Sơn Tùng bị 'đào mộ' ảnh ngày bé: Tự nhận hợp hát... nhạc rock, ước mơ thuở nhỏ gây chú ý!

Hóa ra Sơn Tùng M-TP đã có niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ!

Nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 năm nay, các nghệ sĩ nổi tiếng lại được "đào mộ" lại loạt ảnh thời thơ ấu, khi chỉ là những cô, cậu bé vô cùng đáng yêu và tất nhiên Sơn Tùng M-TP cũng không ngoại lệ.

Dù netizen đã tìm ra rất nhiều hình ảnh ngày bé của giọng ca Chúng ta của tương lai nhưng mới đây, một tấm ảnh khác lại bất ngờ nhận về nhiều sự chú ý.

Trong hình, Sơn Tùng khi đó đang học lớp 8 và diện một trang phục mang âm hưởng Tây Nguyễn. Những lời giới thiệu của cậu bé Nguyễn Thanh Tùng (tên thật của Sơn Tùng) năm đó đều chứng tỏ niềm đam mê âm nhạc đã rực cháy từ nhỏ: "Tớ có giọng khàn khàn, ấy thế mà lại hợp với chất giọng hát rock bốc lửa đấy. Tớ mê hát từ hồi lớp ba và đã nhặt được kha khá giải hát và kể chuyện trong các cuộc thi". 

Đáng chú ý là ở phần ước mơ, nam ca sĩ đã bày tỏ mong muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp và cậu bé năm nào đã đạt được ước mơ đó, thậm chí còn trở thành tên tuổi hàng đầu Vpop.

Sơn Tùng bị đào mộ ảnh ngày bé: Tự nhận hợp hát... nhạc rock, ước mơ thuở nhỏ gây chú ý!-1
Bản giới thiệu thể hiện niềm đam mê âm nhạc của cậu bé Nguyễn Thanh Tùng năm nào.

Sơn Tùng bị đào mộ ảnh ngày bé: Tự nhận hợp hát... nhạc rock, ước mơ thuở nhỏ gây chú ý!-2
Không chỉ thực hiện được ước mơ thuở nhỏ mà còn trở thành nam ca sĩ hàng đầu Việt Nam.

Sơn Tùng M-TP là một trong những nam ca sĩ có lượng fan hùng hậu nhất hiện nay. Với những sản phẩm âm nhạc chất lượng mang dấu ấn riêng, anh đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng. Bên cạnh giọng hát "trời phú" thì ngoại hình bảnh bao, nam tính cũng góp phần làm nên thành công của nam ca sĩ này. 

Ở tuổi 30, Sơn Tùng sở hữu bảng thành tích âm nhạc mà ai nhìn vào cũng phải nể. Minh chứng là những ca khúc của chàng ca sĩ này ngay sau khi "ra lò" đã nhanh chóng "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Sơn Tùng bị đào mộ ảnh ngày bé: Tự nhận hợp hát... nhạc rock, ước mơ thuở nhỏ gây chú ý!-3Sơn Tùng bị đào mộ ảnh ngày bé: Tự nhận hợp hát... nhạc rock, ước mơ thuở nhỏ gây chú ý!-4Sơn Tùng bị đào mộ ảnh ngày bé: Tự nhận hợp hát... nhạc rock, ước mơ thuở nhỏ gây chú ý!-5
Sơn Tùng ngày bé.

Sơn Tùng bị đào mộ ảnh ngày bé: Tự nhận hợp hát... nhạc rock, ước mơ thuở nhỏ gây chú ý!-6Sơn Tùng bị đào mộ ảnh ngày bé: Tự nhận hợp hát... nhạc rock, ước mơ thuở nhỏ gây chú ý!-7
Hai anh em Sơn Tùng - MONO đáng yêu ngày bé.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/son-tung-bi-ao-mo-anh-ngay-be-tu-nhan-hop-hat-nhac-rock-uoc-mo-thuo-nho-gay-chu-y-a429615.html

Sơn Tùng M-TP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất