Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và các sao Việt giấu tình cảm vì sự nghiệp

Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm, Diệu Nhi - Anh Tú, Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy hay Hoa hậu H'Hen Niê và bạn trai hơn 3 tuổi đều giữ kín để tình cảm không ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và các sao Việt giấu tình cảm vì sự nghiệp-1

Cặp sao có tin đồn tình cảm từ lâu nhưng chưa từng công khai là Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm. Theo nhiều nguồn tin, thời gian cặp đôi bên nhau khá lâu. "Bằng chứng" rõ ràng nhất mà người hâm mộ từng tìm ra là một bức ảnh chụp cả hai đi mua sắm quần áo. Nhưng sau nhiều năm, cả hai vẫn nhất quyết im lặng về chuyện tình cảm. Người hâm mộ Sơn Tùng M-TP ban đầu phản đối vì nghĩ Thiều Bảo Trâm "dựa hơi", nhưng sau nhiều năm, họ đã chuyển sang ủng hộ và yêu thích.

Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và các sao Việt giấu tình cảm vì sự nghiệp-2Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và các sao Việt giấu tình cảm vì sự nghiệp-3
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm rất nhiều lần bị bắt gặp diện đồ đôi, đồ cùng tông và check in ở những địa điểm tương tự nhau. Người hâm mộ cho rằng đây là cách đôi tình nhân kín tiếng thể hiện tình cảm và ngầm khẳng định vẫn bên nhau. Công chúng cũng thích thú khi phát hiện ra những điểm trùng hợp này.

Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và các sao Việt giấu tình cảm vì sự nghiệp-4
Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và các sao Việt giấu tình cảm vì sự nghiệp-5Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và các sao Việt giấu tình cảm vì sự nghiệp-6
Cả hai cũng được cho là đồng điệu với nhau về gu thời trang và thẩm mỹ, có thể biến tấu với những mẫu trang phục giống hệt nhau như trong ảnh. Trong khi Sơn Tùng chưa bao giờ nói về bạn gái trên báo chí, Thiều Bảo Trâm lại liên tục phải đối mặt với những câu hỏi về bạn trai tin đồn khi được phỏng vấn. Cô hầu như đều hạn chế trả lời.

Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và các sao Việt giấu tình cảm vì sự nghiệp-7
Thiều Bảo Trâm vừa ra mắt MV mới nhất mang tên Triệu lý do. Cô tuyên bố sẽ dồn hết nỗ lực vì sự nghiệp của bản thân trong năm 2019 và hy vọng đây là một năm tốt đẹp với mình.

Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và các sao Việt giấu tình cảm vì sự nghiệp-8
Diệu Nhi và Anh Tú là đôi tình nhân rất được khán giả ủng hộ trong giới diễn viên. Năm 2017, cặp diễn viên cùng làm việc ở sân khấu Thế Giới Trẻ gây chú ý với hình ảnh thân thiết, tình cảm và lời khẳng định là một đôi. Diệu Nhi, Anh Tú cũng thường xuyên xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình chung, thường được anh chị trong nghề trêu ghẹo với nhau.

Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và các sao Việt giấu tình cảm vì sự nghiệp-9
Nhưng những hình ảnh cả hai đi show chung vui vẻ như thế này đã là quá khứ. Hiện tại, Diệu Nhi và Anh Tú tách rời hình ảnh, không còn đi chung và hạn chế giao tiếp dù ở trong một sự kiện. Nguyên nhân được cho là tên tuổi thường bị gắn với nhau tạo nên áp lực cho cả hai. Anh Tú cũng không muốn bị gọi là "bạn trai Diệu Nhi". Cả hai thống nhất không nói về nhau trên báo chí và mạng xã hội.

Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và các sao Việt giấu tình cảm vì sự nghiệp-10
Chính vì vậy, những khoảnh khắc tương tác hiếm hoi được người hâm mộ chú ý. Chẳng hạn, khi Anh Tú lo lắng đỡ tay Diệu Nhi khi cô vấp ngã trên thảm đỏ ra mắt phim Chị Mười Ba mới đây. Cả hai cũng được khen là ngày càng đẹp đôi, cân xứng về ngoại hình.

Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và các sao Việt giấu tình cảm vì sự nghiệp-11Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và các sao Việt giấu tình cảm vì sự nghiệp-12
Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy là đôi tình nhân rất đẹp của showbiz khi cả hai từng đóng chung phim và có tình cảm với nhau. Chuyện tình yêu của họ được cho là kéo dài 4 năm, với nhiều lần đi thảm đỏ, dự sự kiện cũng như nhiều hình ảnh thân thiết trên mạng xã hội. Mặc dù vậy, đây vẫn là một đôi kín tiếng vì cả hai hạn chế nói về nhau trên báo chí, tránh gây ảnh hưởng đến công việc của mỗi người.

Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và các sao Việt giấu tình cảm vì sự nghiệp-13
Hiện tại, cả hai đã gần như công khai chia tay khi Vĩnh Thụy đăng ảnh ôm một cô gái khác trên trang cá nhân, còn Hoàng Thùy Linh bóng gió muốn tìm "crush" đáng yêu như trong phim Friend Zone. Điều này khiến công chúng tiếc nuối vì chuyện tình cảm này từng tiến rất xa, đến mức cả hai về thăm gia đình của nhau và được coi như con dâu, con rể.

Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và các sao Việt giấu tình cảm vì sự nghiệp-14
Từng nhận là chưa yêu cho đến năm 26 tuổi, Hoa hậu H'Hen Niê gây bất ngờ khi tiết lộ chuyện tình yêu mới với Zing.vn vào năm 2018. Hoa hậu cho biết cô đã có bạn trai lớn hơn 3 tuổi, làm trong ngành truyền thông. Cả hai quen nhau chưa lâu nhưng tình cảm cũng rất sâu đậm. Trong tình yêu, cô khá nhõng nhẽo và trẻ con. Điều cô thích ở bạn trai là sự quan tâm chân thành đến gia đình cô.

Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và các sao Việt giấu tình cảm vì sự nghiệp-15
Mặc dù vậy, H'Hen Niê chưa từng công khai danh tính bạn trai hay xuất hiện cùng anh ở các sự kiện. Lý do là hoa hậu muốn tránh ồn ào cho người yêu cũng như muốn tập trung cho công việc. Trong ảnh là một lần hợp tác của H'Hen Niê và ca sĩ Kyo York.

Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và các sao Việt giấu tình cảm vì sự nghiệp-16
Chuyện tình cảm của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng là một ẩn số trong mắt công chúng, dù cô từng bị gán ghép với thủ môn Bùi Tiến Dũng do vài bình luận qua lại trên mạng xã hội. Đỗ Mỹ Linh khẳng định giữa cô và Bùi Tiến Dũng không có mối quan hệ tình cảm. Hoa hậu cũng rất kín tiếng về đời sống riêng kể từ khi đăng quang.
Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và các sao Việt giấu tình cảm vì sự nghiệp-17
Hôm 30/3, hoa hậu gây chú ý vì lời chia sẻ "nhớ nhung" trên mạng xã hội: "Niềm vui của con gái rất đơn giản, đôi khi bị cho là vụn vặt. Chỉ cần mặc một bộ đồ đẹp, ăn một món ngon hay bất chợt nhận được một tin nhắn “miss u”. Chỉ thế thôi!". Với chia sẻ này, hoa hậu bị cho là hé lộ đang yêu. Nhưng trả lời Zing.vn, Mỹ Linh cho biết cô chỉ trích dẫn một câu tình cảm trên mạng.

Theo Zing


H'Hen Niê Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất