Tùng rất ấn tượng vì quá đẹp.

Ngày 29/12/2020 Sơn Tùng M-TP đã cho ra mắt truyện tranh Lạc Trôi, bộ truyện được dựa trên MV nổi tiếng cùng tên của nam ca sĩ. Sự kiện còn có sự tham gia của 2 "gà cưng" của M-TP Entertainment là diễn viên Hải Tú, ca sĩ Kay Trần và hai tác giả của bộ truyện tranh Lạc Trôi là Nguyễn Huỳnh Bảo Châu (Châu Chặt Chém) và Can Tiểu Hy.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ khi hình ảnh của mình trong truyện tranh Lạc Trôi trông hay và lạ đến vậy-1

Truyện tranh Lạc Trôi kết hợp giữa yếu tố cổ trang, truyền thống và hiện đại sẽ viết tiếp câu chuyện của vị Vương tử trong MV Lạc Trôi của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP. Những thắc mắc của người hâm mộ bấy lâu nay về quá khứ, tương lai của chàng Vương tử này sẽ dần được hé lộ.

Đại diện cho M-TP Entertainment, chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng chia sẻ, MV Lạc Trôi là sản phẩm đánh dấu cột mốc quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của anh cũng như công ty M-TP Entertainment.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ khi hình ảnh của mình trong truyện tranh Lạc Trôi trông hay và lạ đến vậy-2

"Lạc Trôi là ca khúc được ra mắt vào ngày 1/1/2017 và đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP. Đó cũng là khởi đầu cho một tập thể mang tên M-TP Entertainment. Ở đó chứa đựng rất nhiều sự yêu thương, khát khao, cống hiến, tuổi trẻ của tất cả một tập thể M-TP Entertainment.

Ở đó chứa đựng rất nhiều sự yêu thương vô cùng thiêng liêng của đại gia đình Sky đã luôn đặt niềm tin vào Sơn Tùng M-TP. Chính vì thế, mỗi khi nhắc đến Lạc Trôi thì Lạc Trôi luôn để lại cho Tùng những cảm xúc vô cùng ý nghĩa. Vì vậy Tùng muốn đem đến cho khán giả một Lạc Trôi khác, một phiên bản truyện tranh chứa nhiều nội dung mới mẻ hơn".

Sơn Tùng M-TP bất ngờ khi hình ảnh của mình trong truyện tranh Lạc Trôi trông hay và lạ đến vậy-3


Clip Sơn Tùng chia sẻ về dự án truyện tranh "Lạc Trôi".

Nam ca sĩ còn cho biết những nét vẽ trong bộ truyện tranh Lạc trôi khiến anh rất ấn tượng vì quá đẹp, không ngờ gương mặt của mình thể hiện qua những nét vẽ truyện tranh lại trông hay và lạ đến vậy.

Dự án truyện tranh Lạc Trôi sẽ bao gồm 3 định dạng truyện tranh giấy, webtoon (truyện tranh kỹ thuật số) và movingtoon (truyện tranh kỹ thuật số có chuyển động và âm thanh). Được biết cả ekip sản xuất đều là fan của Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ khi hình ảnh của mình trong truyện tranh Lạc Trôi trông hay và lạ đến vậy-4Sơn Tùng M-TP bất ngờ khi hình ảnh của mình trong truyện tranh Lạc Trôi trông hay và lạ đến vậy-5

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Sơn Tùng

Tin tức mới nhất